Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Park Ji Hoon là ai? Tiểu sử nam chính với diễn xuất...

Park Ji Hoon là ai? Tiểu sử nam chính với diễn xuất đỉnh cao trong “Weak Hero Class 1”

Park Ji Hoon là nam ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Wanna One. Anh cũng được biết đến với vai trò diễn viên. Đặc biệt, cái tên Park Ji Hoon hiện đang gây sốt màn ảnh nhờ màn thể hiện với diễn xuất đỉnh cao của anh trong bộ phim học đường Weak Hero Class. Cùng tìm hiểu về anh chàng đa tài này nhé!

Park Ji Hoon là ai? 

  • Tên đầy đủ: Park Ji Hoon
  • Ngày sinh: 29/05/2022
  • Quê quán: Changwon, Gyeongsang Nam, Hàn Quốc
  • Học vấn: Đại học Chung – Ang
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Năm hoạt động: 2017 – nay
  • Công ty chủ quản: YMC (6/2017– 5/2018), Swing (6/2018 – 12/2018), Maroo (2017– nay)
  • Chiều cao: 1m73

Park Ji Hoon bước chân vào ngành giải trí Hàn Quốc với ước mơ theo đuổi con đường trở thành thần tượng, ca sĩ nổi tiếng. Anh theo học khoa Nhạc kịch của Trường Trung học cơ sở Nghệ thuật Truyền thống Quốc gia. Sau đó, anh tiếp tục trau dồi tài năng, kĩ năng khi tiếp tục tham gia học khoa Phát thanh Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul.

Năm 2017, Park Ji Hoon tham gia vào chương trình thực tế sống còn của Hàn Quốc “Produce 101 season 2”. Với giọng hát và vẻ ngoài ấn tượng nam ca sĩ đã xuất sắc đứng thứ 2. Sau thành công của show âm nhạc này, anh chàng chính thức debut trong nhóm nhạc nam Wanna One được quản lý bởi YMC Entertainment, Stone Music Entertainment và sau này Swing Entertainment.

Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình và tích cực tham gia hiều hoạt động, sự kiện âm nhạc với tư cách là một ca sĩ solo.

=>> Trải nghiệm xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm qua nền tảng VieOn khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Hành trình theo đuổi con đường diễn xuất của Park Ji Hoon

Ngoài ca hát, Park Ji Hoon còn sở hữu năng lực diễn xuất ấn tượng. Trước đây, khi còn nhỏ, anh đã từng tham gia vào nhiều vở nhạc kịch như Peter Pan, The Harmonium in My Memory, Giấc mộng đêm hè và Radio Star,…….cùng một số phim truyền hình và show thực tế.

Năm 2019, anh chính thức lấn sân sang diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Flower Crew: Joseon Marriage Agency. Mở đầu của anh khá thuận lợi, bộ phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đến năm 2020, Park Ji Hoon trở lại màn ảnh với vai chính đầu tiên trong bộ phim Love Revolution do KakaoM sản xuất. Với thành công này đã giúp cho bộ phim cũng như tên tuổi của anh được nhiều người chú ý hơn.

Nhờ diễn xuất ổn định từ những bộ phim trước đó, cơ hội diễn xuất khá rộng mở cho Park Ji Hoon khi anh liên tục được góp mặt trong nhiều bộ phim như: At a Distance, Spring is Green, Next Hero,….Diễn xuất của Park Ji Hoon trong những bộ phim này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Ngoại hình nổi bật cùng đôi mắt biết nói của anh đốn tin biết bao khán giả xem phim.

Diễn xuất ấn tượng của Weak Hero Class 1

Weak Hero Class chắc hẳn là bộ phim đánh dấu sự bùng nổ diễn xuất của Park Ji Hoon. Đây là bộ phim khai thác yếu tố bạo lực học đường với nhiều cảnh đánh nhau ghê rợn. Park Ji Hoon không chỉ thành công tạo ra những pha hành động mãn nhãn mà còn lột tả tâm lý nhân vật đỉnh cao nhờ ánh mắt biết diễn của mình.

Trong phim, anh vào vai một học sinh thể lực tuy yếu đuối nhưng sự thông minh vượt bậc cùng tinh thần sắc bén đã giúp anh dám đứng lên đấu tranh, chống lại nạn bạo lực học đường. Diễn xuất của Park Ji Hoon trong phim được đánh giá rất cao, rất nhiều khán giả sẽ không nghĩ anh là một ca sĩ chuyển hướng sang diễn xuất.

Tổng Kết 

Với tài năng cùng diễn xuất ngày càng thăng hạng cùng ánh mắt biết diễn của mình, Park Ji Hoon hứa hẹn sẽ thành công và bùng nổ hơn nữa trong tương lai!

- Advertisment -