Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Đi chơi Noel ở Hà Nội: Địa điểm lý tưởng cho các...

Đi chơi Noel ở Hà Nội: Địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi

Giáng Sinh là cơ hội lí tưởng để các cặp đôi dành thời gian bên nhau. Địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội thú vị, ngập tràn không khí Giáng sinh dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

#1. Nhà thờ lớn Hà Nội – Nhà thờ Hàm Long

Nhắc đến địa điểm đón Giáng Sinh (Noel) ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ lỡ Nhà thờ lớn Hà Nội ở địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.Nhà thờ Hàm Long ở địa chỉ: 21 P.Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Mỗi độ Noel đến, các bạn trẻ thường rủ nhau đến check-in tại đây bởi không gian lộng lẫy, rực rỡ, cây thông Noel, bối cảnh tuần lộc,… được tạo dựng rất ấn tượng. Xung quanh Nhà thờ lớn Hà Nội cũng xuất hiện nhiều quán cafe, do vậy các cặp đôi hoàn toàn có thể đến tham quan rồi sau đó thưởng thức những đồ uống ấm nóng, đón Giáng sinh an lành!

#2. Phố Hàng Mã

Mỗi độ Noel đến ở Hà Nội thì địa điểm đi chơi ở Hàng Mã là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Phố Hàng Mã “lên đèn” bày bán các mặt hàng liên quan đến Giáng Sinh.Nnhư ông già Noel, cây thông Noel, chuông, sao, người tuyết,… Bên cạnh đó, không ít bạn trẻ cùng bạn bè, người thân, người yêu tìm đến đây. Như một địa điểm check-in thú vị. Lưu ý cho các bạn, hãy “lên đồ” thật hợp bối cảnh Noel. Và tránh tình trạng bị kè cưa mất phí chụp ảnh nhé!

phố Hàng Mã

#3. Hồ Gươm – Hồ Tây

Nếu Hồ Gươm được trang trí “sương sương” đón các bạn trẻ tham quan. Thì Hồ Tây là địa điểm hoàn toàn thích hợp cho những ai thích vừa ngồi cafe tán ngẫu. Vừa thẳng view nhìn ra hồ Tây rộng lớn đón Noel. Thời điểm Giáng Sinh các hàng quán sẽ “thay áo”, trang trí quán với những họa tiết Giáng Sinh đặc trưng. Địa điểm check-in lý tưởng đây chứ đâu. Ngoài ra không khí Giáng Sinh còn hiệu hữu khi những bài hát Giáng Sinh được phát khắp nơi, không khí rộn ràng hào hứng thời điểm cuối năm.

Hồ Gươm

#4. Trung tâm thương mại lớn: Vincom Bà Triệu, Royal City, Times City, Aeon Mall,…

Nếu bạn và những người thân yêu vừa muốn quây quần ăn uống chào mừng Giáng sinh. Vừa muốn vui chơi, check-in vui vẻ thì hay đến những trung tâm thương mại lớn nhé! Một số gợi ý khá quen thuộc trong mọi dịp chính là Vincom Bà Triệu. Hoặc Royal City, Times City, Aeon Mall (Long Biên, Hà Đông) tha hồ vui chơi. Một lưu ý chính là giá cả các dịch vụ trong dịp này có thể tăng đôi chút so với ngày thường. Nên hãy mang “dư” một chút bạn nhé!

Đi chơi Noel ở Hà Nội Vincom

>> Đặt phòng khách sạn giá ưu đãi ngay 

Tổng kết:

Chúc bạn và những người thân yêu có khoảnh khắc Giáng Sinh vui vẻ. Nếu có dự định du lịch đón Giáng Sinh tại nơi xa. Đừng quên đặt vé máy bay, vé xe để nhận được ưu đại tại VTC Pay nhé!

- Advertisment -