Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Hẹn hò Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3, 4: Hợp đồng tình yêu...

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3, 4: Hợp đồng tình yêu giả

Sau khi bị phát hiện giả mạo đi xem mắt, Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3, 4: Hợp đồng tình yêu giả được Kang Tae Moo ngỏ ý muốn Ha Ri tham gia. Những phân cảnh đậm chất ngôn tình và phải chăng hai con người đã bắt đầu phát phản ứng hóa học cực tình tứ?

Xem Phần 1: Hẹn Hò Chốn Công Sở – Cảnh phim “mía lùi” của nam nữ chính

Tập 3: Hợp đồng đồng yêu giả và câu chuyện về tình yêu đơn phương 7 năm của Ha Ri

Dù chỉ là câu chuyện bịa đặt cho lần đầu tiên gặp nhau, thế nhưng cảm xúc của hai nhân vật tưởng chừng vô cùng thắm thiết.

Xem Tập 5: Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Người Việt quẹt OkCupid và Tinder: Hai ứng dụng tìm chân ái phổ biến?

phim hàn hay

Trong một lần gọi điện cho Ha Ri, Tae Moo vô tình nghe thấy tiếng khóc đầy đau lòng của cô. Thực chất, sự đau lòng đấy bột phát bất ngờ khi Ha Ri chứng kiến mối tình đơn phương 7 năm quay lại với người yêu cũ. Vẻ mặt buồn bã, không hiểu nguyên cớ của tiếng khóc phần nào thể hiện sự quan tâm của Tae Moo dành cho Ha Ri.

phim hàn hay

phim hàn hay

Khi cùng Ha Ri đi xem hòa nhạc, Tae Moo ân cần đưa cho Ha Ri chiếc khăn lau nước mắt. Lần này Ha Ri khóc vì nghe lại bài hát cô vô cùng yêu thích, gắn với kỉ niệm cả mối tình đơn phương tuyệt vời. Tae Moo còn an ủi cô, dù không như cách mọi người an ủi nhưng khiến Ha Ri nhìn nhận rõ mọi chuyện hơn rất nhiều.

Xem phim Hàn hay tại VieON. Mua voucher VieON xem phim độc quyền chưa đến 99k tại VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay ngay

phim hàn hay

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3

Cảnh tượng Ha Ri bị trái bóng rơi trúng mắt khiến mắt trái thâm quầng, chính Tae Moo là người đưa đá chườm cho cô. Thật ngọt ngào phải không các bạn.

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3

Tập 4: Tình cảm dần “nảy sinh”?

Tae Moo đến đưa cho Ha Ri thuốc bổ mà ông kĩ càng chuẩn bị. Anh chàng không quên mua cho Ha Ri thuốc chữa đau lòng, mặc dù cả hai ngại ngùng nhưng thể hiện sự quan tâm và thành ý lớn của anh chàng.

“Mình đến để nhìn mặt cô ấy xem vết bầm đỡ chưa mà” – Tae Moo tự thuật, phải chăng anh đã nảy sinh tình ý với cô? Còn Ha Ri, cô thẫn thờ đôi chút trước sự quan tâm của Tae Moo, đâu đó cảm xúc vui mừng, ngại ngùng khiến Ha Ri đỏ má. Cặp đôi đang bắt đầu gia tăng cảm tình thật rồi.

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3

Tập 4 tụ hợp nhiều cảnh ngọt ngào, khi Ha Ri Tae Moo cùng chọn đồ và thưởng thức bữa ăn kỉ niệm 1 năm tình yêu giả. Anh chàng giúp cô chọn lựa những bộ đầm hàng hiệu sang chảnh và vẻ mặt bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần của Ha Ri khiến Tae Moo không thể chớp mắt.

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3

Trong không gian nhà hàng nơi hai người thưởng thức bữa tối, những câu chuyện vui vẻ được kể ra, không còn sự khó chịu đâu đó trên gương mặt Tae Moo như ngày thường. Khoảnh khắc anh đỡ cô, che vết rách trên trang phục và đặc biệt là khi Tae Moo nhoẻn miệng cười – có chút hạnh phúc, có chút thẹn thùng.

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3

Cuối tập 4, cảnh cả hai cùng ngắm pháo hoa cực tình tứ, trao nhau những câu thoại cực “tình”.

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 3

phim hàn 2022

Tạm kết:

Tiếp tục theo dõi những tựa phim Hàn Quốc cực hấp dẫn trên VieON. Mua voucher VieON trên ví điện tử / cổng thanh toán VTC Pay để nhận được ưu đãi tháng mới. Chúc các bạn thưởng thức phim vui vẻ!

- Advertisment -