Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của Trần Phi Vũ

Những bộ phim hay nhất của Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ, nam chính với nhan sắc cực phẩm trong “Chiếc bật lửa và váy công chúa” đang là hiện tượng gây sốt màn ảnh cùng các diễn đàn mạng xã hội. Cùng tìm hiểu những bộ phim hay nhất mà Trần Phi Vũ từng tham gia nhé!

1. Tương Dạ 1

Tương Dạ là bộ phim cổ trang đình đám của Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Miêu Nị. Tương Dạ kể về hành trình cứu rỗi nhân loại của chàng thiếu niên Ninh Khuyết cùng câu chuyện tình yêu của Ninh Khuyết với tỳ nữ Tang Tang.

Trong Tương Dạ phần 1, Trần Phi Vũ có cơ hội được đảm nhận vai diễn chính Ninh Khuyết. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi của Trần Phi Vũ được nhiều người biết đến và khẳng định năng lực diễn xuất thực lực của anh. Ngay từ lần đầu Tương Dạ lên sóng, dân mạng đã khẳng định Trần Phi Vũ chính là Ninh Khuyết bước ra từ trong truyện. Trần Phi Vũ hớp hồn khán giả bởi nhan sắc đỉnh cao cùng nét diễn cực cuốn hút và không kém phần ấm áp chuẩn thư sinh.

Tương Dạ phần 1 hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét cùng hàng loạt bom tấn hấp dẫn. Để xem loạt phim trên VieOn với chi phí tiết kiệm nhất, hãy nhanh tay đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

=>> Xem thêm: Tiểu sử Trần Phi Vũ, nam thần gây sốt trong “Chiếc bật lửa và váy công chúa” 

2. Bí Quả (2017)

Bí Quả là bộ phim điện ảnh thanh xuân học đường, là phần ngoại truyện của tác phẩm ” Tai Trái”- bộ phim được yêu thích bởi nội dung hấp dẫn, thực tế cũng như sự tham gia diễn xuất của anh chàng Dương Dương và cô nàng Trần Đô Linh. Bộ phim kể về chàng thiếu niên Đoạn Bách Văn 17 tuổi mồ côi mẹ từ nhỏ. Sau đó, anh phải chung sống không mấy hòa thuận với người mẹ kế của mình.

Tuổi trẻ của Bách Văn từng thương thầm cô giáo trẻ tuổi, xinh đẹp, tốt bụng “Tiểu Nhĩ Đóa” (Tai nhỏ). Đây cũng chính là bí mật lớn nhất của anh. Tuy nhiên, anh không hề hay biết rằng Vu Trì Tử – cô bạn thân thiết của anh cũng thích anh. Và đây chính là bí mật lớn nhất của cô ấy.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Trần Phi Vũ tham gia, sánh đôi cùng mỹ nữ  Âu Dương Na Na.

3. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (Bản điện ảnh) 

Nếu bản truyền hình “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” là bộ phim thanh xuân vườn trường đình đám hàng đầu xứ Trung thì bản điện ảnh cùng tên cũng gây sốt không kém. Bộ phim kể về tình yêu thanh xuân ngọt ngào của Dư Hoài và Cảnh Cảnh và khắc họa những hình ảnh thanh thuần đẹp đẽ của tuổi học trò, quãng thời gian đẹp nhất của mỗi con người.

Trong bản điện ảnh của “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”, Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính Dư Hoài. Trần Phi Vũ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, chuẩn nam thần thanh xuân vườn trường cùng diễn xuất ổn định. Đặc biệt, Trần Phi Vũ cũng được khen ngợi vì nhập vai nhân vật khá tốt, toát ra  nét nghịch ngợm, học bá và ưa phản bác của Dư Hoài.

4. Thiên Tỉnh Chi Lộ

Thiên Tỉnh Chi Lộ tiếp tục là bom tấn cổ trang đình đám do Trần Phi Vũ đảm nhận vai chính. Đây là bộ phim cổ trang giả tưởng xoay quanh nam chính Lộ Bình (do Trần Phi Vũ thủ vai) và cuộc đấu tranh trong một thế giới giả tưởng. Họ là nhóm 6 người gồm Lộ Bình, Yến Tây Phàm, Tần Tang, Tô Đường, Mạc Lâm, Lăng Tử Yên trở thành bằng hữu ở Sơn Hải lâu học võ thuật.

Tên tuổi của Trần Phi Vũ một lần nữa lại gây sốt nhờ tạo hình cổ trang cực đẹp cùng những màn đấu kiếm mãn nhãn. Nhờ có kinh nghiệm đóng phim cổ trang trước đó, Trần Phi Vũ nhập vai nhân vật rất tốt và liên tục được khen ngợi bởi diễn xuất ngày càng phát triển của mình.

5. Đãi Vàng 

Đãi Vàng là bộ phim lấy bối cảnh những năm 1984, kể về câu chuyện của chàng sinh viên trẻ Trần Bảo Kim. Vì muốn tìm kiếm người anh trai bị mất tích, anh đã xin vào làm việc tại bãi đãi vàng Tứ Mộc. Tại đây, Bảo Kim phát hiện ra nhiều bí mật nguy hiểm, chứng kiến những người công nhân ở nơi này vì vàng có thể bất chấp mọi thứ. Những cái chết bí ẩn cũng liên tục xảy ra.

Đây tiếp tục là bộ phim do Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính. Trần Phi Vũ nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ sự tiến bộ vượt bậc cả trong diễn xuất, ánh mắt cùng những phân cảnh bùng nổ diễn xuất đầy ấn tượng. Sự thay đổi cảm xúc, biến tấu biểu cảm của Trần Phi Vũ rất rõ nét, giúp khán giả cảm nhận được sự trưởng thành của Bảo Kim qua các giai đoạn tâm lý.

Tổng Kết 

Mặc dù chỉ mới bước chân vào hành trình theo đuổi diễn xuất nhưng Trần Phi Vũ đã sở hữu kho phim lớn cùng nhiều vai diễn chính ấn tượng, trở thành một trong những gương mặt diễn viên trẻ đình đám nhất hiện nay. Đặc biệt, với bộ phim “Chiếc bật lửa và váy công chúa”, Trần Phi Vũ đã hớp hồn bao khán giả cùng lượng fan hâm mộ khủng. Với nhan sắc nổi bật, diễn xuất thực lực cùng gia thế hiển hách, Trần Phi Vũ hứa hẹn sẽ nổi tiếng và thăng hạng hơn nữa trong tương lai!

- Advertisment -