Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Cách nạp tiền VETC bằng ví VTC Pay uy tín, bảo mật

Cách nạp tiền VETC bằng ví VTC Pay uy tín, bảo mật

Chủ tài khoản giao thông VETC băn khoăn nên lựa chọn cách nạp tiền VETC nào uy tín, bảo mật cao và nhận được những ưu đãi thú vị. Ví điện tử VTC Pay sẽ hỗ trợ khách hàng giảm thiểu nỗi lo trên. Tham khảo chi tiết trong bài viết:

Lý do bạn nên chọn Ví điện tử VTC Pay trong Nạp tiền vào tài khoản VETC

Từ ngày 1/8/2022, cả nước áp dụng thu phí không dừng trên toàn bộ cao tốc, người lưu thông phương tiện qua các trạm thu phí bắt buộc phải dán thẻ VETC trên xe và đăng kí cũng như nạp tiền vào tài khoản VETC cá nhân cho mục đích trừ tiền tự động khi qua trạm thu phí (không thực hiện sẽ có mức phạt nghiêm khắc). Đây là lí do càng nhiều người dân tìm đến những cách nạp tiền nhanh chóng, tiện lợi những vẫn phải bảo mật cao và thừa hưởng ưu đãi là một lợi thế lớn.

Hàng loạt đơn vị hỗ trợ người dân nạp tiền vào tài khoản VETC nhằm thuận tiện trong quá trình di chuyển. Và một trong những đơn vị uy tín bạn có thể lựa chọn chính là thông qua ví điện tử VTC Pay

Ví điện tử VTC Pay – trực thuộc Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC là một trong những ví điện tử cung cấp dịch vụ Nạp tiền VETC. Nhận thấy nhu cầu rất lớn của người dân trong nạp tiền vào tài khoản VETC và nỗi băn khoăn về chất lượng dịch vụ, Ví VTC Pay đã nhanh chóng cải thiện nền tảng công nghệ, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cùng hàng loạt chương trình ưu đãi khách hàng mới cực thú vị.

Những lí do bạn nên chọn VTC Pay là nơi Nạp tiền VETC lâu dài:

Nền tảng công nghệ vững vàng

VTC Pay áp dụng tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS, mọi giao dịch đều được mã hóa an toàn. Do đó, khi bạn thực hiện bất cứ giao dịch nào trên VTC Pay cũng hoàn toàn yên tâm với bảo mật thông tin an toàn nhé!

Thao tác nạp tiền vào tài khoản VETC nhanh, tiện, rõ ràng

Người dùng truy cập TẠI ĐÂY để biết chi tiết các bước nạp VETC. Người dùng khi đã có ứng dụng ví VTC Pay trong điện thoại thông minh chỉ cần cú pháp đơn giản: Mở ứng dụng, chọn Nạp VETC (biểu tượng VETC màu xanh lá cây ở phần danh mục dịch vụ), điền loại biển, số biển/số tài khoản, nhập số tiền muốn nạp, xác thực và  hoàn thành thành công nạp tiền rồi nhé!

nạp tiền VETC

Trong trường hợp khách hàng chưa có tài khoản ví VTC Pay thì cần thêm một bước mở tài khoản và liên kết ví với các nguồn tiền như thẻ ngân hàng,… rất nhanh chóng và dễ dàng.

Phí dịch vụ

Hiện tại VTC Pay đang đặt mức phí giao dịch là MIỄN PHÍ cho khách hàng. Trong tương lai, mức phí sẽ thay đổi tuy nhiên không đáng kể, người dùng có thể yên tâm không bị mất nhiều tiền phí khi nạp VETC bằng ví VTC Pay. Điều này được đảm bảo giữ chân khách hàng gắn bó lâu dài với ví VTC Pay.

ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG ngập tràn từ ngày 1/8

nạp tiền VETC

Chào mừng khách hàng đến với dịch vụ Nạp tiền VETC của ví VTC pay, từ ngày 1/8/20222, Khuyến mãi được áp dụng định kỳ hàng tháng tại ứng dụng/website ví điện tử VTC Pay như sau:

TT Tên mã voucher Mệnh giá giảm Giá trị giao dịch tối thiểu áp dụng Ghi chú
1 VETC50 50.000 200.000 Áp dụng cho Khách hàng nạp tiền VETC lần đầu
2 VETC20 20.000 500.000 Áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng ví VTC Pay
3 VETC10 10.000 200.000 Áp dụng cho tất cả Khách hàng sử dụng ví VTC Pay

Lưu ý:

  • Số lượng voucher trong sự kiện trên có hạn. Do vậy, khách hàng hãy nhanh tay sử dụng voucher để nhận ưu đãi nhé.
  • Mã voucher sẽ được lưu tại mục “Mã giảm giá” trong ứng dụng ví điện tử VTC Pay
  • Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 1 voucher/tháng
  • Mã VETC50 chỉ dành riêng cho khách hàng mới (khách hàng chưa từng nạp tiền VETC bằng ví VTC Pay trước đó)
  • Mọi trường hợp thắc mắc, KH liên hệ thông qua fanpage hoặc hotline: 1900 1530

Cách nạp tiền VETC bằng ví VTC Pay

Nạp tiền onlien VETC chưa bao giờ thuận tiện đến thế khi khách hàng sử dụng ví điện tử VTC Pay.

Người dùng truy cập TẠI ĐÂY để tìm hiểu rõ cách nạp tiền VETC bằng ví VTC Pay!

Chúc quý khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ thuận lợi, tốt đẹp.

HOT 2023: Hiện tại bạn có thể app hàng loạt mã giảm giá khi nạp VETC trên ví VTC Pay. Truy cập Tin tức VTC Pay để đón chờ thông tin mã giảm giá mới nhất, đừng bỏ quả thông báo mã giảm giá trên thiết bị di động để tiết kiệm hầu bao!

- Advertisment -