Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Ok Ja Yeon, ác nữ gây sốt trong phim "Dưới...

Tiểu sử Ok Ja Yeon, ác nữ gây sốt trong phim “Dưới Bóng Trung Điện”

Ok Ja Yeon là nữ diễn viên Hàn Quốc gây ấn tượng với khuôn mặt độc đáo cùng diễn xuất gạo cội. Mới đây, cô tham gia vai diễn Quý nhân Hwang Gwi In trong bộ phim đang gây sốt màn ảnh hiện nay “Under the queen’s umbrella – Dưới bóng trung điện”. Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên này trong bài viết hôm nay nhé!

Ok Ja Yeon là ai? 

  • Tên đầy đủ: Ok Ja Yeon
  • Ngày sinh: 19/12/1988
  • Quê Quán: Suncheon, Jeollanam-do, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 1m70
  • Học vấn: Đại học Quốc gia Seoul
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2012 – nay

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất, Ok Ja Yeon còn có khả năng học tập xuất sắc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất được bố mẹ chú trọng đến vấn đề học tập. Vì vậy, cô đã xuất sắc đỗ vào trường Đại học Quốc gia Seoul trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng.

Ok Ja Yeon bén duyên với nghệ thuật và diễn xuất khi cô tham gia vào câu lạc bộ sân khấu của trường. Từ một sinh viên chuyên ngành thẩm mỹ, Ja Yeon đã quyết tâm chuyển hướng sang diễn xuất, ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và luôn nỗ lực không ngừng để được khán giả công nhận.

=>> Xem phim không giới hạn với loạt phim cực chất lượng với chi phí tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

Hành trình theo đuổi diễn xuất của Ok Ja Yeon 

Ok Ja Yeon bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2012 với vở kịch có tên Guest. Sau đó, cô liên tục góp mặt vào nhiều bộ phim khác như: The Age of Shadows, Bởi vì tôi yêu bạn, Đốt cháy, Illang: Lữ đoàn sói, Trận chiến vĩ đại, Miss & Mrs. Cops, Quái vật, The Snob, Ashfall,………..Vì chỉ tham gia vai phụ và những bộ phim này cũng chưa tạo được tiếng vang nên tên tuổi của Ok Ja Yeon lúc bấy giờ vẫn còn là ẩn số với khán giả.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Ok Ja Yeon khi cô bỗng chốc vụt sáng nhờ vai tiểu tam Kang Ja Kyung trong bộ phim đình đám một thời “Mine”. Diễn xuất của Ja Yeon nhận được nhiều lời khen từ phía chuyên gia phê bình. Cô cũng được mệnh danh nữ diễn viên phản diện bị ghét nhất màn ảnh Hàn vì nhập vai nhân vật quá xuất sắc.

Nỗ lực không ngừng và tài năng của cô cũng đã được công nhận. Sau thành công của Mine, Ok Ja Yeon trở thành gương mặt được săn đón trong nhiều dự án phim khác. Đặc biệt, phải kể đến vai phụ của cô trong bom tấn Big Mouth. Trong phim, Ja Yeon vào vai nhân vật Hyun Joo-hee, là vợ của Do-ha, một giám đốc bệnh viện ở Gucheon.

Ác nữ gây sốt màn ảnh trong bộ phim “Dưới bóng trung điện” 

Mới đây, Ok Ja Yeon trở thành cái tên gây chú ý với khán giả khi cô đảm nhận vai diễn Quý nhân Hwang Gwi In trong bộ phim đang làm mưa làm gió màn ảnh “Under the queen’s umbrella – Dưới bóng trung điện”. Cô vào vai một người phụ nữ đầy tham vọng, luôn ấp ủ âm mưu hãm hại trung điện cùng những người con để giành lấy quyền lực. Bên trong vẻ bề ngoài điềm đạm, dịu dàng chính là mọi thủ đoạn xấu xa, tàn ác trong cuộc chiến tranh sủng mà quý nhân thực hiện.

Diễn xuất của Ok Ja Yeon trong phim mới này dược đánh giá cao. Cô lột tả rất xuất sắc vẻ thâm hiểm trong vỏ bọc dịu hiền của nhân vật. Không hổ danh là diễn viên phản diện bị ghét nhất màn ảnh Hàn, cô khiến người xem phải ức chế mỗi khi xem những phân cảnh của Quý nhân Hwang. Ánh mắt sắc bén của cô giúp cô lột tả nhân vật một cách chân thật.

Tổng Kết 

Ok Ja Yeon hứa hẹn sẽ nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai nhờ diễn xuất thực lực và nhập vai nhân vật xuất sắc!

- Advertisment -