Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Dịch vụ công trực tuyến NÂNG CẤP GÓI SNAPEDIT PRO THẦN TỐC QUA VTC PAY CỰC CHẤT

NÂNG CẤP GÓI SNAPEDIT PRO THẦN TỐC QUA VTC PAY CỰC CHẤT

Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình ứng dụng có thể tạo nên những bức ảnh độc đáo mang đậm nét riêng thì không thể nào bỏ qua SnapEdit. Hơn nữa, với SnapEdit Pro, bạn nhanh chóng biến hình ảnh đã nhuốm màu thời gian thành hình ảnh HD sắt nét. Cùng trải nghiệm ngay tính năng tuyệt vời của SnapEdit Pro với VTC PAY ngay thôi nào!

Ứng dụng SnapEdit là gì?

SnapEdit là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh bằng AI, nhờ vậy, công cụ này cho phép bạn xóa bỏ tất cả các vật thể hoặc người không mong muốn ra khỏi hình ảnh.

Bạn cũng có thể sử dụng được nhiều tính năng hay của SnapEdit như tăng độ nét, thay đổi nền trời, xóa phông,…

Dù là ứng dụng miễn phí nhưng chức năng cho phép người dùng sử dụng nhiều và tiện lợi, dễ sử dụng và có thể tải được trên nhiều thiết bị khác nhau. Các bản nâng cấp gợi ý sẽ có thêm nhiều tính năng vượt trội và đáng trải nghiệm với giá rẻ. Bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết này của VTC PAY blog.

Đặc quyền khi sở hữu tài khoản SnapEdit Pro

nâng cấp snapedit pro

SnapEdit mang trong mình giao diện hiện đại, thanh lịch, thân thiện với người dùng. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng khi thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh. Dưới đây là các đặc quyền khi bạn sở hữu cho mình tài khoản SnapEdit Pro:

Xóa người thừa, xóa vật thể, xóa nền: Bạn có thể dùng công cụ AI của SnapEdit để xóa bỏ các người, vật thể hoặc nền không mong muốn trong ảnh, chỉ với một cú chạm. Bạn cũng có thể thay đổi nền, thêm người, thêm vật theo ý muốn.

Làm nét chân dung, phóng to hình ảnh, khôi phục ảnh cũ: Bạn có thể dùng công cụ AI của SnapEdit để làm nét chân dung, phóng to hình ảnh mà không bị mất chất lượng, hoặc khôi phục ảnh cũ bị mờ, xước, vết mực, v.v.

Tạo ảnh hộ chiếu, sửa ảnh sản phẩm, thay đổi nền ảnh: Bạn có thể dùng công cụ AI của SnapEdit để tạo ảnh hộ chiếu theo tiêu chuẩn, sửa ảnh sản phẩm để tăng tính thẩm mỹ và thu hút khách hàng, hoặc thay đổi nền ảnh để tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.

Hiệu ứng thay đổi bầu trời, tạo ảnh AI, các hiệu ứng nghệ thuật: Bạn có thể dùng công cụ AI của SnapEdit để thay đổi bầu trời trong ảnh, tạo ra những bức ảnh AI với các khuôn mặt, động vật, hoa quả, v.v, hoặc áp dụng các hiệu ứng nghệ thuật, như tranh vẽ, hoạt hình, glitch, v.v

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản SnapEdit Pro với hệ điều hành Android qua VTC Pay

hướng dẫn nâng cấp Snapedit Pro đơn giản

Bước 1: Truy cập ứng dụng SnapEdit
Bước 2: Click “bắt đầu dùng thử miễn phí
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là Ví VTC Pay
Bước 4: Click ‘ đăng ký” để xác nhận giao dịch
Bước 5: Xác minh mua hàng

Hướng dẫn gắn kết Google Play với Ví VTC Pay: https://vtcpay.vn/google/

Kết luận

Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu bản SnapEdit Pro và thỏa sức sáng tạo với những sản phẩm của mình đúng không nào. Tham khảo thêm thông tin nâng cấp SnapEdit Pro với VTC PAY chi tiết ở đây nhé: https://vtcpay.vn/tin-tuc-473/tin-tuc-28/nang-cap-goi-snapedit-pro-than-toc-thanh-toan-qua-vtc-pay-cuc-chat-117372

- Advertisment -