Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim đáng xem nhất của Kim Tae Ri

Những bộ phim đáng xem nhất của Kim Tae Ri

Kim Tae Ri là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc. Cái tên Kim Tae Ri gây sốt màn ảnh năm 2016 trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Cô hầu gái”. Dù cô tham gia vào không nhiều bộ phim, nhưng mỗi một bộ phim có sự tham gia của Kim Tae Ri đều tạo được tiếng vang và thu hút công chúng. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim đáng xem nhất của cô nàng này nhé!

1) Cô hầu gái

Bộ phim ‘‘Cô hầu gái’’ được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Fingersmith của nhà văn xứ Wales Sarah Waters. Phim lấy bối cảnh thời kỳ Hàn Quốc đang là thuộc địa của Nhật Bản. Bộ phim xoay quanh một ông trùm lừa đảo người Triều Tiên đội lốt quý tộc Nhật Bản dưới danh hiệu là một bá tước. Anh ta thuê Sook Hee – một nữ đạo chích mồ côi làm hầu gái cho một nữ quý tộc người Nhật mà anh ta định sẽ kết hôn. Mục đích của anh ta là chiếm đoạt khối tài sản khổng lồ của nữ quý tộc đang sở hữu rồi sau đó ném cô vào bệnh viện tâm thần.

Từ đây, cuộc sống của ba người dần rơi vào vòng xoáy của sự tham vọng và tình dục.Có thể nói, bộ phim đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, được các khán giả, truyền thông và giới phê bình điện ảnh hưởng ứng. Đồng thời, vai diễn người hầu gái cũng đã mang về cho Kim Tae Ri hơn chục giải thưởng danh giá, tiếng tăm lừng lẫy hơn.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí cực rẻ khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

2) Tuổi 25, tuổi 21

Được ra mắt đầu năm 2022, bộ phim ‘‘Tuổi 25, tuổi 21’’ đã gây sốt màn ảnh nhỏ suốt thời gian phát sóng. Bộ lấy bối cảnh cuộc khủng hoảng tài chính tại Hàn Quốc vào năm 1998. Khi ấy, Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai là một nữ sinh năng động với niềm đam mê được trở thành một vận động viên đấu kiếm. Bên cạnh cô nàng còn có anh chàng Baek Yi Jin là một chàng công tử thất thế, gia đình bị phá sản vì ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính.

Yi Jin và Hee Do gặp nhau khi họ 22 và 18 tuổi. Thế nhưng tình yêu của họ chớm nở trong bối cảnh sự nổi loạn của “thời thế” diễn ra khiến họ không thể ở bên nhau cho đến khi họ ở độ tuổi 25 và 21. Lúc này, Baek Yi Jin vượt qua khó khăn trở thành phóng viên thể thao cho một mạng phát thanh truyền hình. Còn Na Hee Do là vận động viên của đội tuyển quốc gia. Cả hai gặp lại nhau và trải qua câu chuyện tình lãng mạn sau những tổn thương về tâm hồn. 

=>> Xem thêm: Kim Tae Ri vào vai nữ chính trong phim chuyển thể mới “Jeong Nyeon”

3) Con tàu chiến thắng

‘‘Con tàu chiến thắng’’ là một bộ phim khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh năm 2092, lúc Trái Đất đối mặt với tình trạng ô nhiễm vô cùng nghiêm trọng. Đây được coi là bom tấn lấy bối cảnh ngoài không gian đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim bắt đầu khi Trái Đất gần như không thể tồn tại được nữa, trong lúc này, tập đoàn UTS xây dựng một nơi lưu trú mới ngoài vũ trụ cho nhân loại. Tuy nhiên, nơi này chỉ một số ít người ưu tú được phép lên và trở thành công dân UTS.

Trong hoàn cảnh đó, phi hành đoàn của tàu Chiến Thắng gồm thuyền trưởng Jang, Tae Ho, Tiger Park và chú người máy Bubs là những cư dân làm việc bên ngoài sao Hỏa. Họ cùng nhau dọn dẹp rác thải trong vũ trụ để kiếm sống. Trong một lần dọn dẹp, họ tình cờ phát hiện Dorothy – một cô bé người máy mang trong mình một thứ vũ khí hủy diệt hàng loạt. Kể từ đó, cả phi hành đoàn rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm.

4) Khu vườn nhỏ

‘‘Khu vườn nhỏ’’ là một bộ phim vô cùng nhẹ nhàng, bình dị đầu tiên do Kim Tae Ri tham gia đóng chính. Trong phim, cô vào vai Hye Won – một cô gái trẻ vì quá đỗi mệt mỏi với cuộc sống chốn thành thị tấp nập, xô bồ nên đã quyết định chuyển về quê ở vùng nông thôn thư thái, yên bình để sinh sống. Tại đó, cô gặp lại hai người bạn thời thơ ấu của mình, và cũng nhờ sự giúp đỡ tận tâm của những người bạn này, Hye Won dần thích nghi với cuộc sống mới.

Cô bắt đầu lại từ con số 0, cuộc hành trình chữa lành tâm hồn của cô nàng đã khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ, cô tận hưởng thiên nhiên trong lành và thưởng thức các bữa ăn ngon cùng những người bạn của mình. Đó là điều mà ai ai trong chúng ta cũng mong ước. 

5) 1987: Ngày định mệnh

‘‘1987: Ngày định mệnh’’ là bộ phim có thiên hướng về chính trị, kinh tế. Đây cũng là bộ phim lập nhiều kỷ lục phòng vé và được vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn, đặc biệt là sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ phía khán giả.

Nội dung của bộ  phim dựa trên một sự kiện có thật về những ký ức, nỗi đau của người dân trong chế độ cai trị độc tài của tổng thống Chun Doo Hwan và phong trào dân chủ, biểu tình ở thập niên 1980. Bộ phim bắt đầu khi sinh viên đại học Park Jong Chul tử vong sau buổi thẩm vấn với lực lượng cảnh sát. Anh là một nhà cách mạng bị cầm tù và bị tra tấn dã man đến chết. Khi sự thật về cái chết của anh được sáng tỏ, người dân cả nước vô cùng phẫn nộ. Họ đồng lòng đứng lên với mục tiêu chung là đoàn kết tìm kiếm công lý và cải cách đất nước.

Tổng Kết

Trên đây là những bộ phim nổi bật của nữ diễn viên Kim Tae Ri. Cùng chờ đón sự trở lại của cô trong những dự án phim tiếp theo nhé!

- Advertisment -