Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những địa điểm đi vui chơi Noel thú vị ở Hà Nội...

Những địa điểm đi vui chơi Noel thú vị ở Hà Nội 2023

Bạn đang tìm cho mình một địa điểm lý tưởng để đi chơi lễ Giáng sinh với người yêu, bạn bè, gia đình nhưng chưa kịp lên kế hoạch? Hãy cùng điểm qua một số địa điểm đi chơi Noel Hà Nội check in vô cùng xịn sò. Đang là trào lưu xu hướng gần đây của Gen Z đang được quan tâm, chú ý nhé!

1) Các trung tâm thương mại lớn

Nhắc đến những địa điểm chơi Noel lý tưởng tại Hà Nội, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến các khu đô thị và trung tâm thương mại lớn. Có thể nói, đây là một địa điểm vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Cứ khoảng trước Giáng Sinh khoảng nửa tháng, các trung tâm thương mại sẽ bắt đầu đổ màu cho khung cảnh Hà Nội bằng những cây thông xinh xắn, mô hình ông già Noel siêu to siêu khổng lồ.

Đến đó, chúng ta sẽ được đi dạo, chụp ảnh ở các khu check in được bài trí sẵn, kết hợp với đi mua sắm, ăn uống bên trong hay cùng nhau xem những bộ phim chiếu rạp cùng hội bạn, người yêu, gia đình và đặc biệt là có thể tận hưởng những chương trình khuyến mại lớn dịp cuối năm. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm như: Aeon Mall, Tràng Tiền Plaza,, Times City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Royal City,  Vincom Bà Triệu,v.v.. để tận hưởng bầu không khí sôi động, tưng bừng trong dịp lễ Giáng sinh này nhé!

>>> Xem thêm: Lễ Giáng Sinh 2023 là thứ mấy? Những điều thú vị xoay quanh Noel

2) Vinpearl Aquarium Times City

Một trong những địa điểm thu hút du khách nhất trong những năm gần đây phải kể đến trung tâm thương mại Times City, một địa điểm luôn chào đón một lượng khách lớn vào mỗi mùa Giáng sinh hay các dịp lễ khác bởi nơi đây có nhiều phân khu mua sắm, khu vui chơi, ăn uống đặc sắc. Một trong số đó chính là thủy cung Vinpearl Aquarium Times City, một điểm đến vô cùng hoàn hảo.

di-choi-noel-ha-noi

Với diện tích trải dài gần 4.000m2, dung tích chứa gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City trở thành nơi sinh sống, cư ngụ của hơn 30.000 cá thể sinh vật biển. Có thể nói, đây là một điểm đến được mọi người cân nhắc và lựa chọn rất nhiều trong các dịp lễ lớn.

3) Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội tọa lạc tại số 40 phố Nhà Chung, là nhà thờ chính tòa thuộc Tổng giáo phận Hà Nội. Vốn có lịch sử lâu dài từ năm 1884 đến 1888, nơi đây không chỉ là nơi diễn ra hoạt động tín ngưỡng của tôn giáo mà còn là điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ thủ đô vào dịp Noel hay một số dịp lễ lớn trong năm.

di-choi-noel-ha-noi

Đặc biệt, vào những dịp như Noel thì nhà thờ Lớn được sang trang vô cùng lộng lẫy, tinh tế để chào đón ngày lễ siêu trọng đại của người Công giáo. Vì là điểm tham quan nổi tiếng nên thường rất đông vào đúng dịp lễ. Dù là người theo đạo hay không theo đạo cũng đến đây để tham gia nhiều hoạt động thú vị như: diễn văn nghệ, hát các bài hát tôn giáo, và đặc biệt là lượng người đến để check in chụp ảnh vô cùng đông đúc vì background ở đây quá đỗi ngọt ngào, xịn xò.

4) Phố Hàng Mã

Một khi đã nhắc đến các địa điểm đi chơi nổi tiếng ở Hà Nội, đặc biệt là trong dịp lễ giáng sinh cận kề, chúng ta không thể bỏ qua con phố Hàng Mã – một con phố được mệnh danh là “top đầu” của mọi ngày lễ vui chơi trong năm.

Đáng chú ý, vào dịp lễ Noel này, cả con phố Hàng Mã sẽ được decor thêm với nhiều màu sắc xinh đẹp, rực rỡ sáng mắt. Như: ông già Noel, cây thông, xe tuần lộc, các đồ vật và dây đèn trang trí. Tất nhiên không quên những background xịn sò cho mọi người thả ga check in. Ngoài tận hưởng không khí náo nhiệt và tiết trời tháng 12 se lạnh. Du khách còn có thể chọn mua những món quà kỉ niệm nho nhỏ xinh xắn, đơn giản. Nhưng mang nhiều ý nghĩa cho bạn bè, người thân,…

5) Phố đi bộ Hồ Gươm

Nói đến phố đi bộ Hồ Gươm, ta phải khẳng định rằng đó luôn là 1 trong những địa điểm để tụ tập. Hội họp cuối tuần vô cùng quen thuộc của người Hà Nội. Ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí và các buổi biểu diễn ngoài trời như thông thường. Thì vào dịp Noel này, toàn bộ dãy phố cũng được trang trí lộng lẫy với các bóng đèn sáng rực rỡ. Và các hình thù vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, mọi người có thể tìm đến một số địa điểm chụp ảnh đẹp ở gần Hồ Gươm. Như các khu phố, khu phố Tràng Tiền, ở phía trước tòa Hàm cá mập,…

6) Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây cũng là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội. Được mọi người lựa chọn khá phổ biến. Vì ở đó có rất nhiều cảnh quan và nhiều hoạt động giải trí đặc sắc.

di-choi-noel-ha-noi

Đặc biệt, dịp lễ Giáng sinh đang tới cận kề. Các góc nhìn lại được trang trí, sửa soạn vô cùng bắt mắt ở cả 2 khu vực thuộc công viên. Công viên nước và công viên Mặt Trời Mới phục vụ cho việc mọi người có thể thỏa sức check-in, selfie. Lưu trữ kỉ niệm đẹp cho tháng cuối cùng trong năm 2023. Ngoài ra, nơi đây cũng tổ chức nhiều chương trình Noel quen thuộc cho gia đình có trẻ nhỏ, các nhóm bạn, cặp đôi vô cùng thú vị. Mà bạn nên tới để khám phá qua một lần.

7) Nhà thờ Hàm Long

Được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Thế nên nhà thờ Hàm Long chắc chắn là địa điểm quen thuộc được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Để đến vui chơi vào dịp lễ Noel. Nhà thờ có bố cục là một không gian khá rộng. Các họa tiết vintage được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico. Mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại, vừa sang trọng, quý phái.

di-choi-noel-ha-noi

Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh. Với cây thông, đèn led, ông già noel siêu khang trang, lộng lẫy. Nhìn từ xa đã dễ dàng thu hút được du khách đến check in, chụp ảnh, ăn uống trò chuyện. Cũng không riêng gì dịp lễ Noel. Mà tất cả những dịp lễ lớn trong năm đều được nhà thờ Hàm Long đón nhận nồng nhiệt. Và trang trí cũng vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Nếu ở Hà Nội thì bạn nên tới đây và khám phá thử một lần nhé!

Tổng Kết 

Trên đây là những địa điểm đi chơi Noel lý tưởng tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ hạnh phúc, ý nghĩa bên những người thân yêu nhé!

- Advertisment -