Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ở nhà xem phim Giáng Sinh 2023 gì hợp không khí nhất?

Ở nhà xem phim Giáng Sinh 2023 gì hợp không khí nhất?

Cùng chào đón Giáng Sinh 2023 sắp tới với nhiều niềm vui và sự hân hoan. VTC Pay xin gợi ý cho bạn một số tựa phim hay ho, đặc biệt phù hợp với không khí Giáng Sinh!

Giáng Sinh 2023 ở nhà nên xem phim gì nhất?

#1. Home Alone – Ở Nhà Một Mình

Một trong những bộ phim nổi tiếng về đề tài Giáng Sinh: Home Alone. Bắt đầu ra phần đầu tiên từ năm 1990, với 5 phần phim cho đến nay, Home Alone đưa khán giả tới những tràng cười điên đảo, cốt truyện không kém phần hấp dẫn và sáng tạo của những nhà làm phim.

giáng sinh 2021 phim ở nhà một mình

Nội dung xoay quanh cậu bé Kevin “không may” bị gia đình “lãng quên” và bỏ lại cậu khi đi nghỉ kì nghỉ Giáng Sinh. Câu chuyện tưởng chừng là chuỗi thời gian đươc “tự do” thỏa thích của cậu nhóc nhưng nào ngờ, những rắc rối với hai tên trộm cùng kế hoạch đặt bẫy hài hước khiến các mùa Giáng Sinh của Kevin không thể nào quên.

#2. The Pollar Express – Tàu Tốc Hành Bắc Cực

giáng sinh 2021 phim

Bộ phim nằm trong kí ức tuổi thơ của bao người. The Pollar Express hay tựa Việt “Tàu tốc hành Bắc Cực” mang đến cái nhìn thú vị về đêm Giáng Sinh, những món quà và hình ảnh ông già Noel cùng đàn tuần lộc như trong tưởng tượng của bao đứa trẻ. Billy – một cậu nhóc luôn tin rằng ông già Noel là có thật, mặc dù mọi người xung quanh cậu đều phủ nhận điều này. Mùa Giáng Sinh ấy, điều kì diệu đã xảy ra, con tàu tốc hành đưa nhiều bạn nhỏ Bắc Cực dừng trước nhà cậu. Hành trình ngoạn mục ở phía trước – thật thú vị phải không nào!

>> Địa điểm vui chơi Noel tại Hà Nội – vui Giáng Sinh an toàn

#3. The Christmas Chronicles – Biên Niên Sử Giáng Sinh

giáng sinh 2021 biên niên sử giáng sinh

Một bộ phim hài hước xoay quanh câu chuyện của hai anh em Pierce – Kate và Teddy khi thực hiện kế hoạch ngoạn mục: Quay lại hình ảnh ông già Noel trong đêm Giáng Sinh. Các chi tiết vui nhộn cùng hiệu ứng phim ảo diệu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho những gia đình muốn cùng nhau quây quần giải trí.

#4. Klaus: Câu Chuyện Giáng Sinh

giáng sinh 2021 klaus câu chuyện giáng sinh

Một câu chuyện thú vị về nguồn gốc những món quà Giáng Sinh của ông già Noel với chất liệu phim hoạt hình độc đáo, sống động. Jesper Johansson – con trai ngài Cục trưởng Bưu chính. Vì ích kỷ và lười biếng, bố đã đưa anh vào trở thành một viên bưu tá với mong muốn con mình có thể thay đổi. Khi đến thị trấn đảo xa xôi Smeerensburg với nhiệm vụ phát đủ sáu nghìn bức thư trong một năm. Hàng loạt chuyện phiền phức xảy ra. Đặc biệt anh gặp Klaus – nhân vật này có gì đặc biệt?

>> Những bài hát Giáng Sinh hay nhất mọi thời đại

Phim được đề cử tại Giải Oscar lần thứ 92 cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất. Đồng thời thắng lớn tại nhiều giải như Annie, BAFTA.

#5. The Claus Family 3

giang-sinh-2023

Bộ phim chủ đề lễ hội “The Claus Family”, được sản xuất ở Bỉ. Đã ra mắt hai phần liên tiếp trên Netflix vào năm 2020 và 2021. Chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc hành trình mới của gia đình Claus, được đạo diễn bởi Ruben Vandenborre.

Khán giả sẽ được chứng kiến chuyến đi của hai anh em Jules và Noor. Cùng với ông nội mình để cứu giáng sinh mùa lễ này. Sự xuất hiện trở lại của Jan Decleir, một nam diễn viên nổi tiếng, trong vai ông nội Noël. Cũng như Mo Bakker, người đóng vai Jules, làm nổi bật trong The Claus Family 3.

Tổng kết:

Cùng đón Giáng Sinh 2023 vui vẻ và an toàn tại nhà bạn nhé, loạt phim hấp dẫn đang chờ bạn. Đừng quên đăng kí gói Internet để trải nghiệm xem phim trực tuyến mượt mà, thuận lợi nhất!

- Advertisment -