Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Hộ Công - Xạ Kích và đội hình sát thương

Hộ Công – Xạ Kích và đội hình sát thương

Khung bài Hộ Công – Xạ Kích hiện đang được “spam” liên tục trong chế độ Xếp Hạng khắc chế lại meta Phép đang trỗi dậy cực kỳ mạnh mẽ. Cho nên hãy cùng VTC Pay tìm hiểu về cách xây dựng đội hình đang hô mưa, gọi gió cộng đồng game thủ này ngay dưới đây nhé!

Trong phiên bản ĐTCL hiện tại, Hộ Công đang là Hệ/Tộc có tỷ lệ vào TOP 4 lên đến 58.37%. Điều này bắt nguồn từ việc meta Ngưu Binh và Kiếm Súng Hextech đang ngự  trị mạnh mẽ trong các bậc rank ở chế độ Xếp Hạng. Hơn nữa đây là Hệ/Tộc sở hữu những vị tướng chống chịu được anh em vô cùng được ưa chuộng như Leona hay Ekko. Còn về phần carry cho Hộ Công – Xạ Kích, Samira sẽ có nhiệm vụ này một cách ổn áp nhất. Samira đang hưởng lợi vô cùng tốt từ meta nhờ vào sự tương tác giữa hiệu ứng Kiếm Súng Hextech và các kỹ năng . Cụ thể như kỹ năng của Samira sẽ gây sát thương theo dạng DPS cho nên cô và đồng đội có thể hồi máu liên hồi cho đến cuối cuộc giao tranh.

Trang bị cần thiết.

Trong vòng chợ đầu tiên, anh em hãy cố gắng giành lấy mảnh Kiếm B.F hoặc là  Gậy Quá Khổ, bởi vì đây là thành phần khá quan trọng để ghép đồ cho Samira. Khi đã hoàn thành trang bị Kiếm Súng, game thủ nên tập trung ghép đồ tank cho hàng chống chịu để chắc chắn khả năng hút sát thương cho toàn đội hình. Nếu chúng ta ra nhiều mảnh phép, chúng ta có thể để Fiddlestick hoặc Ekko làm carry phụ đều cực kỳ  ổn.

>Bộ đôi Lucian – Nami sức mạnh dẫn đầu trong LMHT 13: Tại đây

>Mobile Legends 1.7.54: Cập nhật thay đổi: Tại đây

Nâng cấp Lõi công nghệ và Siêu Hùng 

Nâng cấp Siêu Hùng.

Nâng cấp Siêu Hùng ưu tiên!

Lõi công nghệ.

  • Bậc Bạc: Trái Tim Siêu Lừa, Trái Tim Hộ Công, Trái Tim Thường Dân.
  • Bậc Đa Sắc: Vương Miện Siêu Lừa, Vương Miện Hộ Công, Vương Miện Thường Dân.
  • Bậc Vàng: Ấn Siêu Lừa, Ấn Hộ Công, Thăng Hoa.

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

Tạo dựng đội hình.

  • Ở đầu trận: Trong giai đoạn này, anh em có thể khởi đầu Hộ Công – Xạ Kích với 3 Linh Thú với Sivir đóng vai trò là tướng giữ đồ cho Nasus/Malphite và Samira là người giữ đồ cho Ekko/Sejuani. Lên level 4 ở vòng 2-1.

Khung đội hình Đầu Trận

  • Ở giữa trận: Lên level 6 ở vòng 3-2. Game thủ nên thêm Senna và Alistar vào đội hình để có Xạ Kích cho Sivir và 4 Linh Vật . Không cần phải có nhiều tướng lên 2 sao, anh em chỉ cần nâng sao tướng cầm đồ và Sivir chống chịu là được.

Khung đội hình Giữa Trận.

  • Ở cuối trận: Sau khi level 7 tại vòng 4-1, game thủ có thể dừng lại và roll nhẹ tầm 20 vàng để kiếm Samira hoặc sử dụng Senna 2 sao carry đến khi lên level 8. Chú ý rằng  nếu anh em không roll ra được Leona thì hãy thay thế bằng Sejuani để vàng nâng các tướng quan trọng khác.

Khung đội hình ở Cuối Trận.

>Aurelion Sol đem quyền năng từ vũ trụ với game thủ: Tại đây

Mẹo vặt xây dựng đội hình Hộ Công – Xạ Kích

  • Hãy đảm bảo rằng anh em đặt Samira và Aphelios ở hai góc đối diện nhau, để nếu một trong những chủ lực của game thủ bị hội đồng. Anh em vẫn còn một chủ lực dự phòng để có thể dồn sát thương cho team của địch.
  • Vì Samira sẽ là carry chính của team, cho nên game thủ sẽ muốn chọn kỹ năng của Aphelios có làm choáng. Sau đó người chơi có thể  có thể chọn sang các kỹ năng khác nếu game thủ có thêm đồ cho Aphelios.

Để có thể xây dựng đội hình Hộ Công – Xạ Kích game thủ hãy nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Kết.

Bài viết trên đây là toàn bộ giáo án Hộ Công – Xạ Kích cho anh em leo rank thần tốc ưu việt ở phiên bản hiện tại. Với nguồn sát thương của Samira, người chơi có thể tự  tin kết liễu được hàng carry sau đối thủ mà không cần clear hết dàn chống chịu. Tuy nhiên cũng giống như các bài khác, cộng đồng game thủ đều rất sợ Tin Tặc vậy nên hãy xếp bài cẩn thận nhé. Chúc anh em leo rank thành công và hẹn gặp lại mọi người ở các bài viết sau!

- Advertisment -