Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Hẹn hò Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý...

Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

Valentine là dịp mà để các cặp đôi thể hiện tình cảm cho dành cho nhau. Bên cạnh những lời chúc ngọt ngào thì những món quà có ý nghĩa đặc biệt luôn là thứ không thể thiếu trong ngày này. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu những món quà ấy trong Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa.

Một số lưu ý nhỏ khi lựa chọn quà Valentine cho nam giới

Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

Valentine là một ngày mà bạn có thể gửi gắm những tâm tư tình cảm cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, đối tượng mà bạn muốn tặng có thể là chồng hoặc người yêu thì có một số những lưu ý nhỏ khi lựa chọn những món quà sao cho phù hợp.

Khi hai bạn đã trong mối quan hệ vợ chồng, hãy dành cho nửa kia những món quà thiết thực có thể điểm đến như: một chuyến du lịch lãng mạng chỉ hai người hay một bữa tối đầy ấm áp dưới ánh nến,…

Còn khi bạn với người ấy vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương và tìm hiểu lẫn nhau thì một số món quà lãng mạng như: những chiếc socola ngọt ngào, những món quà handmande,… sẽ rất tuyệt trong ngày Valentine.

Đặc biệt khi lựa chọn những món quà bạn cũng nên tìm hiểu rõ sở thích, tính cách, gu thời trang của người đó sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong ngày lễ tình nhân.

Bạn là người độc thân muốn tìm cho mình một người phù hợp để tâm sự, bầu bạn hãy tải ngay OkCupid – ứng dụng sẽ cho bạn giao lưu gặp gỡ, hẹn hò với những người có cùng chung sở thích, niềm đam mê,… Hiện nay Ví điện tử VTC Pay đang có nhiều ưu đãi dành cho gói Tinder Pro và OkCupid Pro hãy tham khảo nhé.

Gợ ý những món quà Valentine đầy ý nghĩa cho chàng

1. Socola

Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

Socola có lẽ là món quà cổ điển thường thấy trong ngày lễ tình nhân. Dù đơn giản, dễ làm nhưng socola lại mang một ý nghĩa đặc biệt, nó khiến người bạn muốn tặng cảm nhận vị đắng, ngọt, bùi – những hương vị của tình yêu. Trong tình yêu không chỉ nào cũng ngọt ngào, đôi lúc còn có sự đắng cay nhưng khi vượt qua được những khó khăn đó thì những dư vị sau đó sẽ khiến con người ta đắm say hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà từ rất lâu rồi socola cũng là món quà được được khá nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày Valentine.

2. Bữa tối lãng mạng

Khi bạn chưa thể nghĩ được sẽ tặng cho người đó điều gì bất ngờ trong ngày lễ tình nhân thì một bữa tối tối lãng mạng dưới ánh nến sẽ món quà tuyệt vời giúp hai bạn có thời gian ngọt ngào bên nhau sau chuỗi ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Trong tình yêu thường có câu “con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua đường dạ dày”  bữa tối mà bạn dày công chuẩn bị ngày hôm đó có thể khiến cho người đàn ông yêu cảm nhận được rõ nhất tình cảm, sự tận tâm chăm sóc của bạn dành cho họ.

3. Quà handmade

Trong trường hợp có quá nhiều món quà để chọn lựa nhưng bạn vẫn không cảm thấy chúng chưa thực sự đặc biệt có ý nghĩa thì tự tay làm ra một món quà xinh xắn cho người yêu bạn chắc chắn khiến cho anh chàng đó phải đổ gục trước sự khéo léo, tỉ mỉ từ bạn.

Bạn có thể làm những sản phẩm từ len như: khăn len, mũ len, găng tay len,… bên cạnh những đồ được làm thủ công bạn có thể làm một video lưu lại những khoảng khắc ngọt ngào của hai bạn trong suốt thời gian vừa qua,…chắc chắn sẽ khiến cho người đó phải bất ngờ trước sự đáng yêu của bạn.

>>> Xem thêm: 2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

4. Đồng hồ

Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

Đồng hồ là phụ kiện mà nhiều đa số đàn ông lựa chọn đeo mỗi ngày. Bên cạnh sự tiện dụng thì đồng hồ cũng là thứ thể hiện phong cách thời trang, đẳng cấp, cá tính của họ. Ngoài ra đồng hồ cũng là món quà nhắn nhủ của bạn đến người thương “Dù cuộc sống có khó khăn hay sung sướng thì bất cứ lúc nào em vẫn luôn ở bên cạnh anh cho đến cuối đời”

5. Vòng tay

Không giống với những món quà khác vòng tay luôn thể hiện được sức hút riêng của người được sở hữu nó. Đây là món đồ mang tượng chưng cho tình yêu vĩnh cửu mong muốn đem lại cho người được nhận những điều tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó vòng tay còn mang một ý nghĩa đặc biệt, là sợi dây tình yêu sâu sắc gắn kết tình cảm của hai người.

6. Nước hoa

Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa

Không chỉ có nữ giới mà đa số nam giới hiện nay cũng rất thích nước hoa. Nó không chỉ mang lại hương thơm quyến rũ, sự quấn hút với người sử dụng, mà nó còn thể hiện những quan tâm từ người tặng mang hàm ý mong muốn mỗi khi xịt nước hoa lại nhớ đến người tặng nó.

7. Đồ công nghệ điện tử

Công nghệ hiện nay không ngừng phát triển và vô cùng quan trọng đối với cuộc sống hiện nay. Không chỉ có công dụng tiện lợi, thiết kế tối giản hiện đại, có giá trị sử dụng lâu dài mà đa số nam giới đều yêu thích. Vì vậy chọn đồ công nghệ điện tử trong ngày Valentine sẽ là lựa chọn hoàn hảo đặc biệt là khi người mà bạn yêu là tín đồ đam mê công nghệ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại khác nhau từ tai nghe, máy điện thoạt, máy tính,… với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc theo sở thích của nửa kia cùng điều kiện kinh tế của bạn mà lựa chọn sao cho phù hợp.

>>> Xem thêm: Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Lời kết

Trên đây là Bỏ túi ngay 7 món quà Valentine cho nam giới đầy ý nghĩa. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được món quà phù hợp tặng chàng trai mà bạn yêu trong ngày Valentine nhé và theo dõi VTC Pay Blog để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích mới nhất nhé.

- Advertisment -