Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Nhận ngay iPhone 13 với Tây Hành Kỷ VTC

Nhận ngay iPhone 13 với Tây Hành Kỷ VTC

Tây Hành Kỷ VTC  nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt vào tháng 2 này. Đặc biệt, Chỉ với 1 bước đăng ký, người chơi game mobile Tây Hành Kỷ VTC đã có cơ hội sở hữu iPhone 13 cùng nhiều quà tặng quý giá.

Sự kiện lớn chào mừng Tây Hành Kỷ VTC

Tôn trọng tinh thần chế tạo của người Việt, “ông lớn” VTC Mobile đã chính thức công bố ngày ra mắt siêu phẩm chiến thuật màn hình dọc Tây Hành Kỷ. Mở ra một sân chơi hấp dẫn cho người hâm mộ dòng game chiến thuật. Sau nhiều tháng chờ đợi, người chơi có thể đăng ký sớm để giành vé tham gia sự kiện Tây Hành Kỷ Alpha beta sắp tới.

Trong lần đổ bộ đăng ký này, sự kiện kỷ niệm chương trị giá lên đến 50.000.000 VNĐ và nhiều quà tặng cực “hot” đã bắt đầu. Chỉ cần “OK Slots” để trải nghiệm game và đứng trước cơ hội rinh “Quà siêu khủng” mà game thủ không nên bỏ lỡ.

Sự kiện này có rất nhiều quà tặng, người chơi chỉ cần đăng ký là có thể nhận quà. Đầu tiên, người chơi có thể nhận được các phần thưởng mang thương hiệu Tây Hành Kỷ VTC như áo phông độc quyền, hòm thẻ giới hạn, rương tướng đỏ cam bất kỳ… 

Sau đó, những game thủ “có thiện chí” có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 13 tại bùng binh này.

Thông qua một số hoạt động cơ bản như: đăng nhập, like fanpage, hoạt động chia sẻ… bạn có thể nhận được các vòng quay miễn phí, sau mỗi lần quay người chơi sẽ có một lượng điểm nhất định để đổi phần quà tặng

>Tổng hợp Giftcode Tây Hành Kỷ VTC tháng 4 mới nhất

Khám phá Tây Hành Kỷ VTC

Nếu bạn chưa biết thì Tây Hành Kỷ là game chiến thuật (SLG) ăn theo tên truyện / phim nổi tiếng Tây Hành Kỷ, chuyển thể từ Tây Du Ký đang rất được giới game thủ mong đợi. Tây Hành Kỷ sử dụng công nghệ đồ họa 3D sắc nét mô phỏng chính xác những trận chiến nảy lửa của thần và ma, các danh tướng trong game được tái hiện theo thiết kế gốc nhưng vẫn mang nét đột phá mới.

Lưu ý: Để có thể trải nghiệm tựa game một cách thú vị nhất, game thủ đừng quên nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay để nhận ngay ưu đãi lên tới 5% giá trị thẻ nạp nhé.

Trong thiên địa hỗn loạn, Đường Tăng cũng có thể chống lại hoàng đế Sát Thâm bằng chính Tiểu Vũ chống lại Đế Thích Thiên.

Trong thế giới Tây Hành Kỷ nơi người chơi trở thành nhân vật chính, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Ngoài ra, trò chơi này tuy chỉ là một game bài bình thường nhưng cũng mang đậm tính chiến thuật “hack não”, rất thích hợp cho những người chơi thích game trí tuệ, giải trí nhanh trong thời gian rảnh rỗi.

Tây Hành Kỷ mang đến cơ chế điều khiển khá đơn giản với thiết kế màn hình dọc. Cũng như các game cùng thể loại, Tây Hành Kỷ VTC không thiếu bất kỳ sự kiện PvE – PvP nào. Hệ thống phụ bản phong phú, màn leo tháp mệt mỏi và đấu trường xếp hạng kịch tính tạo thêm cảm giác thích thú với nhịp độ nhanh cho người chơi. Tây Hành Kỷ VTC dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày … các fan chiến thuật đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình có 1-0-2 này.

- Advertisment -