Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online GIẢI ĐẤU AIC 2021 vô cùng đặc biệt với sự xuất hiện...

GIẢI ĐẤU AIC 2021 vô cùng đặc biệt với sự xuất hiện của “TIME MAKES HEROES”

Nữ thần tượng được yêu mến nhất trong thời gian qua Yena WaVe cũng sẽ cho ra mắt phiên bản phòng thu đặc biệt hơn thế bài hát chủ đề “Time Makes Heroes” vào ngày 16/12 tới đây, ngay trước thềm Bán kết và Chung kết giải đấu AIC 2021 đầy kịch tính và hấp dẫn trong những ngày sắp tới !!! 

MV chính thức của  “Time Makes Heroes”

Cũng có thể thấy chỉ sau vài tuần khi MV chính thức của  “Time Makes Heroes” ra mắt vô cùng ấn tượng với khán giả của tựa game Liên Quân Mobile cũng chính vì điều này mà Yena WaVe sẽ dành cho những các fan của Liên Quân Mobile bằng màn trình diễn trong phòng thu bài hát solo đầu tay này. Đây là video mà cô nàng Yena WaVe sẽ xuất hiện trước công chúng. Poster chính thức cho phiên bản đặc biệt này vừa ra mắt đã khiến các fan đứng ngồi không yên với tạo hình xinh đẹp cùng giọng hát đỉnh cao của nữ thần tượng.

Thời điểm hiện nay phần âm nhạc của Liên Quân được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt hình ảnh lẫn âm nhạc vì vậy mà khán giả đã kỳ vọng khá nhiều vào màn trình diễn đặc biệt của cô nàng Yena WaVe cùng những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Phiên bản phòng thu sẽ ra mắt vào ngày 16/12 cũng sẽ cho ra mắt ngay trước thềm Bán kết và Chung kết của AIC 2021. Hy vọng bài hát sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các đội tuyển tranh tài, đặc biệt là đại diện cuối cùng của Việt Nam – V Gaming đại xuất sắc vào vòng Bán Kết!!! 

>>>Liên Quân Mobile: Top 5 tướng chấp mọi thách đấu trong mùa 20

>>>Giải đấu Liên Quân Mobile dành riêng cho sinh viên vô cùng hấp dẫn

>>>Chiến Trường Mùa Đông Liên Quân: Điều chỉnh tướng

>>>Phiên bản Tốc Chiến 2.6: Bảng xếp hạng các tướng

Giải đấu AIC 2021

Giải đấu AIC 2021 đã đi đến những vòng đấu cuối cùng. V Gaming với chuỗi 8 trận toàn thắng và đây là đại diện duy nhất cuối cùng của khu vực Việt Nam có mặt tại vòng Bán Kết và đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới sẽ là những nhà vô địch của giải đấu GCS Hong Kong Attitude. Đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có được tấm vé đầu tiên đến với trận Chung kết tổng và đây là mục tiêu mà cả V Gaming lẫn Hong Kong Attitude đều đang hướng đến.

Trong khi đó ở nhánh thua, những nhà vô địch thế giới mùa trước dtac x Talon sẽ đối đầu với những người đồng hương Buriram United Esports cho một cơ hội đến với trận Chung kết nhánh thua và tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch AIC 2021.

Tổng kết

Liệu cái tên nào trong 4 đội tuyển sẽ vượt qua tất cả để chạm tay tới chiếc cúp vô địch và khắc tên mình vào lịch sử? Vòng Bán kết và Chung kết của AIC 2021 sẽ diễn ra từ ngày 17-19/12 tới đây. Đừng quên nạp thẻ Garena để có thể tham gia vào trận chiến. Hãy cùng cổ vũ hết mình cho đại diện cuối cùng của khu vực Việt Nam là V Gaming nhé!

- Advertisment -