Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Chi tiết giải đấu Bóng Hồng Liên Quân, thể thức thi đấu,...

Chi tiết giải đấu Bóng Hồng Liên Quân, thể thức thi đấu, giải thưởng

Liên Quân chính thức tổ chức giải đấu Bóng Hồng Liên Quân dành riêng cho đội ngũ nhân sự nữ thể hiện tài năng. Chi tiết nội dung giải đấu, thể thức thi đấu và giải thưởng.

Bóng Hồng Liên Quân – nơi thể hiện đam mê của nữ game thủ Liên Quân

Một giải đấu đặc biệt dành cho những những nữ game thủ Liên Quân đam mê tựa game. Không chỉ thể hiện năng lực thi đấu, các tuyển thủ nữ của chúng ta còn mang sự quyết tâm và cá tính rất riêng của bản thân.

>> Nạp thẻ Garena đổi quân huy tháng mới ưu đãi tại VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay, mua sắm skin, tham gia sự kiện thật dễ dàng

Đối tượng tham gia Bóng Hồng Liên Quân

Giải đấu được tổ chức dành riêng cho các Community leader nữ, ban quản trị và các công tác viên nữ trên toàn quốc của Liên Quân.

  • Community Leader là những người có khả năng phát triển cộng đồng yêu thích Liên QUân tại khu vực đang sinh sống hoặc trường học mình đang theo học.

giải đấu liên quân

Nội dung giải đấu

Thời gian đăng kí tham gia giải đấu: Từ ngày 28/02 đến hết ngày 08/03

Thời gian ghép đội: Từ ngày 10/03 đến hết ngày 16/03. BTC Bóng Hồng Liên Quân sẽ ghép những thành viên tham gia thành những đội ngẫu nhiên (từ 5 đến 6 thành viên một đội).

Thời gian thi đấu chính thức: Từ ngày 17/03 đến hết ngày 22/03. Tại vòng bảng, các đội được chia vào 2 bảng đấu (chia ngẫu nhiên). Thi đấu chọn 4 đội mạnh nhất trong hai bảng để tham gia Chung kết.

Thể thức thi đấu

Thi đấu online dưới sự giám sát của trọng tài Liên Quân theo thể thức 5v5. Giải đấu sử dụng bản đồ thi đấu Lane mid 5v5.

  • Vòng bảng: Thi đấu BO1 vòng tròn tính điểm
  • Vòng chung kết: Thi đấu BO3 đấu loại trực tiếp.

Giải thưởng

  • Giải Nhất: Một thẻ giảm giá 599 quân huy + Thiệp + Kỷ niệm chương của sự kiện / mỗi thành viên
  • Giải Nhì: Một thẻ giảm giá 399 quân huy + Thiệp + Kỷ niệm chương của sự kiện / mỗi thành viên
  • Giải Ba: Một thẻ giảm giá 199 quân huy + Thiệp + Kỷ niệm chương của sự kiện / mỗi thành viên

Chúc giải đấu Bóng Hồng Liên Quân diễn ra chuyên nghiệp và chất lượng, cống hiến những màn giao tranh mãn nhãn cho người xem.

Thông tin Liên Quân tháng 3/2022 liên quan

Tổng hợp những sự kiện, trang phục Liên Quân tháng 3 mới nhất để anh em game thủ cập nhật:

Tổng kết:

Một giải đấu thú vị dành cho những Community leader nữ, ban quản trị và các công tác viên nữ trên toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời để khả năng, sự đam mê được tỏa sáng. Ngoài ra, thông tin thẻ Garena vẫn đang được ưu đãi khi bạn mua sắm tại VTCPay.vn hoặc truy cập ví điện tử VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -