Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim mới "Revenge" của Park Solomon và Shin Ye Eun hé lộ...

Phim mới “Revenge” của Park Solomon và Shin Ye Eun hé lộ dàn cast chính thức

Bộ phim hành động báo thù tuổi teen “Revenge of others” do Park SolomonShin Ye Eun đảm nhận vai chính đã hé lộ dàn cast chính thức. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay!

Phim mới “Revenge of others” do Park Solomon và Shin Ye Eun vào vai chính 

“Revenge of others” là bộ phim hành động báo thù tuổi teen xoay quanh hành trình trả thù của nữ chính Ok Chan Mi. Cô là một vận động viên bắn súng thể thao cừ khôi. Sau cái chết đầy bí ẩn của anh trai sinh đôi của mình, cô lên kế hoạch báo thù và khám phá mọi sự thật bị che giấu đằng sau.

Anh trai sinh đôi của Ok Chan Mi là Ji Soo Heon (do Park Solomon thủ vai). Anh là người dũng cảm, luôn đứng ra giúp đỡ các nạn nhân bạo lực học đường.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

Dàn gương mặt trẻ sáng giá tham gia bộ phim 

Ngoài hai diễn viên chính, dự án phim lần này còn có sự tham gia của dàn diễn viên như: Chae Sang Woo, Seo Ji Hoon, Lee Soo Min, Kim Joo Ryeong,….

Chae Sang Woo là gương mặt trẻ sinh năm 1999. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2008 với tư cách là một diễn viên nhí, đặc biệt là trong Deep Ro Root Tree. Anh đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim khác như: The Nokdu Flower, Money Flower, The producers, Unkind Ladies,……

Bên cạnh đó, nam diễn viên Seo Ji Hoon sinh năm 1997,  ra mắt khán giả vào năm 2016 với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Signal, đảm nhận vai diễn thủ phạm chính trong vụ án nữ sinh Inju. Anh từng nhận được nhận được đề cử đầu tiên tại KBS Drama Awards 2016 cho diễn viễn xuất sắc nhất trong bộ phim The Legendary Shuttle. Anh cũng từng góp mặt trong nhiều dự án phim khác như: Signal, Quyết chiến! Câu lạc bộ bắn cung, School 2017, Prison Playbook,…..

Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên sinh năm 2001 Lee So Min. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ với bộ phim My Lovely girl vào năm 2014. Sau đó, cô còn góp mặt vào một số bộ phim như: Second to last love, The rebel, Devil Inspector, Cross,…..

Cuối cùng, phải kể đến nữ diễn viên Kim Joo Ryeong, được biết đến nhiều bởi vai diễn Han Mi-nyeo trong phim Squid Game của Netflix.

Cô đã tham gia đóng phim khoảng hơn chục với hơn 45 bộ phim cả điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, tên tuổi của Kim Joo Ryeong vẫn còn khá xa lạ với khán giả. Cho đến khi tham gia vào bom tấn “Squid game”, nhờ vai diễn người chơi số 212 Han Mi Nyeo, diễn viên 45 tuổi đã nhanh chóng bứt phá, vươn lên hàng ngũ ngôi sao và góp mặt trong nhiều sự kiện.

Tổng Kết 

Với sự kết hợp đỉnh cao của hai diễn viên chính cùng sự góp mặt của dàn gương mặt trẻ sáng giá, Revenge hứa hẹn sẽ mang lại những thước phim đầy mãn nhãn trong tháng 11 này.

- Advertisment -