Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Làn sóng mới cho phim...

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi – Làn sóng mới cho phim Trung 2023

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là tên của một bộ phim truyền hình Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cứu Nguyệt Hi. Khi chuyển thể, không những nhận được sự mong chờ từ mọt phim mà fan truyện cũng vô cùng mong chờ. Sự tham gia của Dương Dương và Vương Sở Nhiên chắc chắn càng khiến phim nổi hơn nữa. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin về phim với VTC Pay nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Nội dung của phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

dương dương và vương sở nhiên

Phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi kể về câu chuyện giữa Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai) là một bác sĩ tài giỏi. Anh chàng Tống Diệm (Dương Dương thủ vai) lại là một anh chàng lính cứu hỏa dũng cảm.

Hai người này gặp nhau khi còn đi học và đã nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy vậy, mẹ nuôi của Hứa Thấm, một bà phu nhân giàu có và độc đoán không đồng ý để cả hai đến bên nhau. Bà cho rằng Tống Diệm không có gì nổi bật xứng tầm với con gái của bà.

Cũng vì vậy mà bà đã ép Hứa Thấm phải chia tay Tống Diệm, không những vậy còn nói ra những lời làm cho anh chàng bị tổn thương sâu sắc.

Nhiều năm sau đó, họ gặp lại nhau trong một lần Tống Diệm cứu Hứa Thấm ra khỏi một vụ cháy lớn.

Hai người đều nhận thấy tình cảm của bản thân dành cho đối phương vẫn còn. Cả hai muốn quay lại với nhau nhưng gặp rất nhiều trắc trở.

Mẹ nuôi của Hứa Thấm vẫn rất kiên quyết phản đối mối quan hệ giữa hai người. Không chỉ mẹ nuôi mà còn bị cản trở bởi những người thứ 3.

Cả hai dằn xé nội tâm và trải qua rất nhiều trắc trở để tìm ra con đường về bên nhau.

>>>Xem thêm: Chi Pu đạt thành tựu tại Đạp Sóng 2023 và sớm ra mắt tại Trung

Những diễn viên góp mặt trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

một số hình ảnh từ khói lửa nhân gian của tôi

Diễn viên chính

  • Dương Dương đảm nhận vai nam chính Tống Diệm. Anh là một lính cứu hỏa dũng cảm, nhiệt huyết đầy trách nhiệm với công việc. Anh đương nhiên cũng sẽ là người yêu của nữ chính Hứa Thấm.
  • Vương Sở Nhiên là cô gái tài năng được vào vai Hứa Thấm. Cô nàng là một bác sĩ tài giỏi, xinh đẹp và vô cùng nhân hậu. Cô mồi côi từ nhỏ, sau khi được gia đình họ Mạnh nhận nuôi, cô có cơ hội phát triển hơn. Cô yêu Tống Diệm một thời gian dài và luôn ủng hộ anh trong công việc.
  • Vương Ngạn Lâm vào vai Mạnh Tử Thanh, đây là cô em gái của Mạnh Úc Hòe – Bạn thân của Hứa Thấm. Cô nàng là một cô gái năng động, vui vẻ và rất thích làm từ thiện. Cô nàng cũng nảy sinh tình cảm với anh chàng Ngụy Đại Huân.
  • Trương Nguyệt đảm nhận vai Lý Tâm. Vai Lý Tâm này là bạn thân của Tống Diệm, là một lính cứu hỏa giỏi và có tính đồng đội rất cao. Anh chàng này cũng có tình cảm với cô nàng nữ chính Hứa Thấm nhưng không được đáp lại.

>>>Xem thêm: Fan Trung hào phóng lấp đầy đường phố Trung bằng hình CHI PU

Diễn viên khác

  • Ngụy Đại Huân sẽ vào vai  Ngụy Đại Huân. Anh chàng này cũng là bạn thân của Tống Diệm, là một người lính cứu hỏa tài năng cũng rất lịch lãm. Anh chàng yêu Vương Ngạn Lâm (Mạnh Tử Thanh) nhưng gặp nhiều khó khăn trong quá trình theo đuổi.
  • Hồ Quân nhận vai Mạnh Úc Hòe, anh trai của Mạnh Tử Thanh, là một doanh nhân thành đạt và rất giàu có. Anh là người nuôi dưỡng Hứa Thấm từ nhỏ và cũng coi cô như em gái ruột của mình. Anh chàng này có mối quan hệ khá phức tạp với cô nàng Dương Siêu Việt.
  • Vương Siêu Việt do Vương Siêu Việt thủ vai, một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng. Cô từng có quá khứ qua lại cùng Mạnh Úc Hòe và cũng muốn quay lại với anh. Cô cũng có thời gian yêu thích Tống Diệm và khoảng thời gian này, cô luôn tìm cách chia rẽ anh cùng Hứa Thấm nhưng không thành.
  • Trương Bân Bân là bạn thân của Dương Siêu Việt, là một diễn viên mới nổi nhưng khá kiêu căng. Cô ghen ghét Hứa Thấm và Vương Ngạn Lâm.

Với dàn diễn viên xuất sắc như vậy, chắc chắn sẽ mang đến một bộ phim thỏa mãn được phần nghe, nhìn, cảm của khán giả truyện đến phim. Cùng đón chờ nhé!

Kết Luận

Phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi sẽ tạo làn gió mới trong mùa thu này cho khán giả với nội dung hay và diễn viên xịn. Cùng VTC Pay cập nhật thêm nhiều phim hot hơn nữa nhé!

 

- Advertisment -