Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Mách bạn kinh nghiệm đi rừng cực dễ trong Liên Quân Mobile

Mách bạn kinh nghiệm đi rừng cực dễ trong Liên Quân Mobile

Đi rừng là một vị trí rất quan trọng trong Liên Quân Mobile. Nếu bạn là một kiện tướng, vị trí của bạn có thể thay đổi cục diện cho cả team, ngược lại nếu bạn không biết đi rừng đúng cách thì bạn có thể là gánh nặng cho đồng đội đó. Vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ mách bạn kinh nghiệm đi rừng trong Liên Quân Mobile nhé.

1. Nhớ giao tiếp với đồng đội

kinh nghiệm đi rừng liên quân

Vì là một trò chơi đồng đội nên việc giao tiếp với các thành viên trong đội của mình là một điều cần thiết. Các bạn sẽ có chiến thuật rõ ràng hơn và biết lúc nào nên làm gì, nhờ đó việc gank được sẽ đạt được độ hiệu quả và chính xác cao. Không chỉ vậy, khi các bạn có sự ăn ý với nhau thì việc dứt điểm kẻ địch và phá trụ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, ít rủi ro hơn.

2. Hãy canh giờ bùa

kinh nghiệm đi rừng liên quân

Là một nguồn tài nguyên quan trọng của các tướng đi rừng, bạn cần canh thời gian bùa xuất hiện để chủ động tranh cướp bùa. Bùa sẽ cung cấp một lượng kinh nghiệm cũng như một lượng vàng, cùng với đó là khả năng hồi mana, hồi máu, làm chậm và giảm thời gian hồi chiêu. Nếu bạn bị mất rồng, bạn cũng có thể ăn ngay Dơi Quỷ để thay thế.

3. Đừng ở quá lâu trong rừng

kinh nghiệm đi rừng liên quân

Tất nhiên, các tướng đi rừng hầu hết sẽ thích tập trung farm rừng nhanh chóng, với mục đích là cày tiền để giữa và cuối trận mua trang bị gánh team. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới đồng đội xung quanh và dành chút thời gian để gank các đường khác cùng team mình. Như vậy mới tạo áp lực cho địch và bạn cũng sẽ phát huy tối đa năng lực của một tướng đi rừng. Nếu thời cơ tốt, việc gank các đường khác cũng sẽ giúp bạn nhận được một lượng kinh nghiệm và vàng tương tự như các bãi quái rừng.

4. Chú ý minimap (bản đồ nhỏ)

kinh nghiệm đi rừng liên quân

Khi chơi Liên Quân Mobile dù là vị trí nào thì bạn đều cần chú ý tới minimap (bản đồ nhỏ) trong game. Khi là một tướng đi rừng, việc quan sát minimap sẽ đem lại cho bạn một lượng thông tin lớn như vị trí của đối thủ, vị trí của đồng đội….Từ đó quyết định những bước đi đúng đắn, lúc nào nên di chuyển để gank cùng đồng đội, lúc nào nên cướp rừng của team địch.

5. Sử dụng vị tướng mà mình thành thạo

kinh nghiệm đi rừng liên quân

Nhiều tướng đi rừng có bộ kỹ năng khá là khó sử dụng, đặc biệt như Murad, Butterfly hay Nakroth, vì vậy bạn nên luyện tập những kỹ năng này thường xuyên để không lúng túng khi chơi. Hầu hết những kỹ năng của tướng đi rừng đều là kết liễu đối thủ một cách nhanh chóng nên bạn đừng để sơ sẩy dính các hiệu ứng khống chế của các tướng khác nhé. Hãy chọn một vị tướng chắc tay để bạn có thể múa phím điêu luyện một cách tự tin và gank rừng thành công.

Tạm kết

Trên đây là kinh nghiệm đi rừng cực dễ trong Liên Quân Mobile. Ngoài ra, nếu muốn dễ dàng giành chiến thắng, bạn có thể tham khảo cách khắc chế một Tanker trâu bò để có thể thuận lợi hơn trong chiến đấu. Cuối cùng là đừng quên mua thẻ garena tại đây để nhận được chiết khấu cao nhé.

- Advertisment -