Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online 3Q Quần Hùng mùa 2: Khám phá tựa game bom tấn Tam...

3Q Quần Hùng mùa 2: Khám phá tựa game bom tấn Tam Quốc 

3Q Quần Hùng được đánh giá là một siêu phẩm game mới về thể loại SLG với bối cảnh Tam Quốc chuẩn bị xuất hiện trên thị trường game Việt. Do vậy, tựa game thu hút được rất đông cộng đồng game thủ. Hãy cùng khám phá tựa game 3Q Quần Hùng mùa 2 ở bài viết dưới đây nhé

Trong thời gian dịch kéo dài vừa qua cũng đã khiến các game thủ tìm kiếm cho mình những tựa game mới có lối chơi hấp dẫn để có được một trải nghiệm mới và bạn có thể hào hứng hơn khi một siêu phẩm game đang chuẩn bị được ra mắt có tên 3Q Quần Hùng mùa 2. Cũng phải nói thêm đây được xem là một game thuộc thể loại SLG (Simulation Game), dòng game vô cùng thú vị và được đánh giá khá phù hợp đối với đại đa số các game thủ hiện nay, đặc biệt nó còn dành cho những người ưa thích tính chiến thuật, cân đo đong đếm trong trò chơi.

Sau sự thành công vang dội của 3Q Quần Hùng mùa 1, với việc tiếp nối thành công thì mùa 2 cũng đang sẵn sàng và được đánh giá thực sự khá cao và đang tạo ra cơn sốt lớn. Theo fanpage 3Q Quần Hùng Mùa 2 đang dần dần được hé lộ về hàng loạt những điểm hấp dẫn mới mẻ đang dần được hé lộ đối với game thủ.

Có một điểm khá chú ý và cần nhắc tới đối với 3Q Quần Hùng mùa 2 đó chính là game đã bổ sung thêm hàng loạt tướng mới và cập nhật lại hình ảnh. Đó sẽ là chiến thần Lữ Bố, tọa kỵ Quan Vũ, đạo sĩ Vu Cát, Nam Hoa Lão Tiên, Tả Từ, Uyên cái Tô Vân….và có một cái tên luôn được mọi người nhắc đến đó chính là vị quân sư cực kỳ nổi tiếng Gia Cát Lượng.

Bạn cũng có thể thấy qua dàn hệ thống tướng này thì nhà phát hành tạo ra một trò chơi bám khá sát với cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ là thứ mà 3Q Quần Hùng mùa 2 hướng tới và tiếp tục cho các dự án cho tương lai. Ở 3Q Quần Hùng mùa 1 đã lấy bối cảnh là 3 quốc gia Ngụy – Thục – Ngô, người chơi sẽ lần lượt tham gia vào 3 bản đồ chính có mặt trong game. Ba bản đồ chính sẽ là Lãnh địa, Quốc Chiến và Đại chiến quốc. Cùng với đó sẽ có 4 loại võ tướng được xếp theo các cấp độ từ D tới SSS. Về mặt nâng cấp, Võ tướng sẽ có 3 tính năng chính bao gồm Nâng sao, Tình duyên và Tạo kỵ. Kỹ năng sẽ gia tăng sức mạnh của người chơi, và còn có nhiều loại kỹ năng để người chơi trang bị.  Kỹ năng cũng được chia thành nhiều loại khác nhau và được phân bổ từ thấp đến cao, từ thấp “tàn khuyến” đến cao “Thần”

SLG – Simulation Game là một loại hình khá phổ biến ở thời điểm hiện nay và nó dành cho những game thủ ưa thích việc sắp xếp và chỉ đạo theo chiến thuật. Thể loại game này cũng yêu cầu người chơi phải có kỹ năng quản lý và bố trí tài nguyên tốt một cách hợp lý và kết hợp các loại tài nguyên hiệu quả để mang lại kết quả tốt nhất cho từ trận đấu. Một số tựa game theo thể loại SLG đã xuất hiện và vô cùng thành công khác như AoE, Top Eleven, FM…. cũng đã mang lại nhiều cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt. Và lần này SLG kết hợp với bối cảnh Tam Quốc sẽ đem đến cho mọi người nhiều mới lạ và thú vị khác.

Vậy là chúng ta vừa khám phá sơ lược về tựa game 3Q Quần hùng mùa 2. Là một trong những tựa game sắp ra mắt vào tháng 8 này. Chúng ta chờ ngày tựa game chính thức ra mắt và có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game này vào một ngày gần nhất nhé. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé.

- Advertisment -