Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Mua gì hôm nay Những món đồ sở hữu hoa văn Đại Việt cực lạ và...

Những món đồ sở hữu hoa văn Đại Việt cực lạ và chất.

Hoa văn Đại Việt là một phần không thể thiếu trong lịch sử, nó đã thấm nhuần từ lâu vào cuộc sống thường ngày của chúng ta, từ trang phục, phụ kiện cho tới nhiều vật dụng khác đều có thể sử dụng hoa văn Đại Việt. Vì vậy, hãy cùng chúng mình điểm qua một vài món đồ sở hữu hoa văn Đại Việt cực lạ và chất nhé.

Túi Tote Nhật Bình

Sở hữu hai màu đen và đỏ mang phong cách Nhật Bình. Đây chắc chắn là một chiếc túi yêu thích cho những bạn đam mê phong cách của cổ phục Việt Nam. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, basic, mà chiếc túi này còn được làm bằng chất liệu canvas hai lớp rất bền và đẹp.Hoa văn trên túi khá sắc nét, đảm bảo sẽ không phai khi bị giặt.

túi tote hoa văn đại việt

Túi tote này cũng có kích thước khá lớn là 40x40cm, có thể đựng mọi vật dụng cần thiết và cũng có thể đựng được laptop loại nhẹ. Thiết kế bên trong có một túi con giúp đựng các vật dụng nhỏ. Túi có 2 loại quai nên cho dù xách tay hay đeo hông, đeo chéo đều rất tiện dụng.

Ốp cường lực, viền silicon

Với chất liệu là kính cường lực cao cấp và viền silicon, đây quả thực là một chiếc ốp bảo vệ máy vô cùng hoàn hảo. Nhờ kính cường lực mà chiếc ốp này sẽ bảo vệ điện thoại bạn, cho dù rơi từ độ cao 1m-1,5m cũng sẽ không vỡ.

ốp đt hoa văn đại việt

Hơn nữa, vì có viền silicon có tính đàn hồi cao giúp ôm chặt và bám thân máy của bạn một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, chiếc ốp này còn được phủ một lớp chống nước, giúp cho máy không bị phai màu hay bong tróc. Đảm bảo dùng được lâu dài, xứng đáng với giá trị của nó.

ốp đt hoa văn đại việt

Ốp có các loại dòng máy từ Iphone từ 5/5S đến Iphone 11/11 Pro Max. Ngoài ra các thương hiệu sử dụng hệ điều hành Android như VSmart, LG, Note, Samsung, Xiaomi, Oppo đều có đủ cả.

ốp đt hoa văn đại việt

Để sử dụng ốp lưng một cách hiệu quả nhất, vừa bảo vệ máy của bạn cũng như bảo vệ ốp lưng, bạn nên để máy ở những nơi thoáng mát, giúp máy của bạn không bị nóng và ốp cũng bền tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên để sản phẩm dưới sàn hoặc những bề mặt có cát bụi, vì như thế vừa làm cát bụi bay vào điện thoại của bạn vừa làm bẩn ốp. Vì vậy hãy sử dụng ốp lưng một cách thông minh và đúng cách nhé.

Những sản phẩm này xuất xứ từ đâu?

Những sản phẩm này đều có xuất sứ ở Việt Nam và được bán bởi shop Hoa Văn Đại Việt, những chiếc ốp ở đây đều giống hệt như ảnh 100%, không chỉ hoa văn sắc nét mà chất lượng cũng đều rất tốt. Hàng đều có sẵn nên người mua sẽ không phải chờ quá lâu. Nếu sản phẩm không giống mô tả thì shop cũng sẵn sàng hoàn tiền. Không chỉ vậy, nếu hàng không vừa hoặc sai hàng thì shop cũng sẵn lòng hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định

Sổ tay hoa văn Đại Việt

Nếu bạn là một sinh viên, một nhân viên văn phòng hoặc là một người thường xuyên phải sử dụng sổ tay thì bạn có thể cân nhắc đến sản phẩm này. Cuốn sổ tay này được sử dụng họa tiết độc đáo hình hoa mai và dây leo thời nhà Lý – Trần. Nhờ đó mà nó mang lại cảm giác thanh lịch, huyền bí và tinh tế khi sử dụng.

sổ tay hoa văn đại việt

Bìa của cuốn sổ được gia công bằng bìa cứng nên vô cùng dày dặn, chắc chắn. Bên trong là loại giấy craft màu nâu trầm, không chỉ thể hiện nét truyền thống mà còn có tính ứng dụng cao, bạn vừa có thể ghi chép vừa có thể vẽ chì. Quả là tiện lợi đúng không nào.

Tạm kết

Trên đây là những món đồ sở hữu hoa văn Đại Việt cực lạ và chất. Những món đồ này không chỉ có hoa văn đẹp mà chất lượng của nó cũng thực sự tốt. Hãy mua một món để cảm nhận nhé!

- Advertisment -