Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Moon Sang Min, nam chính điển trai "Dưới Bóng Trung...

Tiểu sử Moon Sang Min, nam chính điển trai “Dưới Bóng Trung Điện”

Cái tên Moon Sang Min gây thương nhớ cho bao khán giả xem phim với vai diễn Seongnam Đại quân trong bộ phim Dưới Bóng Trung Điện. Nam diễn viên đang nhận được nhiều lời khen và sự quan tâm của khán giả. Cùng tìm hiểu về tiểu sử của anh chàng diễn viên điển trai gây sốt này nhé!

Moon Sang Min là ai?

  • Tên đầy đủ: Moon Sang Min
  • Ngày sinh: 14/04/2000
  • Quê quán: Cheongju, Hàn Quốc
  • Học vấn: Đại học Sungkyunkwan
  • Năm hoạt động: 2019 – nay
  • Chiều cao: 1m90

Sang Min bước chân vào giới giải trí Hàn với vai trò là một người mẫu, được nhiều nhãn hàng săn đón nhờ gương mặt nổi bật cùng chiều cao, body lý tưởng. Cũng nhờ ngoại hình nổi bật, Sang Min đã lọt vào mắt xanh của không ít những đạo diễn có tiếng. Trước đó, anh từng theo học Khoa Người mẫu thời trang tại Trường Nghệ thuật Đa năng Hanlim. Hiện tại, Sang Min đang tham gia học Khoa Nghệ thuật diễn xuất của Trường Đại học Sungkyunkwan, bắt đầu hành trình theo đuổi nghiệp diễn của mình.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký dịch vụ xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Hành trình diễn xuất của Moon Sang Min

Moon Sang Min bắt đầu hành trình diễn xuất của mình với vai diễn đầu tiên trong web drama 4 Reasons Why I Hate Christmas vào năm 2019. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm và phát triển hoàn toàn năng lực diễn xuất của mình nhưng anh đã thành công gây ấn tượng ban đầu tốt đẹp với khán giả.

Tiếp nối con đường theo đuổi nghiệp diễn, anh còn tích cực góp mặt vào nhiều dự án phim khác như: Sắc màu thời đại, Hoàng tử nhân ngư,……Năm 2021 đánh dấu cột mốc nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của anh nhờ vai diễn Ko Gun Pyung trong series phim My name của Netflix. Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất có thực lực, Sang Min được chú ý và biết đến nhiều hơn.

Thế tử tần điển trai gây thương nhớ trong “Dưới bóng trung điện”

Năm 2022 chắc hẳn cũng sẽ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Sang Min khi anh tham gia bộ phim đang làm mưa làm gió hiện nay “Under the queen’s Umbrella – Dưới bóng trung điện”.

Trong phim, Moon Sang Min vào vai Seongnam đại quân – người con trai thứ hai của Trung điện. Vì người con trai thứ nhất, đồng thời là Thái tử đã ra đi vì căn bệnh hiểm nghèo, Seongnam đại quân chính là niềm hy vọng của Trung điện cùng anh em còn lại. Với vai diễn này, Moon Sang Min gây ấn tượng sâu sắc với người khen không chỉ nhờ ngoại hình nổi bật mà diễn xuất tốt và nhập vai nhân vật rất thành công. Anh đã thành công khắc họa một Seongnam đại quân đầy khí chất với vẻ ngoài trưởng thành, có phần lạnh lùng nhưng hành động lại rất tình cảm và tử tế.

Tổng Kết 

Với ngoại hình nổi bật cùng tài năng diễn xuất của mình, Moon Sang Min hứa hẹn sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai!

- Advertisment -