Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Chi Pu đạt thành tựu tại Đạp Sóng 2023 và sớm ra...

Chi Pu đạt thành tựu tại Đạp Sóng 2023 và sớm ra mắt tại Trung

Sau chung kết Đạp Gió 2023 vừa qua, Chi Pu đã dùng nổ lực của mình đạt hạng 6. Cũng nhờ đó mà mỹ nhân Việt giành cho mình những cơ hội mới. Thành tích ấn tượng khi chưa từng out top 10 trong các vòng công diễn giúp cô thu về không ít fan. Cùng VTC Pay tìm hiểu về cô nàng tài năng này nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Kết quả tại Đạp gió 2023 của Chi Pu

Tối ngày 21/7, Chi Pu đã làm cho những người hâm mộ cô ở Việt, Trung và các nước khác được tự hào khi thành công giành đến cho mình suất ra mắt trong đội hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cùng 10 thành viên khác của chương trình.

chi pu đạp gió 2023

Xuất sắc giành về hạng 6. Thứ hạng lần lượt được công bố 11 suất là:

  • Ella Trần Gia Hoa.
  • Amber.
  • Maria.
  • Tạ Na.
  • Chu Châu.
  • Chi Pu.
  • Lưu Tích Quân.
  • Hoàng Lệ Linh (A Lin).
  • Lư Tĩnh San.
  • Cung Lâm Na.
  • Giả Tịnh Văn.

Trong tập chung kết, cô nàng đối đầu với Lưu Nhã Sắt, cả hai cùng trình diễn ca khúc Who’s that girl. Cùng với style chất lượng được chăm chút chu đáo và tỉ mỉ, Chi Pu thu về được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Không chỉ trang phục, phần trình diễn ấn tượng của cô trong đêm này cũng được nhận xét có rất nhiều sự tiến bộ. Kết hợp giữa cô và Lưu Nhã Sắt cũng trở nên uyển chuyển, sự hài hòa giữa rap, nhảy và hát cực kỳ xứng đáng để đưa cô vào top, rất ấn tượng.

Cuối màn trình diễn, cả hai đã ôm nhau khóc không kiểm nổi nước mắt.

chi pu ở đêm chung kết

Nhận được thêm các giải phụ của chương trình như “Bứt phá” và “Sân khấu đạp gió của năm” càng khiến dân tình người hâm mộ tự hào hơn về mỹ nhân gốc Việt này.

>>>Xem thêm: Fan Trung hào phóng lấp đầy đường phố Trung bằng hình CHI PU

Động thái từ Chi Pu sau chung kết Đạp Gió 2023

Cùng ngày, Chi Pu đưa ra thông báo rằng cô sẽ hoạt động song song cả 2 thị trường showbiz Việt và Trung trong thời gian sắp tới. Cô sẽ sắp xếp thời gian phù hợp để có thể tham gia nhiều hơn những dự án phù hợp với bản thân.

Trọng tâm sắp tới mà Chi Pu để ý đến và tập trung là mảng âm nhạc, điện ảnh, gameshow và kinh doanh cá nhân.

chi pu được đánh giá trang phục đẹp

Chi Pu chia sẻ với truyền thông khi đạt được giải tại Đạp Gió 2023:

Chi rất xúc động và rất vinh dự khi được giới thiệu bản thân tại thời điểm này. Cô là Chi Pu, đến từ Việt Nam. 

Chi nhớ những ngày đầu đến đạp gió, mọi thứ với cô rất mới mẻ. CÓ hào hứng, lo lắng, cả áp lực. Cũng nhờ vào động viên, chia sẻ và động viên của các tỷ và mọi người, Chi đã có được những ngày tuyệt nhất tại Đạp Gió 2023

Cô cảm ơn tất cả đã ủng hộ cô. Cảm ơn chương trình khi mang đến cho Chi một sân chơi tuyệt vời. Và hành trình, cột mốc này cũng là món quà ý nghĩa cho cột mốc tuổi 30 của cô nàng.

Kết Luận

Chi Pu cùng năng lực của mình, không những khẳng định được bản thân mà còn đưa văn hóa Việt đến xứ bạn tại Đạp Gió 2023. Cùng với sự debut này, mong rằng cô sẽ thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Cùng VTC Pay hóng ngay những sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô nàng xinh đẹp này nhé!

- Advertisment -