Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Cách đổi tên trong LMHT Tốc Chiến miễn phí

Cách đổi tên trong LMHT Tốc Chiến miễn phí

VTC Pay giúp bạn hướng dẫn cách đổi tên LMHT Tốc Chiến và đặt tên ký tự đặc biệt hoàn toàn miễn phí nhanh chóng và đơn giản nhất cho các game thủ.

Tựa game LMHT Tốc Chiến có thể được gọi là phiên bản chuyển thể hoàn hảo nhất của tựa game LMHT trên thiết bị di động. Tuy không khác với ‘người anh em’ của mình trên PC là bao,Tốc Chiến cũng xuất hiện nhiều sự khác biệt mà rõ ràng nhất đó là trong cách đặt tên và kết bạn thông qua hệ thống ID và Tag name hoàn toàn mới mẻ. Và giả sử ví dụ như, trong quá trình đăng ký đã lỡ sử dụng với cái tên hơi ‘a đuồi’ và bạn muốn đổi tên mới, vậy thử hỏi bạn sẽ làm gì khi trong Tốc Chiến không có ‘Thẻ Đổi Tên’ như PC?

Trong bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ hướng dẫn các anh em cách  đổi tên trong LMHT Tốc Chiến hoàn toàn miễn phí, chất lượng và cực kỳ nhanh chóng để mọi người có thể dễ dàng thay đổi nickname của mình và có những trải nghiệm thật tốt theo ý muốn nhé!

Hướng dẫn đổi tên LMHT Tốc Chiến

Để đổi tên người chơi trong LMHT Tốc Chiến,gồm các bước rất đơn giản như sau. Sau khi đã đăng nhập vào game, bạn nhấn vào mục Settings (Cài đặt) > chọn vào phần Account Settings (Cài đặt tài khoản) > Liên kết tự động để đi đến trang đăng nhập tài khoản của Riot. > Dùng tài khoản, mật khẩu để đăng nhập như thường lệ > Chọn mục RIOT ID, nhấp chọn biểu tượng cây bút và hãy chuyển sang tên mà bạn mong muốn >  Sau cùng thì bạn cần phải thoát khỏi game và đăng nhập lại.

Để có thể nhanh chóng thăng hạng, game thủ cần phải nhanh chóng nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể tích lũy nhiều đá quý và đổi điểm nhiệm vụ game.

Bước 1:

Truy cập vào trang Riot Account đểđổi tên tốc chiến: https://account.riotgames.com/

Hoặc tương tự bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp từ giao diện mới  của game nếu như bạn thích. Chọn tên tài khoản ở góc trên bên phải màn hình. Nhấn vào mục Settings (Cài đặt) có biểu tượng hình bánh răng cưa.

Nhấn vào mục Settings (Cài đặt) có biểu tượng hình bánh răng cưa

Bước 2:

Tại tab Genenal (Cài đặt chung), nhấp chọn Account Settings (Cài đặt tài khoản).

Nhấp chọn Account Settings

Bước 3:

Sau khi hoàn thánh 2 bước trên bạn sẽ được tự động liên kết đến trang đăng nhập tài khoản của Riot. Tiếp theo sau đó đăng nhập với tài khoản của bạn có ID và mật khẩu như thường lệ

Giao diện trang Riot Account đổi tên Tốc Chiế

Bước 4:

Sau khi đã đăng nhập thành công,Bạn tiếp tục bấm RIOT ID, click con chuột vào biểu tượng cây bút và sau đó bạn chuyển đổi sang tên theo sở thích của chính mình.

Với phần hastag (phần sau dấu #) nếu để nguyên trạng , Riot Games sẽ thay đổi ngẫu nhiên cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể  hoàn toàn thay đổi các hastag theo một dãy số hoặc ký tự mà mình mong muốn và yêu thích

Click vào biểu tượng cây bút và sau đó chuyển đổi theo mong muốn của bạn

Lưu ý: Tựa game khi đổi tên LMHT Tốc Chiến các , game thủ hoàn toàn có thể sử dụng các ký tự đặc biệt của mình để làm nổi bật nickname của mình.

Một số bảng ký tự đặc biệt để các bạn có thể tham khảo dướiđây . Các bạn có thể copy về máy và dán vào khung ID là có thể sử dụng được rồi!

>Top 3 trang bị mạnh nhất ĐTCL mùa 7.5

  • ๖ۣۜA ๖ۣۜB ๖ۣۜC ๖ۣۜD ๖ۣۜE ๖ۣۜF ๖ۣۜG ๖ۣۜH ๖ۣۜI ๖ۣۜJ ๖ۣۜK ๖ۣۜL ๖ۣۜM ๖ۣۜN ๖ۣۜO ๖ۣۜP ๖ۣۜQ ๖ۣۜR ๖ۣۜS ๖ۣۜT ๖ۣۜU ๖ۣۜW ๖ۣۜV ๖ۣۜX ๖ۣۜY ๖ۣۜZ
  • ™«»ß£ƒñøαÇŠ•Žšă¼½¾ÑÜÄûþÿ∞¹²³¥£® ©
  • ☹☺☻ ت ヅ ツ ッ シ Ü ϡ ﭢ
  • ✿◕ ‿ ◕✿ ❀◕ ‿ ◕❀ ❁◕ ‿ ◕❁ (◡‿◡✿) (✿◠‿◠)
     
  • ≥^.^≤ (>‿◠)✌ ≧✯◡✯≦✌ ≧◠◡◠≦✌ ≧’◡’≦ =☽
     
  • ≧◔◡◔≦ ≧◉◡◉≦ ≧✯◡✯≦ ≧❂◡❂≦ ≧^◡^≦ ≧°◡°≦
     
  • ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ (°⌣°) ٩(^‿^)۶
     
  • ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥)
     
  • ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂
     
  • (▰˘◡˘▰) < (,) > ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ
  • ?❤❥ ♥ ♡ ♥❣❦ ❧ ღ ɞ?

Và còn hàng loạt, rất nhiều các ký tự đặc biệt khác mà các bạn có thể sử dụng trong LMHT Tốc Chiến. sự kết hợp các ký tự này sẽ cái giúp game thủ có được một cái tên đẹp, thú vị nhất trong mắt bạn bè và kể cả đối thủ.

Bước 5:

sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa, hệ thống sẽ lưu lại và đổi tên trong tựa game LMHT: Tốc Chiến. Cuối cùng, bạn thoát game và đăng nhập lại để tận hưởng trò chơi cùng với nickname mới của mình.

Sau khi chỉnh sửa thành công, hệ thống sẽ lưu lại và đổi tên trong Liên Minh: Tốc Chiến  

Lưu ý:

  • Dù rằng việc đổi tên trong LMHT Tốc Chiến là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên 1game thủ chỉ có thể đổi tên mỗi 30 ngày (kể cả tên và Name Tag). Vì vậy hãy thật cẩn thận nếu như không muốn sử dụng một cái ‘tên lỗi’ trong suốt 1 tháng nhé! 
  • Và tuyệt nhiên bạn không nên quá lạm dụng các ký tự đặc biệt, một số ký tự sẽ gây rối mắt và che mất thanh máu khi tham chiến. Nếu đã lỡ có một cái tên quá dài và ‘màu mè’ game thủ cũng có thể vào phần Cài Đặt và chỉnh hiển thị tên tướng thay vì tên người chơi.
- Advertisment -