Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 12 địa điểm check-in ở Hà Nội cực chất

Top 12 địa điểm check-in ở Hà Nội cực chất

Nếu bạn đang tìm kiếm một số địa điểm check-in sống ảo nổi tiếng được giới trẻ ưa thích tại Hà Nội thì 12 địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì

Đây là một trong số những địa điểm siêu hot mà dạo gần đây được giới trẻ ưa chuộng ở Hà Nội. Với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, khí hậu mát mẻ, thoáng đãng, có nhiều khu vực được xây dựng và bài trí theo phong cách cổ xưa, Vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm độc đáo và lạ mắt, hứa hẹn sẽ giúp bạn có những bộ ảnh cực chất, cực chill

Vườn quốc gia Ba Vì cách trung tâm thành phố Hà Nội khá xa, khoảng 50km. Vì thế, để tiết kiệm chi phí di chuyển, VTC Pay blog bật mí cho bạn đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay. Không chỉ chi phí rẻ, bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa. Đăng ký liền tay để có ngay trải nghiệm đi chơi chụp ảnh xinh, vừa tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhé!

=>> Xem thêm: Những địa điểm đi chơi cuối tuần cực vui cùng nhóm bạn tại Hà Nội

2. Cổng tòa soạn báo Hà Nội mới

Cổng tòa soạn báo Hà Nội mới

Đối với những người có đam mê với phong cách kiến trúc cổ điển thì Cổng tòa soạn báo Hà Nội mới sẽ là một địa điểm lý tưởng để chúng ta lưu giữ những bức ảnh độc và lạ. 

Nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, không ai nghĩ rằng Cổng tòa soạn nay lại trở thành địa điểm check-in nổi tiếng săn đón bởi giới trẻ như thế. Cổng tòa soạn mang phong cách Retro, được trang trí với tông màu cổ điển cùng với cách bài trí bố cục tòa soạn đẹp mắt tạo cảm giác như được quay trở về Hà Nội của thời kỳ 90s. 

3. Cuối phố đường tàu ở Phùng Hưng

Đoạn đường tàu cuối phố Phùng Hưng thuộc xóm Phùng Hưng, Hà Nội là một địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ tới và check in bởi phong cảnh yên bình, thơ mộng của nó. Ở hai bên đường là một không gian xanh thoáng mát, cây cối mọc um tùm, khiến người ta ngỡ như đang ở trong phim, rất thích hợp cho các cặp đôi cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên nhau.

4. Hồ Tây

Là một trong những thắng cảnh nổi tiếng tại Hà Nội, hai tiếng Hồ Tây chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với chúng ta. Nếu bạn đã được nghe và biết đến Hồ Tây nhưng chưa một lần được nhìn ngắm tận mắt, nếu có dịp tới Hà Nội thì bạn nên tới đó và thưởng thức một lần. Có thể nói, đây là một địa điểm check in nổi tiếng được mọi người biết đến nhiều nhất bởi vẻ đẹp khung cảnh Hồ Tây đậm chất lãng mạn, hữu tình, là bức tranh phong cảnh rực rỡ sắc màu của Hà Nội.

5. Phố Tạ Hiện

Phố Tạ Hiện

Một địa điểm rất náo nhiệt, luôn níu chân du khách đến tham quan được nổi tiếng tại Hà Nội và được mọi người ưa thích mỗi khi tới đó chính là Phố Tạ Hiện. Tạ Hiện là một con phố cổ mang trong mình những nét độc đáo cổ xưa kiểu Pháp tại Hà Nội, ở đây thường rất náo nhiệt về đêm, còn ban ngày thì yên bình, nhẹ nhàng đến lạ. Có thể nói, đây chính là thiên đường giải trí về đêm, là nơi hội tụ tất cả vẻ đẹp khung cảnh về đêm của Hà Thành. 

6. Nhà sách Mão ở phố Đinh Lễ

Team Mọt Sách ở Hà Nội chắc hẳn là không có ai mà không biết đến con phố Đinh Lễ nổi tiếng là ‘‘thánh địa sách’’ nhỉ? Vậy bạn có tin rằng chỉ từ một tiệm sách nhỏ xíu đã hình thành lên một con phố nổi tiếng như vậy? Nếu bạn là một con người có tâm hồn yêu văn học, có niềm đam mê, tìm tòi về sách và ao ước có một không gian yên tĩnh, thanh bình thì Nhà Sách Mão chính là một địa điểm luôn đồng hành cùng bạn. Ngoài ra, những người đam mê chụp ảnh theo phong cách vintage, cổ kính thì đây chính là sự lựa chọn rất đúng đắn dành cho bạn.

