Thứ Hai, Tháng Mười 28, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Khánh Dư Niên phần 2 khởi quay, dàn cast giữ nguyên

Khánh Dư Niên phần 2 khởi quay, dàn cast giữ nguyên

Khánh Dư Niên, bộ phim cổ trang đình đám của Trung Quốc đã chính thức khởi quay phần 2. Dàn cast của phần 2 vẫn giữ nguyên như phần 1.

Một bom tấn cổ trang sẽ trở lại màn ảnh 

Khánh Dư Niên, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, là bộ phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính Phạm Nhàn – một nam nhân với thân thế đầy bí ẩn cùng vị hôn thê Lâm Uyển Nhi. Từ một đứa trẻ mồ côi cha mẹ, Phạm Nhàn đã trở thành quan vào năm 18 tuổi.

Tuy nhiên, Phạm Nhàn cũng gặp không ít sóng gió và bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền vị chốn hậu cung. Trên hành trình tìm kiếm sự thật về thân phận của mình, Phạm Nhàn khám phá ra nhiều bí mật to lớn và nguy hiểm. Anh cũng đã nhiều lần đứng trước bờ vực của cái chết, quyết tâm thực hiện kế hoạch báo thù cho cha mẹ.

Phần 1 của Khánh Dư Niên lên sóng vào cuối năm 2019 và nhận về nhiều lời khen về nội dung, tạo hình cùng diễn xuất của dàn diễn viên. Trong thời gian phát sóng, Khánh Dư Niên nhiều lần đứng đầu top phim chiếu cùng thời điểm. Bộ phim đã giành được giải thưởng Kịch bản chuyển thể hay nhất. Các diễn viên tham gia cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Nhờ sự thành công của phần 1, khán giả rất mong đợi sự ra mắt phần 2. Phần 1 của phim hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Để xem trọn bộ bộ phim với chi phí tiết kiệm nhất, hãy nhanh tay đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Dàn diễn viên xuất sắc của Khánh Dư Niên 

Phần 2 của phim sẽ giữ nguyên dàn diễn viên như phần 1. Có thể khẳng định rằng dàn diễn viên chính là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của bộ phim. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Trần Đạo Minh, Ngô Cương; cùng sự tham gia của dàn viên trẻ ấn tượng như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Tống Dật, Quách Kỳ Lân, Tân Chỉ Lôi,…..

Phim còn có sự tham gia của Tiêu Chiến, diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu màn ảnh Trung. Trong phần đầu của Khánh Dư Niên, Tiêu Chiến trong vai Ngôn Băng Vân, một nhân vật phụ nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Trong phần 2, nhân vật này dự kiến sẽ có vai trò quan trọng hơn trong mạch phim.

Tổng Kết 

Khánh Dư Niên phần 2 hiện đã chính thức khởi quay, chưa có lịch phát sóng chính thức. Cùng đón xem sự trở lại của một tuyệt phẩm cổ trang cùng dàn diễn viên xuất sắc sẽ góp phần làm nên thành công lớn cho bộ phim nhé!

- Advertisment -