Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top những bộ phim hay nhất của Kim Ji Won

Top những bộ phim hay nhất của Kim Ji Won

Kim Ji Won, nữ diễn viên hàng đầu với nhan sắc nổi bật cùng thần thái siêu đỉnh cao, được biết đến là ‘‘bông hoa nở muộn’’ của điện ảnh Hàn Quốc. Cô nàng cũng sở hữu không ít bộ phim hay trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim ‘‘làm mưa làm gió’’ trong sự nghiệp của cô nàng này nhé!

1) Nhật kí tự do của tôi

Được ra mắt trong năm 2022, bộ phim ‘‘Nhật kí tự do của tôi’’ do Kim Ji Won đóng chính, nội dung xoay quanh cuộc sống khó khăn, chật vật của ba anh em chung một nhà và những nỗi tâm sự nặng trĩu của những cô gái, chàng trai đang trong độ tuổi trưởng thành. Họ chung sống trong một nơi không có ai biết đến và sự cô lập chính là đỉnh điểm khiến mối quan hệ giữa ba anh em dần dần rạn nứt.

Đây là một bộ phim đậm chất thôn quê, phản chiếu thực tế vào cuộc sống xã hội hiện nay. Bộ phim khiến người xem như được cuốn vào mạch cảm xúc, tâm sự của từng nhân vật. Đây là một bộ phim khuyến khích mọi người nên xem vì nó rất đỗi thực tiễn với cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

2) Tình yêu chốn đô thị

‘‘Tình yêu chốn đô thị’’ là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc rất nhẹ nhàng, bình dị. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện tình cảm lãng mạn, cuộc sống hẹn hò thực tế của những người trẻ tuổi luôn cố gắng để tồn tại trong một thành phố náo nhiệt. Kim Ji Won trong vai một nhân viên tiếp thị tự do, cô nàng đang có một mối quan hệ yêu đương với một kiến trúc sư có vẻ ngoài điển trai và vô cùng lịch lãm – Park Jae Won.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cặp đôi nam nữ chính, phim cũng lấy bối cảnh khá gần gũi với thực tế, cuộc sống đời thường và những vấn đề trong xã hội của các cặp đôi. Ngoài ra, người xem cũng sẽ được chứng kiến thêm những câu chuyện hài hước, ngọt ngào của những nhân vật phụ. Nhìn chung, cốt truyện của bộ phim khá nhẹ nhàng, thích hợp cho những người yêu thích lối phim nhẹ nhàng, tình cảm và đặc biệt là những cặp đôi đang trong độ tuổi trưởng thành nên xem thử bộ phim này một lần nhé!

=>> Xem thêm: Kim Ji Won sẽ vào vai vợ của Kim Soo Hyun trong phim mới “Queen of Tears” 

3) Biên niên sử Arthdal

‘‘Biên niên sử Arthdal’’ là một bộ phim Hàn Quốc đặc biệt lấy bối cảnh ở một vùng đất hư cấu Arthdal thời cổ đại. Có thể nói, đây là phim Hàn đầu tiên lấy bối cảnh Triều Tiên thời kỳ cổ đại và cũng là lần đầu tiên khán giả thấy được Kim Ji Won trong hình tượng hoang dã và được xem khả năng diễn xuất linh hoạt đỉnh cao của cô.

Đây là một bộ phim giả sử về một vương quốc cổ đại tồn tại trước cả thời đại Tam quốc bao gồm ba vương quốc Silla, Baekje và Goguryeo mà trong đó, Tan Ya là một cô nàng sắp tới sẽ thừa kế gia tộc của mình. Cô luôn mong muốn rằng mình được sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình thân yêu của cô. Tuy nhiên, thật không dễ dàng gì khi xung quanh cô luôn xuất hiện những cuộc tấn công của các thế lực tàn bạo khác. Điều đó thôi thúc cô phải trưởng thành, mạnh mẽ hơn và dùng quyền lực mình đang sở hữu để bảo vệ những người thân trong gia tộc của cô.

5) Thanh xuân vật vã

Kim Ji Won tiếp tục gây sốt màn ảnh nhỏ khi đóng chính trong bộ phim ‘‘Thanh xuân vật vã’’. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn thân chơi với nhau từ bé cho đến khi lớn lên, nhóm gồm 4 thành viên trong đó vai diễn Choi Ae Ra của Kim Ji Won là một cô nàng có tính cách hài hước, cùng vẻ ngoài dễ thương và ngọt ngào. Đi cùng cô là một anh chàng thân thiết nhất với cô trong nhóm bạn tên Go Dong Man, là một nhân viên văn phòng nhỏ bé. Ae Ra là một nhân viên cửa hàng bách hóa, cô luôn mong ước trở thành một  phát thanh viên truyền hình, năm nào cô cũng tham gia kì thi tuyển phát thanh viên nhưng đều bị đánh trượt. Hai người họ chơi thân với nhau, cùng nhau trải qua những khó khăn, họ ủng hộ ước mơ của đối phương và làm chỗ tựa cho nhau để đi qua rất nhiều sóng gió, thách thức trong cuộc sống.

Bộ phim là những góc khuất chân thật nhất, thực tiễn nhất với những người đang trong độ tuổi trưởng thành, họ đang nỗ lực để có thể thực hiện ước mơ của mình. Đây là bộ phim đáng xem nhất mà có lẽ bạn nên theo dõi vì chắc chắn trong cuộc sống, bạn sẽ phải trải qua những khó khăn, những chông gai nhưng khi bạn luôn có niềm tin vào chính mình, bạn sẽ vượt qua được điều đó.

6) Hậu duệ mặt trời

Có thể nói, ‘‘Hậu duệ mặt trời’’ chính là bộ phim ươm mầm cho sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Won được thăng hoa, tên của cô được biết đến rộng rãi, và được báo chí đưa tin khen ngợi từ ngoại hình cho đến diễn xuất đỉnh cao.

Bộ phim kể về những chàng trai quân nhân của Đại Hàn dân quốc và những y bác sĩ của một bệnh viện ở thủ đô Seoul. Bộ phim khắc họa công việc khó khăn và nguy hiểm của những người quân nhân, sự vất vả, khổ công của các y bác sĩ. Bên cạnh đó là tình yêu rất đẹp nhưng cũng trải qua nhiều biến cố của họ. Kim Ji Won vào vai Yoon Myung Joo – một cô nàng có tính cách mạnh mẽ, ương ngạnh và là con gái duy nhất của tổng tư lệnh quân đội, đồng thời cô cũng là một bác sĩ quân y tài giỏi.

Trong phim, Yoon Myung Joo và thượng sĩ Seo Dae Young yêu nhau nhưng mối tình của họ gặp nhiều trắc trở do không nhận được sự ủng hộ đến từ bố của cô.Tuy chỉ là cặp đôi phụ, nhưng sự chú ý của khán giả cũng dồn không ít vào cặp đôi này, tình yêu của họ nhận được rất nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim đặc sắc, góp phần làm nên tên tuổi cho Kim Ji Won. Cùng chờ đón những bộ phim khác của Kim Ji Won trên màn ảnh nhỏ nhé!

- Advertisment -