7. Phim trường Santorini – Công viên Yên Sở

Phim trường Santorini được biết đến là một phim trường chụp hình cưới được rất nhiều cặp đôi săn đón tại Hà Nội, nằm ngay tại công viên Yên Sở. Phim trường được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini xinh đẹp ở Địa Trung Hải, thiết kế cũng như màu sắc ở đây rất bắt mắt người xem. 

Đến với phim trường Santorini để check-in,  bộ ảnh của các bạn sẽ được điểm t bởi những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc cổ kính, đồ sộ, độc đáo mang hơi thở của Châu Âu kết hợp cùng phong cách lãng mạn của Hàn Quốc. 

8. Con đường Đại Sứ Quán Hàn Quốc

con đường đại sứ quán hàn quốc

Nếu bạn không có nhiều tài chính để du lịch tại xứ sở kim chi mà vẫn muốn có một bộ ảnh mang đậm chất Hàn Quốc ngay tại Hà Nội, Hãy đến với con đường Đại Sứ Quán Hàn Quốc nằm ở khu đô thị Ngoại giao đoàn, đường Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm ngay và luôn nhé. Khung đường này là một khu vực thích hợp để các bạn check in theo kiểu Hàn Quốc thỏa thích.

9. Complex 01, Tây Sơn

Complex 01 có địa chỉ số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội là một địa điểm có xu hướng được giới trẻ ưa thích và check in sống ảo nhiều dạo gần đây. Đến Complex 01, các bạn sẽ được ăn ngon, giải trí và đặc biệt là mua sắm thả ga. Không chỉ vậy, Complex được khá nhiều nhiếp ảnh gia săn lùng với vẻ đẹp cổ kính hiện đại mà nó mang đến. Nếu có dịp được tới Hà Nội, đây sẽ là một địa điểm thú vị mà bạn nên trải nghiệm.

10. Đài quan sát Lotte Center

Đài quan sát Lotte Center

Đài quan sát Lotte Center hiện tại là một địa điểm hot được giới trẻ Hà Thành lựa chọn. Thuộc tòa nhà Lotte Center tại 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, đài quan sát Lotte Center nằm ở tầng 65 của tòa nhà và cũng là điểm đến được mọi người ưa thích nhằm check in, sống ảo trên bầu trời Hà Nội và thưởng thức Hà Nội trong tầm mắt, thậm chí là trải nghiệm ngắm nhìn cả một thành phố ngay dưới chân bạn.

11. Công viên Bách Thảo

Sở hữu một khuôn viên rộng lớn ở Hà Thành, Công viên Bách Thảo là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch đến và trải nghiệm ‘‘lá phổi xanh’’ của Hà Nội. 

Thuộc địa chỉ 1 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội, Công viên Bách Thảo khiến du khách thích thú với bầu không khí trong lành, thoáng mát, yên bình. Đến công viên Bách Thảo, bạn không chỉ được nhìn ngắm vô số loài cây quý hiếm, to lớn mà cũng là dịp để bản thân biết nhiều hơn và sống hòa hợp hơn với thiên nhiên. 

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm lý tưởng và lưu trữ những bức ảnh tự nhiên nhất bên gia đình và bạn bè, công viên Bách Thảo là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

12. Thủy cung Times City

Là thủy cung lớn nhất Việt Nam với diện tích gần 4 triệu m2, Thủy cung Times City là một địa điểm được rất nhiều người trên toàn quốc biết đến và hứa hẹn một chuyến trải nghiệm đầy thú vị, bất ngờ. 

Thủy Cung Times City nằm ở trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City thuộc 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây cũng là một địa điểm có rất nhiều khu vực sống ảo tuyệt đẹp với vô vàn loài cá và san hô dưới đại dương,  khuyến khích các bạn nên tới khám phá thử một lần.

Tổng Kết 

Trên đây là 12 địa điểm check-in ở Hà Nội với phong cảnh tuyệt đẹp, giúp bạn có những bộ ảnh siêu chất. Đừng quên nếu bạn muốn đi xa, hãy đặt vé xe qua ví điện tử VTC Pay, vừa rẻ vừa có dịch vụ chất lượng cao, thử ngay nhé!

 

- Advertisment -