Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Park Solomon kết hợp cùng Shin Ye Eun trong phim hành động...

Park Solomon kết hợp cùng Shin Ye Eun trong phim hành động mới “Revenge”

Sau sức hút của “All of us are dead”, Park Solomon hiện là cái tên đang rất được quan tâm, là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của màn ảnh xứ kim chi. Park Solomon sẽ quay lại màn ảnh với vai diễn hành động mới trong “Revenge – báo thù”, kết hợp cùng đàn chị Shin Ye Eun. 

Giới thiệu về phim mới “Revenge” 

Revenge là dự án phim hành động có yếu tố kinh dị xoay quanh hành trình trả thù của nữ chính Ok Chan Mi. Cô là một vận động viên bắn súng thể thao đầy tham vọng. Cô lên kế hoạch báo thù và khám phá sự thật đằng sau cái chết của anh trai sinh đôi của mình. Park Solomon sẽ vào vai Ji Soo Heon, người anh trai sinh đôi của nữ chính. Anh là người dũng cảm và sẵn sàng đứng ra bảo vệ các nạn nhân bị bắt nạt, tẩy chay trong trường học.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. 

Park Solomon và sự nghiệp diễn xuất rộng mở 

Park Solomon được biết đến với nghệ danh Lomon, là người Uzbekistan gốc Hàn Quốc trực thuộc Big Smile Entertainment. Anh bắt đầu con đường diễn xuất từ lúc chỉ mới 15 tuổi với các vai diễn là vai thời trẻ của Lee Hong Ki trong phim Bride of the Century và vai diễn thời trẻ của Koo Joo Won trong phim The Legendary Witch…..

“All of us are dead – Ngôi trường xác sống” là bộ phim đánh dấu sự thành công đáng kể của Lomon. Nhờ ngoại hình thu hút, mạnh mẽ cùng diễn xuất ổn định, Solomon nhanh chóng trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả. Vai diễn trong phim giúp anh đánh bóng tên tuổi và là bước đệm lớn trong sự nghiệp diễn xuất của chàng trai trẻ tiềm năng này.

Dàn diễn viên trẻ tiềm năng của phim mới “Revenge” 

Không chỉ Park Solomon, phim còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ tiềm năng khác như Shin Ye Eun, nổi tiếng với vai diễn trong sitcom học đường đình đám A Teen (cả phần 1 và 2), vai diễn chính trong Chàng Trai Ngoại Cảm (He Is Psychometric), đóng cùng Park Jin Young hay vai diễn trong Yumi’s Cells, kết hợp cùng Kim Go Eun.

Phim còn có sự tham gia của Seo Ji Hoon, ngôi sao trong bộ phim “To All The Guys Who Loved Me”. Anh sẽ đóng vai Seok Jae Bum, người tìm cách lần theo dấu vết của vụ việc. Chae Sang Woo, diễn viên nhí quen thuộc ngày trước của màn ảnh xứ Hàn, anh sẽ trong vai Ki Oh Sung, một chàng trai bí ẩn. Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lee Soo Min, người sẽ vào vai cô gái bí ẩn Kook Ji Huyn.

Tổng Kết 

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay. Cùng đón xem bom tấn hành động kinh dị với sự trở lại của hot boy Park Solomon nhé! Shin Ye-Eun: Nữ thần thanh xuân thế hệ mới cực hot đến từ nhà JYP - BlogAnChoi. Nếu các bạn là một fan của webdrama - bộ phim chiếu mạng cực kì nổi tiếng của Hàn Quốc vào năm 2018-2019 thì chắc chắn không còn xa lạ gì hình ảnh một cô. sitcom học đường đình đám A-TEEN ( cả phần 1 và 2 ). https://spress.net/

- Advertisment -