Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của Park Ji Hoon, gương mặt trẻ...

Những bộ phim hay nhất của Park Ji Hoon, gương mặt trẻ tài năng mới

Park Ji Hoon được biết đến là một cựu thành viên của nhóm nhạc Wanna One. Từ một ca sĩ, anh chuyển hướng sang theo đuổi diễn xuất và trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất dạo gần đây. Hãy cùng điểm qua những bộ phim được đánh giá là thành công nhất của nam diễn viên này nhé!

1) Biệt đội tơ hồng

‘‘Biệt đội tơ hồng’’ là bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nói về một vị vua lưu lạc ở nhân gian – Lee Soo. Vốn là người một thợ rèn lâu năm, cuộc đời của Lee Soo bất ngờ thay đổi ở tuổi 23 khi anh đột ngột trở thành vua của Joseon. Lee Soo có một mối tình đầu sâu đậm với cô gái Gae Ddong – một cô gái bướng bỉnh, cá tính, thích ăn mặc như đàn ông. Nhà vua đành hạ lệnh tìm một nhóm mai mối đặc biệt thực hiện nhiệm vụ “Cưới vợ cho vua”, biến cô gái thường dân Gae Ddong trở thành hoàng hậu.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, họ đã có nhiều tình huống “dở khóc, dở cười” khi tìm cách gán ghép và vun đắp tình cảm cho các cặp đôi. Đứng đầu biệt đội này là Ma Hoon, sau đó là Do Joon, và đặc biệt là Go Young Soo do Park Ji Hoon đảm nhiệm. Trong phim, anh là mỹ nam bậc nhất ở Hanseong, đồng thời là một ‘‘stylist’’ ở triều đại Joseon. Anh luôn mang trong mình khát vọng đi tiên phong mọi xu hướng thời trang của thời đại.

Vốn được mệnh danh là “hot boy nháy mắt”, Young Soo luôn biết cách hấp dẫn người xem bằng những biểu cảm vô cùng đáng yêu trong  “Biệt đội Tơ Hồng”. Một điểm cộng khi theo dõi bộ phim chính là những bí kíp tình yêu hài hước độc quyền của các mỹ nam, các khán giả sẽ được học vô số những chiêu trò hay ho giúp bạn có cơ hội thoát kiếp độc thân và mau chóng tìm được nửa kia của cuộc đời mình. 

=>> Xem phim thả ga với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2) Cách mạng tình yêu

‘‘Cách mạng tình yêu’’ là một bộ phim tình cảm học đường Hàn Quốc được ưa chuộng dạo gần đây, nội dung của bộ phim xoay quanh một chàng trai 17 tuổi Gong Ju Young sống tự lập một mình, xa rời vòng tay của cha mẹ. Tại đó, cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cậu và một cô bé tóc ngắn có đôi mắt hút hồn – Wang Ja Rim đó đã khiến trái tim của anh khẽ rung động, cậu đã thích, yêu và tìm mọi cách bày tỏ tình yêu của mình dành cho Ja Rim. Cách tỏ tình của cậu khiến thiên hạ phải bật cười thích thú vì nó vừa ngốc xít vừa đáng yêu đến lạ. Thế nhưng những gì cậu làm đều bị Ja Rim từ chối, thờ ơ không quan tâm. Tuy nhiên, ‘‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’’, bộ phim ‘‘Cách mạng tình yêu’’ đích thực khai thác về mối quan hệ yêu đương, bạn bè của những cô cậu học trò tuổi 17.

Ở bộ phim này, Park Ji Hoon là nam chính Gong Ju Young – một nam sinh có mái tóc ngố, ăn vận kiểu con ngoan trò giỏi luôn đóng thùng gọn gàng, nghiêm túc. Anh đã lột tả được vẻ ngu ngơ, ngây thơ, thật thà, chân chất của nam chính. Mặc dù phần biểu cảm đôi khi thể hiện quá lố nhưng Park Ji Hoon đã phần nào truyền tải được tính cách và đặc trưng riêng của Ju Young. Bộ phim cũng đã vẽ nên một bức tranh thanh xuân rực rỡ với muôn vàn sắc thái khác biệt trong chuyện tình cảm rắc rối ở tuổi học trò. 

3) Chờ mùa xuân xanh

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, ‘‘Chờ mùa xuân xanh’’ là bộ phim kể về cuộc sống sinh viên giữa nhóm bạn Yeojun sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường đại học Myeongil. Nếu như Yeojun luôn nổi bật trước mọi sinh viên với vẻ ngoài đẹp trai cùng với biệt danh “cây ATM của đại học Myeongil” thì Nam Soo Hyun – đàn anh của Yeojun lại chính là sinh viên làm bán sống bán chết vì hoàn cảnh khó khăn đưa đẩy.

Bên cạnh đó, Kim So Hyun là cô gái chăm chỉ, nhưng quãng thời sinh viên của cô nàng này lại luôn mờ nhạt và không có bứt phát gì nổi trội. 3 con người với ba tính cách khác nhau, ai cũng mang trong mình nỗi trăn trở của tuổi chưa đủ trưởng thành nhưng cũng chẳng phải còn là đứa trẻ ngây thơ trong sáng, cả 3 đều có những câu chuyện bị khuất lấp phía sau chưa được khai sáng.

‘‘Chờ mùa xuân xanh’’ là bộ phim khắc họa cuộc sống thanh xuân của những người trẻ trong môi trường đại học với đầy đủ thể loại sinh viên với tính cách khác nhau mà ai trong số chúng ta cũng từng gặp một lần. Nhân vật Yeojun do Park Ji Hoon đảm nhận là một cậu sinh viên năm nhất sở hữu ngoại hình nổi bật với mái tóc vàng ấn tượng. Tuy vậy, quá khứ bị gia đình bạo hành, lại luôn bị so sánh với người anh trai tài giỏi đã khiến cho Yeojun luôn giấu mình dưới vỏ bọc hoàn hảo, một công tử của tập đoàn lớn. Có thể nói, đây là nhân vật khác hoàn toàn các vai diễn tươi sáng trước đây của Park Ji Hoon. Cũng qua bộ phim này, Park Ji Hoon cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực đến từ khán giả.

4) Người hùng yếu 

‘‘Người hùng yếu đuối’’ là bộ phim nói về đề tài bạo lực học đường được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm 3 người là Yeon Si Eun, Ahn Soo Ho và Oh Beum Seok đang phải đối mặt với tình trạng bạo lực học đường trầm trọng. Càng rối ren hơn khi những hiểu lầm lẫn ảnh hưởng từ môi trường xung quanh đã liên tục phải khiến cho mối quan hệ giữa 3 người đổ vỡ, dẫn đến những phân cảnh hết sức đau lòng, thậm chí là cả 3 trở nên coi nhau như kẻ thù truyền kiếp. Từ đó cuộc sống giữa họ luôn tràn ngập trong sự ghen ghét, đố kỵ, nhưng cũng phần nào cho ta thấy được mặt tiêu cực của một tình bạn đã từng rất đẹp đẽ, hoài niệm.

Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên nền tảng streaming lớn nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, diễn xuất của Park Ji Hoon cũng gây ấn tượng cực tốt với người xem. Điều này cho thấy phản ứng nồng nhiệt của khán giả dành cho tác phẩm của đạo diễn Yoo Soo Min nói riêng và sức lan tỏa của nam diễn viên vô cùng lớn.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim điển hình của Park Ji Hoon mà fan anh chàng này nhất định không thể bỏ qua nhé!

- Advertisment -