Giới thiệu về Sun World Hạ Long 

Review sun world hạ long

Tọa lạc ở trung tâm du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long – Quảng Ninh, nằm ngay sát vịnh Hạ Long nổi tiếng, Sun World Hạ Long là một trong những khu vui chơi rộng nhất Việt Nam với diện tích lên đến 214ha. 

Sun World Hạ Long bao gồm khu vui chơi đỉnh Ba Đèo và khu giải trí ven biển, nối với nhau với Cáp treo Nữ hoàng. Với hệ thống trò chơi phong phú, hiện đại, an toàn, Sun World Hạ Long thu hút đông đảo du khách đến khám phá mỗi năm. 

Mua vé đi Sun World Hạ Long ở đâu? 

Bạn có thể mua vé tham quan và chơi ở ngay tại công viên. Giá vé thường dao động từ 200.000 VNĐ – 350.000 VNĐ tùy thời điểm. Giá vé cho combo All-in-one thường từ 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ. 

Để mua vé đi Sun World Hạ Long với chi phí rẻ hơn cùng nhiều ưu đãi khác, hãy nhanh tay đặt vé qua ví điện tử VTC Pay. Đặt vé ngay – có liền tay, bạn sẽ không phải mất thời gian đứng chờ mua vé khi tới công viên.

Cách di chuyển tới Sun World Hạ Long

Phương tiện di chuyển tới Sun World Hạ Long khá đa dạng và thuận tiện. Bạn có thể đi taxi nếu đi đông người. Giá taxi từ trung tâm thành phố tới Sun World Hạ Long khoảng 200.000 VNĐ. Nếu bạn ở Hà Nội hoặc các vùng lân cận, bạn có thể đi xe khách từ bến xe mỹ đình đến thành phố Hạ Long, sau đó bắt taxi đến Sun World Hạ Long. 

Nếu bạn là người thích du lịch bụi, thích đi phượt, xe máy hẳn là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Phí đi xe máy sẽ khoảng 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ. 

VTC Pay blog mách bạn cách có thể đặt vé xe với giá rẻ và ưu đãi, tránh mất thời gian mua vé tại các điểm bán vé. Đó chính là đặt vé xe đi Sun World Hạ Long qua ví điện tử VTC Pay. Bạn chỉ cần nhập nơi bạn muốn đến, các dịch vụ vé xe với mức giá ưu đãi khác nhau sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn. 

Chơi gì ở Sun World Hạ Long? 

Có vô vàn hoạt động vui chơi chờ đón bạn ở Sun World Hạ Long. Dưới đây là những trải nghiệm bạn nhất định phải thử nhé: 

1. Đi cáp treo Nữ Hoàng 

Cáp treo nữ hoàng

Cáp treo Nữ Hoàng kết nối giữa Khu liên hợp giải trí bãi biển và Khu phức hợp Khu đồi huyền bí, là công trình cáp treo cao nhất Việt Nam với 188,88m và sức chứa trong một cabin lên tới khoảng 230 khách. 

Từ trên cáp treo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên với nước biển xanh biếc, những chiếc thuyền lướt nhẹ trên màu nước ngọc bích và hàng nghìn ốc đảo nhô lên từ nước biển. Đây chắc chắn là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi tới Sun World Hạ Long. 

2. Công viên Rồng – Dragon Park

Công viên Rồng chắc chắn là địa điểm mà bất kỳ du khách đam mê mạo hiểm nào cũng phải đặt chân tới. Với 20 trò chơi mạo hiểm theo các cấp độ như: Phi long thần tốc, chiếc ô kỳ diệu, chiếc cốc thần, chuyến xe tuổi thơ, tàu lượn siêu tốc,……sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thử thách mạo hiểm mà bạn không thể quên được. 

Khu trò chơi chia ra 3 cấp độ: trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi dành cho trẻ em và trò chơi dành cho gia đình. Vì thế, ai cũng có thể vui chơi ở Công viên Rồng. 

3. Công viên nước – Typhoon Water Park 

Với 12 đại công trình dưới nước vô cùng hiện đại, khám phá công viên nước Typhoon Water Park sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và mát mẻ. Khu vực này cũng chia ra 3 đối tượng giống Công viên Rồng nên hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Với những ai thích mạo hiểm, thử thách, tham gia ngay các trò chơi như Cuồng Phong lốc xoáy, Cơn bão nhiệt đới,……sẽ mang tới cho bạn cảm giác mạnh khó quên. Muốn ngâm mình trong làn nước xanh mát, hãy tới ngay Quốc đảo kỳ diệu và Vịnh Mặt trời. 

4. Khám phá Khu đồi Huyền bí 

Khu đồi huyền bí

Từ khu giải trí Bãi biển, lên cáp treo Nữ Hoàng, bạn sẽ đến được với khu Ba Đèo, hay còn gọi là khu đồi huyền bí. Đây là nơi có vô vàn hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm. Du khách sẽ chìm đắm trong thế giới hoàn mỹ với những kiến trúc độc đáo cũng các trò chơi thú vị. 

Địa điểm điển hình phải nhắc tới ở khu Ba Đèo chính là Vòng quay Mặt trời – Sun Wheel. Vòng quay mặt trời với độ cao lên đến 215m so với mực nước biển sẽ đưa bạn ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Sun World Hạ Long từ trên cao trong chuyến hành trình 15 phút. 

Ngoài ra, phải kể đến Lâu đài huyền bí với những tòa thành cổ kính mang đậm nét kiến trúc của xứ sở mặt trời mọc. Những vườn hoa muôn sắc màu ở đây sẽ khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào tiên cảnh. Một số địa điểm thú vị khác để khám phá như cầu Koi, vườn nhật bản, Kid land, bảo tàng tượng sáp,……

Tổng Kết 

Không phải ngẫu nhiên mà Sun World Hạ Long là khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Để có trải nghiệm vui chơi trọn vẹn, vừa đáng nhớ vừa tiết kiệm chi phí, đừng quên đặt vé vào Sun World qua ví điện tử VTC Pay cùng dịch vụ đặt vé xe rẻ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé! 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here