Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Jung Hae In trở lại với "D.P" phần 2 cùng dàn cast...

Jung Hae In trở lại với “D.P” phần 2 cùng dàn cast khủng

Jung Hae In sẽ trở lại với “D.P” phần 2 cùng dàn cast cực khủng bao gồm: Son Suk Ku Trung úy Im Ji Seob, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun trong vai Trung sĩ Park Beom Gu,…..

Jung Hae In tái xuất màn ảnh cùng D.P phần 2

D.P là bộ phim hành động được chuyển thể từ webtoon “D.P. Dog’s Day” của tác giả Kim Bo Tong. Bộ phim xoay quanh hành trình truy bắt những kẻ đào ngủ của một đội quân đặc biệt. Phim kể về binh nhì Ahn Jung Ho (do Jung Hae In đảm nhận), người nhập ngũ để thoát khỏi thực tế ngột ngạt của bản thân mình và hạ sĩ Han Ho-yeol (do Koo Gyo Hwan thủ vai), là trưởng nhóm của “D.P”. Từ hành trình truy đuổi này, những bí mật đằng sau bức màn quân đội dần được hé lộ.

D.P là một trong những bộ phim hành động gặt hái được nhiều thành công và thu hút đông đảo sự yêu thích, đón chờ của khán giả. “D.P” đã giành được giải “Phim truyền hình hay nhất” tại Lễ trao giải “Baeksang Arts Awards” lần thứ 58. Hai diễn viên của phim Jo Hyun Chul và Goo Kyo Hwan cũng đã xuất sắc lần lượt giành được giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”“Nam diễn viên mới xuất sắc nhất”.

Chia sẻ về sự trở lại với D.P, Jung Hae In thể hiện sự vui vẻ, thích thú và mong đợi để gặp lại và làm việc cùng các ê-kíp trên phim trường.

=>> Xem hàng loạt bom tấn trên VieOn thả ga mà chi phí cực rẻ khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhiều ưu đãi khủng đang chờ đón bạn! 

Dàn diễn viên cực khủng trong D.P phần 2

Những ai theo dõi D.P phần 1 chắc hẳn sẽ còn ấn tượng với Jung Hae In, nam diễn viên điển trai với diễn xuất thực lực cùng tạo hình cực ngầu trong phim này. Mặc dù bắt đầu sự nghiệp khá muộn nhưng anh rất nhanh chóng chứng minh được năng lực diễn xuất của mình. Trước đó, Jung Hae In chỉ tham gia một số vai phụ không mấy nổi bật trong Reply 1988, Goblin,……

Tuy nhiên, tên tuổi của anh thăng hạng vượt bậc nhờ tham gia vai diễn anh chàng cảnh sát đẹp trai Han Woo Tak trong phim Khi Nàng Say Giấc. Jung Hae In gây ấn tượng sâu sắc bởi vẻ ngoài hiền lành, ấm áp cùng nụ cười tỏa nắng, đốn tim bao khán giả.

Jung Hae In sau đó còn góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Prison Playbook, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi – sánh đôi cùng mỹ nữ Son Ye Jin, đây cũng là vai diễn giúp tên tuổi của Jung Hae In vụt sáng thành ngôi sao được săn đón rầm rộ. Dự án phim mới đây nhất của anh là bộ phim “Snow Drop” – nên duyên cùng ngôi sao đình đám Jisoo Blackpink.

Ngoài ra, còn phải kể đến sự tham gia của diễn viên Koo Kyo Hwan ở cả 2 phần phim. Koo Kyo Hwan là diễn viên và đạo diễn điện ảnh Hàn Quốc được biết đến với vai diễn trong các bộ phim Jane, Peninsula và Escape from Mogadishu.

Phần 2 của D.P sẽ còn có sự tham gia của diễn viên Son Suk Ku, nam chính gây thương nhớ trong bộ phim “Nhật ký tự do của tôi”. Đồng thời, phải kể đến sự góp mặt của Kim Sung-kyun i tay sai trung thành của trùm xã hội đen trong Nameless Gangster: Rules of the Time, người từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như: The Neighbor, Reply 1994, Reply 1988 và Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo,……

Ngoài ra, phần 2 của D.P còn có sự tham gia của nam tài tử Ji Jin Hee – đảm nhận vai Goo Ja Woon, Giám đốc pháp lý của quân đội.và nữ diễn viên Kim Ji Hyun – người sẽ vào vai Trung tá Seo Eun, sĩ quan của Văn phòng Công tố Bộ Quốc phòng.

Tổng Kết 

Phim đang dần kết thúc quá trình quay phim, hứa hẹn sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng đón chờ bom tấn hành động đầy hấp dẫn này trở lại với phần 2 nhé!

- Advertisment -