Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Oh Ye Ju là ai? Thế tử tần trong trẻo trong "Dưới...

Oh Ye Ju là ai? Thế tử tần trong trẻo trong “Dưới bóng trung điện”

Oh Ye Ju là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả nhờ vai diễn Yoon Cheong Ha trong bộ phim đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ “Under the Queen’s umbrella – Dưới bóng trung điện”. Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên với nhan sắc trong trẻo này trong bài viết hôm nay nhé!

Oh Ye Ju là ai? 

Oh Ye Ju là ai? Cô nàng sinh năm 2004, là diễn viên tài năng trẻ tuổi của màn ảnh xứ kim chi. Cô chính là người được đích thân Bi Rain giới thiệu, là diễn viên trẻ độc quyền đầu tiên tại Rain Company. Oh Ye Ju gây thiện cảm và ấn tượng ban đầu với khán giả nhờ nét đẹp thuần khiết, trong trẻo, mong manh, rất hợp với màn ảnh.

Trước khi tham gia Dưới bóng Trung điện, Oh Ye Ju đã từng góp mặt trong bộ phim không kém phần nổi tiếng Hometown Cha-Cha-Cha với vai diễn Yoon Hye Jin thời trẻ. Sau đó, Oh Ye Ju còn đảm nhận phiên bản “teen” của nhân vật Go Seul Hae trong Bắt Ma Phá Án. 

Dù còn rất trẻ tuổi, mới bước chân vào nghề nhưng nhờ hậu thuẫn lớn cùng vẻ đẹp trong sáng, nụ cười tỏa nắng cùng diễn xuất có thực lực, Oh Ye Ju đã bước đầu tạo ấn tượng với khán giả và tạo bước nền vững chắc để cô tiếp tục bước tiếp trong tương lai. Nhờ vai diễn trong Dưới bóng trung điện, cô đã lọt Top 10 Diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần qua của Good Data Corporation.

=>> Xem trọn bộ loạt bom tấn hấp dẫn với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Màn thể hiện xuất sắc của Oh Ye Ju trong “Dưới bóng trung điện” 

Trong phim mới này, Oh Ye Ju đảm nhận vai diễn tiểu thư Cheongha và là Thế tử tần vừa thành hôn với chàng nam chính điển trai Seongnam. Cheongha là cô gái đầy cá tính, mạnh mẽ, trượng nghĩa, dám đứng ra giành lại công lý cho những người mà cô không hề quen biết.

=>> Xem thêm: Tiểu sử Moon Sang Min, nam chính điển trai gây sốt trong “Dưới bóng trung điện” 

Oh Ye Ju đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, khắc họa rõ một cô tiểu thư tuy quyền quý nhưng không hề kiêu căng, tính cách vô tư, mạnh mẽ và chính nghĩa. Oh Ye Ju cũng được khen là thể hiện được sự hồn nhiên lẫn trượng nghĩa của nhân vật Yoon Cheong Ha, đồng thời, đem đến cho người xem cái nhìn khác về nữ giới thời Joseon. Đặc biệt, nhan sắc nổi bật với nụ cười tươi cùng dáng vẻ thông minh lanh lợi của Oh Ye Ju trên phim càng giúp Yoon Cheong Ha trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu mến nhất bộ phim.

Tổng Kết 

Với vẻ đẹp thuần khiết cùng tài năng diễn xuất của mình, Oh Ye Ju hứa hẹn sẽ là diễn viên trẻ với nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai!

- Advertisment -