Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Những ngoại binh LCK đầu quân cho LPL mùa giải 2024 (P2)

Những ngoại binh LCK đầu quân cho LPL mùa giải 2024 (P2)

Giải đấu LPL mùa giải 2024 sớm thôi sẽ được khởi tranh, dự kiến là cuối tháng này hoặc đầu tháng tới. LPL mùa giải này sẽ có sự gia nhập của khá nhiều gương mặt quen thuộc đến từ LCK. Cùng VTC Pay Blog tiếp tục điểm danh những gương mặt thân quen bên LCK sẽ có mặt tại LPL mùa giải 2024 ngay nào.


  🔥Mua thẻ Zing chiết khấu tới 3,5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga🔥


Những ngoại binh LCK trẻ sẽ có mặt tại LPL mùa giải 2024

Prince – Team WE (WE)

Prince

Sau lần thể hiện xuất sắc bất ngờ ở giải đấu LCK mùa hè 2022, Prince là nhân vật được nhiều đội tuyển nước ngoài săn đón và sẵn sàng để dành vị trí xạ thủ chính thức cho anh chàng này. Ngay sau 2022, anh đã đầu quân cho FlyQuest – một đội tuyển thuộc khu vực LCS trong mùa giải 2023, tuy nhiên không đạt được nhiều thành công. Mùa giải 2024 sẽ là mùa giải đầu tiên mà chàng xạ thủ sinh năm 2000 này thi đấu tại Trung Quốc, cụ thể là cho Team WE, một đội tuyển đã từng một thời làm tung hoành tại các giải đấu danh giá nhất của LMHT. Cùng đón chờ màn thể hiện của anh chàng này trong năm nay nhé


>>> Xem ngay: Sở hữu skin LMHT free chỉ có tại Amazon Prime Video


VicLa – Rare Atom (RA)

VicLa

Giống với Prince, năm 2023 VicLa cũng xuất ngoại và gia nhập FlyQuest để thi đấu chính thức ở vị tri Đường Giữa. Qua năm 2024, VicLa cũng cùng với Prince gia nhập đấu trường LPL, tuy nhiên, anh chàng này sẽ gia nhập vào đội tuyển Rare Atom (RA), một đội được đánh gia khá thấp tại LPL. Điểm đặc biệt đó là anh chàng này đã ký một bản hợp đồng có hạn 2 năm với RA, tức đến cuối 2025 mới hết hạn và VicLa sẽ khả năng cao là sẽ gắn bó với RA trong 2 mùa giải liên tiếp.

Hoya – ThunderTalk Gaming (TT)

Hoya

Hoya có lẽ là nhân vật mà người hâm mộ của Thunder Talk không còn quá xa lạ. Anh là người đi đường trên của đội tuyển này kể từ đầu mùa giải 2022 cho tới nay. Hợp đồng tại Thunder Talk của Hoya cũng sẽ kết thúc vào cuối năm 2024, đồng nghĩa với việc Hoya có khả năng sẽ chia tay đội tuyể sau khi mùa giải 2024 kết thúc. Cũng là một nhân tố được đào tạo từ “lò đào tạo siêu tân binh” Griffin, Hoya tính đến nay đã chinh thức thi đâu chuyên nghiệp được hơn 4 năm.

Ucal – ThunderTalk Gaming (TT)

Ucal

Tính đến nay, anh chàng điển trai sinh năm 2001 này đã thi đấu cho ThunderTalk được hơn 2 năm, kể từ đầu năm 2022. Mùa giải 2024 có thể sẽ là mùa giải cuối cùng, theo hạn hợp đồng với TT của Ucal, mà anh chàng này thi đấu tại LPL sau khi kết thúc hợp đồng 3 năm với đội tuyển này. Là một người đi đường giữa đến từ lò đào tạo nhân tài của KT và cũng từng ra nhập Griffin, Ucal đã có hơn 4 năm thi đấu chuyên nghiệp chính thức tại cải 2 đấu trường khắc nghiệt nhất của LMHT là LPL và LCK. Cùng xem xem trong mùa giải 2024, anh chàng này sẽ có được những thành công gì trong sự nghiệp nhé.


>>> Xem thêm: Cách đổi tên trong LMHT Tốc Chiến miễn phí


Burdol – LGD Gaming

Burdol

“Ngài” Burdol của chúng ta sau một mùa giải 2023 không quá thành công tại đội tuyển LSB, đã quyết định xuất ngoại và chọn một đội tuyển khác để “Ngài” có thể ban phước và đội tuyển may mắn được chọn là LGD Gaming.

Chàng trai trẻ này sinh năm 2003 và bắt đầu chính thức thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2021 với vai trò đường trên. Lúc mới được debut, Burdol đã ngay lập tức làm người hâm mộ LMHT bất ngờ với khả năng xử lý cũng như tư duy xử lý kèo đấu vô cùng tinh quái, mượt mà. Tuy nhiên, chỉ sau mọt mùa giải, Burdol thi đấu khá xuông sức mặc dù mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp chưa được lâu. Tính đến nay, anh chàng này mới chỉ thi đấu chuyên nghiệp được hơn 2 năm và vẫn còn nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai.

Deokdam – Funplus Phoenix (FPX)

Deokdam

Anh chàng xạ thủ với biệt danh”d– có dame” sau một mùa chuyển nhượng nhiều sóng gió vào cuối năm 2023 đã được đội tuyển Funplus Phoenix cứu vớt vào thời khắc cuối của phiên chợ chuyển nhượng mùa đông.

Deokdam, xét về mặt chuyên môn, thì không được đánh giá cao khi so sánh với mặt bằng chung chất lượng xạ thủ của LCK. Thậm chí, anh chàng này còn phải tạm thời chuyển xuông thi đấu cho đội trẻ của DRX vào cuối năm 2023. Tuy vậy, năm 2024 anh chàng này sẽ thi đấu tại một đội tuyển hoàn toàn mới, với đồng đội mới và môi trường thi đấu càng mới hơn, do đó, không có gì đáng bất ngờ nếu như trong mùa giải 2024, anh chàng này có những màn thể hiện bùng nổ hay những tình huống thi đấu xuất sắc ở vị trí Xạ thủ của FPX.

Life – Funplus Phoenix

Life

Life từng là một thành viên trong đội hình siêu sao của Hanwa Life Esport 2023. Tuy nhiên, có vẻ như sau một mùa giải thi đấu không được như mong đợi cũng như tham vọng xây dựng đội hình siêu sao của HLE không những vơi bớt mà còn bùng cháy quyết liệt hơn. Mùa giải 2024, HLE đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với anh chàng Hỗ Trợ này mà lấy về cho mình là anh chàng Hỗ Trợ hàng đầu – Delight.

Ở chiều hướng ngược lại, Life cũng có cho mình một bến đỗ mới đó là FPX, cũng là một đội tuyển lớn tại LPL. Với kinh nghiệm hơn 5 năm thi đấu chuyên nghiệp, Life chắc chắn sẽ là một thành viên chủ chốt trong đội hình của FPX mùa giải 2024 và liệu anh có thể cùng đồng đội đạt được thứ hạng cao tron mùa giải tới hay không?

Hãy trông chờ vào biểu hiện của anh và đồng đội cũng như nhiều đội tuyển khác tại LPL mùa Xuân 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 sắp tới đây.


>>>Có thể bạn quan tâm<<<

- Advertisment -