Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những địa điểm đi chơi cuối tuần cực vui cùng nhóm bạn...

Những địa điểm đi chơi cuối tuần cực vui cùng nhóm bạn tại Hà Nội

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi chơi cùng nhóm bạn sau một tuần miệt mài làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi thì chắc chắn bạn nên tham khảo một số địa điểm đi chơi cuối tuần nổi tiếng ở Hà Nội dưới đây nhé!

Thiên đường Bảo Sơn 

đi đâu vào cuối tuần

Công viên Thiên đường Bảo Sơn là một trong những địa điểm đi chơi cuối tuần thu hút khách du lịch nhất tại Hà Nội. Công viên nằm ở đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Trong bầu không khí nóng nực của mùa hè này, còn chần chờ chi mà hãy cùng nhau setup một chuyến đi tới Thiên đường bảo sơn, vừa vui vẻ trong ngày cuối tuần và vơi đi những âu lo, bực bội hay bị stress về công việc, học tập mà bạn trải qua trước đó.

Thiên đường bảo sơn thu hút khách du lịch với những trò chơi giải trí đa dạng, phong phú, phù hợp với trẻ em và gia đình. Ngoài ra, Thiên đường Bảo Sơn cũng là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi, gia đình đi nghỉ dưỡng. Tại công viên cũng có rất nhiều khu vực lý tưởng để giới trẻ check in, sống ảo thả ga.

Bật mí cho bạn một cách di chuyển tới Thiên Đường Bảo Sơn cùng nhóm bạn cực tiết kiệm và thuận tiện. Đó chính là đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chất lượng. Đăng ký ngay để có chuyến đi vừa vui vừa tiết kiệm nhé! 

=>> Xem thêm: Tips hẹn hò: cuối tuần làm gì cùng người yêu? 

Núi Hàm Lợn 

Ngang lối Sóc Sơn, Hà Nội là dãy núi Hàm Lợn nổi tiếng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 35km. Nơi đây khí hậu thoải mái, trong lành với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn là một người thích khám phá, chinh phục những điều mới mẻ thì chắc chắn  bạn nên đi thử một lần.

Núi Hàm Lợn rất thích hợp cho việc cùng nhau cắm trại và leo núi. Không chỉ thế, với thiên nhiên và phong cảnh hùng vĩ, đây là nơi lý tưởng việc chụp ảnh, quay phim, hẹn hò. Đừng chần chừ, hãy rủ nhóm bạn tới Núi Hàm Lợn cùng picnic và bonding với nhau nhé. 

Đi xe máy cùng nhóm bạn tới Núi Hàm Lợn sẽ khá bất tiện và mệt nhọc. VTC Pay mách bạn cách di chuyển vừa thuận tiện vừa tiết kiệm. Đó chính là đặt vé xe rẻ qua ví điện tử VTC Pay với chi phí cực tiết kiệm. Đặt vé liền tay để nhận về những ưu đãi khủng nhé! 

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm 

cuối tuần đi đâu

Một địa điểm thú vị khác tọa lạc trong địa phận Sóc Sơn, Hà Nội được giới trẻ yêu thích chính là khu du lịch sinh thái Bản Rõm, hay gọi cách khác là Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Đối với những người luôn muốn tìm đến chốn yên bình, thơ mộng, thì không ở đâu xa xôi, Bản Rõm chắc chắn là một địa điểm rất thích hợp với bạn.

Tại sao nói Bản Rõm là Đà Lạt thu nhỏ của Hà Nội? Bởi lẽ khi tới đây, bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, hùng vĩ, không khí thoáng đãng, trong lành mà Đất Mẹ ban tặng. 

Không những thế, đây là địa điểm được các bạn sinh viên hay những cặp đôi lựa chọn trong việc chụp ảnh sống ảo, lưu giữ kỉ niệm tuổi trẻ. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm phù hợp dành cho trẻ em trong việc tổ chức những trò chơi thú vị, cũng là dịp giúp các em hiểu biết nhiều hơn về thiên nhiên, môi trường. 

Đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay với chi phí tiết kiệm cùng trải nghiệm đi chơi đầy ý nghĩa với nhóm bạn nhé! 

Vườn Quốc gia Ba Vì 

cuối tuần đi đâu

Nếu bạn là một người có tâm hồn yêu thiên nhiên, thích hưởng thụ cảm giác trong lành, thanh bình thì Vườn Quốc gia Ba Vì sẽ là một bức tranh thiên nhiên sống động, hoang vu, tráng lệ dành cho bạn. Có thể nói, đây là một khu sinh thái bậc nhất quận Ba Vì, Hà Nội mà bạn nên lựa chọn thưởng thức cùng bạn bè.

Vườn Quốc gia Ba Vì thu hút du khách bởi vẻ đẹp huyền bí, mờ ảo, hoang vu của nó. Những người có đam mê chinh phục thiên nhiên hay có tâm hồn sống ảo, chụp ảnh thì nên bước chân tới đây và cảm nhận, hưởng thụ một lần. 

=>> Xem thêm: Nên làm gì vào cuối tuần để cuộc sống ý nghĩa hơn? 

Tam Đảo 

Tam Đảo từ xưa và nay luôn là một địa điểm nổi tiếng được du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Tọa lạc trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang (Hà Nội), Tam Đảo nổi bật lên với vẻ đẹp phong cảnh hữu tình, thơ mộng và rất lãng mạn, khiến mọi người dễ bị thu hút, chìm đắm theo đó. Nếu có dịp, các bạn nên tới Tam Đảo để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng.

Đến Tam Đảo, giới trẻ đặc biệt luôn thích thú với hình thức Săn Mây và cùng khám phá những biến đổi khí hậu bất thường, ngoài ra còn thưởng thức những món ăn độc và lạ, khám phá những quán ăn, nhà hàng được xây dựng độc đáo, tinh tế. 

AEON Mall Hà Đông

Nếu bạn đang cân nhắc tìm kiếm một nơi vừa có thể thỏa sức mua sắm cùng nhóm bạn và cùng nhau ăn uống, vui chơi giải trí thì AEON Mall Hà Đông sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng cho các bạn . AEON Mall Hà Đông là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước tọa lạc trên phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Một khi đã tới AEON Mall Hà Đông, các bạn sẽ được mua sắm thỏa thích, giải trí với những trò chơi đầy thú vị. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm phù hợp cho các bạn check in sống ảo thả ga. Nếu có dịp đến Hà Nội, các bạn nên đến AEON để ngắm nhìn sự hiện đại, đông đúc vốn có của trung tâm mua sắm sầm uất này.

Tổng kết

Cuối tuần của bạn sẽ đỡ nhàm chán hơn với những địa điểm đi chơi cuối tuần cực chất cùng nhóm bạn trên đây. Đừng quên đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay với giá rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn có chuyến đi vừa vui vừa tiết kiệm chi phí nhé!

 

- Advertisment -