Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Dịch vụ công trực tuyến NÂNG CẤP TÀI KHOẢN LIGHTROOM PREMIUM NHANH CHÓNG

NÂNG CẤP TÀI KHOẢN LIGHTROOM PREMIUM NHANH CHÓNG

Bạn đã bao giờ ao ước có một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vừa đơn giản, vừa chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm? Nếu có, thì Lightroom chính là ứng dụng dành cho bạn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến những bức ảnh bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật, thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ tương phản, độ sắc nét, v.v. để tạo ra những bức ảnh cực “xịn xò”. Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm chỉnh sửa ảnh của mình, bạn có thể nâng cấp tài khoản Lightroom Premium tiết kiệm với VTC PAY để truy cập vào hơn 6000 công thức chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, do các nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới thiết kế.

Lightroom là gì? Light premium là gì?

Lightroom là một ứng dụng chỉnh sửa và quản lý hình ảnh, được phát triển bởi Adobe. Lightroom cho phép bạn cắt, ghép, thêm nhạc, hiệu ứng, bộ lọc, v.v. cho hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ AI, cộng tác nhóm và truy cập vào các tài nguyên thương mại của Lightroom.

Adobe Lightroom Premium tối giản các bước để người dùng dễ dàng sở hữu những tấm ảnh đẹp mà không cần tìm hiểu quá chuyển sâu về kỹ thuật. Đặc biệt, tài khoản đã được nâng cấp có những tính năng nâng cao giúp bạn hô biến bức ảnh thêm “lung linh”.

Đặc quyền khi sở hữu tài khoản Lightroom Premium

Nâng cấp Capcut Pro với VTC PAY

  • Tách nền, xóa vật, xóa người thừa nhanh chóng: Bạn có thể dùng công cụ AI của Lightroom để tách nền, xóa vật, xóa người thừa trong ảnh chỉ với một cú chạm. Bạn cũng có thể thay đổi nền, thêm vật, thêm người theo ý muốn.
  • Cung cấp hơn 6000+ mẫu preset mới nhất hiện nay: Bạn có thể truy cập vào hơn 6000 mẫu preset được thiết kế bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Bạn cũng có thể tạo và lưu preset của riêng mình.
  • Xuất ảnh chất lượng cao: Bạn có thể xuất ảnh ở định dạng JPG, PNG, TIFF, DNG hoặc RAW, với độ phân giải cao, màu sắc sống động và chi tiết sắc nét.
  • Lightroom Pro mở khóa tất cả tính năng cao cấp nhất nên việc sử dụng không bị giới hạn như phiên bản miễn phí: Bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của Lightroom mà không bị hạn chế hoặc quảng cáo. Bạn cũng có thể lưu trữ ảnh trên đám mây với dung lượng không giới hạn, chia sẻ ảnh với cộng đồng Lightroom, v.v…

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Lightroom Premium với hệ điều hành android qua VTC Pay

hướng dẫn nâng cấp lightroom với VTC PAY

Bước 1: Truy cập ứng dụng Lightroom.
Bước 2: Nhấp “cao cấp” góc phải màn hình.
Bước 3: Click “thử cao cấp”.
Bước 4: Click “đăng ký ngay”.
Bước 5: Chọn phương thức thanh toán là Ví VTC Pay.
Bước 6: Kiểm tra thông tin và xác nhận “đăng ký”.

 
Hướng dẫn gắn kết Google Play với Ví VTC Pay: https://vtcpay.vn/google/

Kết luận

Bạn muốn tạo ra những bản thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp với Lightroom? Bạn muốn khai thác hết các tính năng cao cấp của ứng dụng chỉnh sửa ảnh này? Bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian khi nâng cấp tài khoản Lightroom Premium? Nếu có, thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký nâng cấp tại VTC PAY ngay hôm nay. Bạn sẽ được hưởng những voucher ưu đãi hấp dẫn từ VTC PAY, giúp bạn nâng cấp nhanh chóng và tiện lợi. Hãy nhanh tay, số lượng voucher có hạn!

>>Tìm hiểu thêm về ưu đãi: MÁCH BẠN CÁCH NÂNG CẤP TÀI KHOẢN LIGHTROOM PREMIUM NHANH CHÓNG TIỆN LỢI

- Advertisment -