Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến

Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã chính thức thử nghiệm chế độ URF trên bản Mobile đối với những người chơi lâu năm thì chế độ này vô cùng quen thuộc. VTC Pay sẻ điểm qua những vị tướng được đánh giá khá cao và dễ dàng vượt lên mọi đối thủ và giành chiến thắng trong chế độ Ultra Rapid Fire Tốc Chiến – URF Tốc Chiến.

Zed

Zed có cho mình một khả năng biến ảo quá tốt. Cùng với tần suất giao tranh liên tục trong chế độ URF, thì Zed dễ dàng cô lập đối thủ và hạ gục với những mục tiêu yếu hơn trong sự bất lực của đối phương. 

Master Yi

Với khả năng phá trụ và solo cùng với truy đuổi của Master Yi là bậc nhất trong LMHT Tốc Chiến. Nếu bạn muốn bất khả chiến bại trong chế độ URF với Yi thì đây là một trong những  sự lựa chọn hàng đầu.

Morgana

Cô nàng này có khả năng khống chế tốt nếu bạn kết hợp được với Lux và Nami thì sẽ tạo ra một combo trói hủy diệt, trói đến chết vô cùng khó chịu, rất thích hợp để chơi cùng bạn bè và phá hủy một ngày thư giãn của kẻ địch. 

Ziggs

Ziggs tại Tốc Chiến rất khác với phiên bản trên PC, Ziggs trong URF không bị nerf nhiều và vẫn vô cùng bá đạo của mình. Với khả năng phá trụ nhanh, sát thương nhiều, khó bị dứt điểm và cấu máu tầm xa cực kỳ khó chịu, đó là tất cả những ưu điểm biến Ziggs thành một trong những hot pick trong chế độ này.

Tryndamere

Dù ở bất cứ chế độ nào thì thì chiêu cuối bất tử 5s của Tryndamere vẫn quá bá đạo. Cùng với khả năng áp sát đối thủ nhanh chóng và làm chậm liên tục kẻ địch, vì vậy ở URF thì Tryndamere được coi là hung thần có những vị tướng máu giấy.

Lucian

Lucian với sát thương vô cùng cao từ những chiêu thức và bắn hai phát liên tục khi sử dụng chiêu thế cùng với đó là khả năng lướt lên gây sát thương và né chiêu một cách thuận lợi của anh chàng này. 

Lux

Trong chế độ URF, Lux sẽ sử dụng chiêu cuối của mình liên tục và khắp mọi nơi trên bản đồ và KS mạng từ từ top xuống bot. Bên cạnh đó, những cú trói của cô nàng này vô cùng khó chịu, khi kết hợp với những hiệu ứng khống chế từ đồng đội thì hủy diệt đối thủ trong giây lát.

Ezreal

Ezreal luôn là một vị tướng mạnh trong chế độ URF, cả trên bản PC lẫn mobile. Khả năng dịch chuyển cổ học linh hoạt cùng những phát bắn thần bí liên tục biến hắn thành một vị tướng vừa có lượng sát thương cao lại khó bị hạ gục.

>>>Phiên bản Tốc Chiến 2.6: Bảng xếp hạng các tướng

>>>[Hot] Garena mở bán trang phục Annie Hoa Hậu với giá sốc 1 RP

Kha’zix

Ở chế độ này thì giao tranh sẽ diễn ra liên tục thì đây là một cơ hội vô cùng tốt của Kha’zix tìm kiếm những mục tiêu vị cô lập và hạ gục chúng một cách nhanh chóng chỉ bằng cách spam chiêu đầu của nó.

Blitzcrank

Hắn có cho mình một bộ chiêu thức cực kỳ khó chịu của mình, Blitzcrank có thể khiến một tướng địch bị khống chế đến chết mà không thể làm được bất cứ điều gì với hắn ta thế nhưng có một điều kiện bạn phải kéo trúng.

Tổng kết 

Trên đây là top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến. Đừng quên nạp thẻ Garena để có thể leo rank hiệu quả hơn.

- Advertisment -