Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Bán kết AIC 2022 ngày 3/7: VGM thắng BRO cực khốc liệt...

Bán kết AIC 2022 ngày 3/7: VGM thắng BRO cực khốc liệt 4 – 3

Bán kết AIC 2022 ngày 3/7/2022: VGM thắng BRO cực gắt với tỷ số chung cuộc 4 – 3. V Gaming sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam vào Chung kết AIC 2022.

MỚI: Liên Quân x Bích Phương: Hứa hẹn sự kiện nhận free Skin Butterfly Sói Xám MỚI?

V Gaming dẫn trước với 1 ván thắng gay cấn

Với cơ hội cuối cùng giành cho VGM để nhận vé vào Chung kết tổng ngày 12/7 sắp tới, trận đấu với BRO cần thật nhiều nỗ lực đến từ VGM để có thể tạo nên điều đặc biệt trong giải đấu AIC 2022 này. Trận BO7 dài hơi, BRO và VGM sẽ thể hiện những điều gì?

vgm thắng bro

Trong game đầu tiên, chỉ hơn 1 phút thi đấu tuy nhiên BRO đã ăn nhanh gọn 4 mạng của VGM quá chóng vánh. Từ phút thứ 5, VGM thi đấu cao trào hơn với liên tục 5 mạng hạ gục các thành viên BRO. Sau đó VGM ăn các trụ đầu tiên khu đường giữa và phía đường rồng. Có những thời điểm VGM đã dẫn trước ở game này. Phút thứ 8 cân mạng  7 – 7, chênh hơn khoảng gần 2000 tiền với BRO.

Quang Hải thi đấu rất tốt trong game đấu này. Tính đến phút 15, VGM thể hiện lợi thế hơn tiền cùng tỷ lệ mạng gạ gục là 11 – 9, có cho mình 3 rồng ánh sáng, 2 caesar và 6 trụ liên tục. Một sự tự tin trong từng đòn đánh và không để khán giả chờ lâu khi chỉ vài giây sau họ đã xông thẳng trụ nhà đối phương và ghi cho mình chiến thắng đầu giòn giã.

BRO lật ngược tình thế choáng váng trong Game 2

bán kết aic 2022

Game 2, hai đội trong thế giằng co nhưng vẫn thể hiện phần nào sự đề phòng, những tình huống di chuyển cẩn trọng hơn thậm chí đến tận gần phút thứ 5 VGM mới có chiến công đầu (cho cả game đấu) thuộc về Maris, Pika lên bảng đếm số. Tình huống chớp thời cơ sau đó ít giây, thành viên VGM không kịp phòng bị khiến tỷ lệ mạng cân bằng.

Phút thứ 8, pha solo kill khiến BirdLB bị hạ gục, quá yếu máu. Sau đó khi đường rồng phút thứ 8:45, con rồng thuộc về BRO, 5 thành viên VGM thủ sẵn sẵn sàng giao tranh tuy nhiên không thể cướp rồng thành công.

Diễn biến trận đấu căng thẳng hơn khi gần phút 14, đội bạn sau khi ăn sạch trụ giữa đã tiến thẳng vào nhà chính. Bên cạnh là con caesar đang đẩy các trụ đường rồng gây phần nào khó dễ cho VGM. Chênh lệch 4000 tiền nghiêng về BRO cùng đó là tình huống xử lý thành công con caesar bóng tối và thả đường giữa, VGM quá mất lợi thế. Không quá bất ngờ khi VGM đành để thua, kết thúc ván đấu căng não trung bình tỷ số 1 – 1 với đội bạn BRO.

Game 3: VGM 2 – 1 xứng đáng

V Gaming AIC 2022

Trao đổi những mục tiêu lớn khi ở phút 2:15 VGM có cho mình con Caesar đầu tiên trong khi BRO cũng hạ thành công con Rồng Ánh Sáng. VGM trước đó có tình huống giao tranh tuy không quá gắt gao nhưng cũng suýt chút nữa tiễn thành viên BRO lên bảng đếm số.

BRO Zirui thể hiện khả năng bắn cực tốt khi liên tục thành viên VGM bị mất máu khi trúng viễn chinh kích. Tình huống gay cấn phút thứ 3:37, bộ đôi VGM là Quang Hải và Maris đã nhanh chóng và chuẩn xác khiến Tlin phía BRO gặp khó khăn và phải chạy nấp trụ nhà. Thế nhưng câu trả lời của BirdLB lại là không khi sẵn sàng băng lên và cho TLin hạ mạng ngay tức khắc.

Phút thứ 5, khu vực đường trên chứng kiến Maris đoạt mạng Xin sau tình huống các thành viên BRO cố tiến vào trụ ta, họ không ngờ Quang Hải và cả Maris đã kịp thời đến hỗ trợ BirdLB – kết hợp hoàn hảo giúp VGM gia tăng lợi thế.

Game 3 không quá khó khăn với VGM khi chưa đến phút 14 họ đã có cho mình 1 Rồng Ánh Sáng, 4 con Caesar, 4 trụ, gần 44k tiền và 8 mạng trong khi BRO hạn chế hơn với chỉ 3 Rồng Ánh Sáng, 0 Caesar, 3 trụ và khoảng 39k tiền, 1 mạng. Không quá khó dự đoán khi VGM lập chiến thắng tiếp theo trong chỉ chưa đến 15 phút thi đấu.

V Gaming AIC 2022

Tổng quan trận đấu:

Game 4: VGM thắng BRO – 22 phút thi đấu

Game 5: BRO thắng VGM – 23 phút thi đấu

Game 6: BRO thắng VGM – 16 phút thi đấu

VTC Pay cung cấp mã thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi. Tham khảo Tại đây

Game 7: V Gaming tiến thẳng vào Chung kết

Tính đến phút thứ 6, mọi nỗ lực của VGM dường như không hiệu quả. Hơn phút thứ 7 VGM cùng BirdLB đã bắt đầu có tình huống phản công cực tốt, hạ mạng thành viên đội bạn tuy nhiên cũng bị lên bảng đếm số ngay sau đó, tuy nhiên nỗ lực này đáng được ghi nhận khi tỉ lệ tiền đang được rút ngắn cùng việc liên tục ăn 3 mạng đội bạn cực gắt.

Gần phút thứ 9 là pha VGM thi đấu quá đỉnh cao khi tiếp tục đẩy lại ăn liền các mạng giúp tỉ lệ mạng là 6-4 nghiêng về VGM. Liên tục các trụ và thậm chí lượng tiền ăn hơn.

Một đường lính siêu cấp đã được đẩy thành công quá xuất sắc. Phút thứ 11 Quang Hải hạ Zirui ở đường giữa tiếp đó là T1 phút thứ 12. Liên tục là những pha hạ sát thương quá đau, Quang Hải tiếp tục cho Tlin không kịp thể hiện và sau đó là BirdLB giết thành công Zirui, Maris hạ Pika. Các thành viên VGM tiến thẳng vào nhà chính địch cùng đội lính xanh đang đi lên rất đều đặn.

Bán kết AIC 2022

Quá đỉnh với màn lật ngược tình thế cực kịch tính. 4 – 3 giành cho Việt Nam. Chung kết đợi chúng ta vào ngày 12/7.

Chúc mừng V Gaming với màn trình diễn cực ấn tượng, cùng nhau chờ đón những trận giao tranh nảy lửa sẽ diễn ra vào ngày 12/7/2022 sắp tới!

- Advertisment -