Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của Jung Hae In, mỹ nam màn...

Những bộ phim hay nhất của Jung Hae In, mỹ nam màn ảnh xứ Hàn

Jung Hae In là ngôi sao trẻ đình đám bậc nhất màn ảnh xứ kim chi hiện nay. Với ngoại hình nổi bật, nụ cười tỏa nắng cùng diễn xuất đỉnh cao, Jung Hae In chiếm trọn trái tim của khán giả qua mỗi thước phim mà anh xuất hiện. Cùng tìm hiểu những bộ phim đã làm nên tên tuổi của mỹ nam màn ảnh này nhé!

1. Khi nàng say giấc

Một trong những bộ phim góp phần giúp Jung Hae In trở nên nổi tiếng chính là bộ phim đình đám một thời “Khi nàng say giấc”. Bộ phim kể về mối tình tay ba giữa nhân vật Hong Joo (do Bae Suzy đảm nhận), Jae Chan (do Lee Jong Suk đảm nhận) và Woo Tak (do Jung Hae In đảm nhận). Bộ phim có yếu tố đặc biệt khi nữ chính Hong Joo có khả năng nhìn trước cái chết của con người.

Trong phim, Jung Hae In đảm nhận vai diễn Woo Tak, một vị cảnh sát chính trực, tài giỏi, giúp đỡ Hong Joo tìm sự thật đằng sau những câu chuyện bí ẩn. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Jung Hae In không kém phần nổi bật trong phim nhờ ngoại hình bắt mắt cùng tạo hình cực ngầu của anh trong phim.

=>> Xem phim thả ga với hàng loạt bom tấn hấp dẫn trên VieOn cùng trải nghiệm xem phim với chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn! 

2. Đời sống ngục tù

Đời sống ngục tù là một trong những bộ phim nổi bật giúp Jung Hae In chứng minh năng lực diễn xuất của mình với công chúng. Đây là bộ phim mô tả cuộc sống của những tù nhân và những người làm việc trong nhà tù một cách chân thực. Phim kể về Kim Je Hyuk –  một vận động viên bóng chày nổi tiếng. Anh bị bắt sau khi dùng vũ lực quá mức trong khi đuổi theo một người đàn ông đang cố tấn công tình dục em gái mình vàkết án một năm tù.

Trong phim này, Jung Hae In vào vai Yoo Jung Woo, bạn cùng phòng trong tù với Je Hyuk. Anh là một sĩ quan chỉ huy bị cáo buộc đã hành hung dẫn đến cái chết của đồng đội của mình.

3. Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Một trong những bộ phim nổi bật nhất có sự tham gia diễn chính của Jung Hae In phải kể đến chính là bộ phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”. Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chị em Yoon Jin A (do Son Ye Jin thủ vai) và Seo Joon Hee (Jung Hae In).

Yoon Jin A vốn là một cô nàng độc thân đã ngoài độ 30 tuổi. Tính cách của cô khá thân thiện nhưng cuộc sống của cô lại cô đơn và tẻ nhạt. Nhưng điều này đã thay đổi khi cô gặp được Seo Joon Hee – đây là người bạn thân của em trai cô. Ở cạnh Seo Joon Hee cô cảm thấy như được sống với chính bản thân mình, thoải mái, vui vẻ. Hai người dần có tình cảm với nhau qua những va chạm và đến với nhau cùng câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào.

4. Lắng nghe giai điệu tình yêu

Một câu chuyện tình lãng mạn khác trên màn ảnh của Jung Hae In phải kể đến chính là bộ phim “Lắng nghe giai điệu tình yêu”, nên duyên cùng Kim Go Eun. Bộ phim là câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai nhân vật chính Hyun Woo (do Jung Hae In đảm nhận) và Mi Soo (do Kim Go Eun đóng vai). Hai người tình cờ gặp và làm quen tại một tiệm bánh mì.

Hai người bắt đầu yêu nhau khi Mi Soo còn học trung học. Tuy nhiên, do biến cố gia đình, hai người đành phải chấp nhận rời xa nhau. Sau nhiều năm, cả hai gặp lại, tình cảm của họ cũng quay về. Và lần này, họ đã ở bên nhau, tìm được hạnh phúc của mình.

5. Em là một nửa đời anh 

Em là một nửa đời anh là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Moon Ha Won (do Jung Hae In đảm nhận). Anh là một nhà sáng tạo có tên tuổi trong xã hội trí tuệ nhân tạo hiện đại. Anh đem lòng yêu mến mối tình đầu của mình là Kim Ji Soo. Họ là đôi bạn học từ thuở niên thiếu cho đến lớn, cùng nhau trưởng thành tại Na Uy. Thế nhưng, Ji Soo lại kết hôn với người đàn ông khác. Điều anh khiến anh rất đau lòng nhưng anh vẫn chưa thể chấm dứt được đoạn tình cảm của mình.

Lúc này, anh đã nhờ Seo Woo (do Chae Soo Bin đảm nhận) thu âm lại giọng nói của Ji Soo. Seo Woo cảm nhận được tình cảm chân thành của Ha Won và đã đem lòng thích Ha Won từ lúc nào không hay.

6. D.P 

Được chuyển thể từ webtoon “D.P. Dog’s Day” của tác giả Kim Bo Tong, D.P là bộ phim hành động xoay quanh hành trình truy bắt những kẻ đào ngũ của một đội quân đặc biệt. Từ hành trình truy đuổi này, những bí mật đằng sau bức màn quân đội dần được hé lộ. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là binh nhì Ahn Jung Ho (do Jung Hae In đảm nhận), người nhập ngũ để thoát khỏi thực tế ngột ngạt của bản thân mình.

Đây là một trong những bộ phim hành động đình đám đã xuất sắc giành được giải “Phim truyền hình hay nhất” tại Lễ trao giải “Baeksang Arts Awards” lần thứ 58. Được biết, phim sẽ trở lại với phần 2 vào năm 2023.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim hay nhất của Jung Hae In mà fan ruột của anh chàng điển trai này nhất định không thể bỏ qua nhé!

- Advertisment -