Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp phim hay đáng xem trên VieON 2023 (p2)

[CẬP NHẬT]Tổng hợp phim hay đáng xem trên VieON 2023 (p2)

Ở phần 1 của danh sách giới thiệu những phim hay nhất trên VieON 2023. VTC Pay Blog để điểm tên hàng loạt những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Vậy nên ở phần 2, danh sách sẽ xuất hiện những cái tên đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc dành cho các fan Hàn nha!

GIẢM NGAY 5% KHI ĐĂNG KÝ VIEON – RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Yêu Trước Ngày Cưới

Yêu trước ngày cưới là một bộ phim truyền hình Việt Nam. Được sản xuất bởi Trần Lập Nguyên và phát sóng vào năm 2023. Câu chuyện tình yêu của Huy Hoàng và Minh Anh và Mạnh Dũng và Nhật Phương là chủ đề xuyên suốt bộ phim.

Nội dung chính

Huy Hoàng là một chàng trai trẻ tài năng đã thành công trong đầu tư tài chính. Anh đã gắn bó với Minh Anh trong mười năm. Minh Anh là một người xinh đẹp, dịu dàng và luôn yêu thương anh hết mực. Nhưng sau một khoảng thời gian dài bên nhau, Huy Hoàng bắt đầu cảm thấy tình yêu của mình dành cho Minh Anh đã trở thành tình thương. Anh muốn khám phá và tự do. Nhưng Minh Anh luôn muốn kiểm soát và can thiệp vào cuộc sống của anh.

Nhật Phương là một cô gái trẻ mạnh mẽ, xinh đẹp và độc lập. Cô là bạn thân của Minh Anh và Huy Hoàng. Nhật Phương không khỏi rung động trước Huy Hoàng, người mà cô luôn ngưỡng mộ.

Huy Hoàng bất ngờ nhặt được cuốn sổ tay của Nhật Phương một ngày. Anh đọc được những suy nghĩ, cảm xúc của Nhật Phương trong cuốn sổ tay. Dần dần, anh phát hiện ra rằng anh cũng có tình cảm với Nhật Phương.

Rồi chuyện tình tay ba này sẽ đi đến đâu? Hãy xem ngay trên VieON bạn nhé!

>>> Xem thêm: Đường đua phim Hàn tháng 11/2023 có gì hot? (phần 1)

Dưa Hấu Lấp Lánh

Dưa hấu lấp lánh là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đạo diễn bởi Lee Eun Jin và Lee Ji Min. Phim có tựa đề tiếng Anh là Twinkling Watermelon. Đây là một trong những bộ phim chữa lành được khen ngợi nhất hiện nay, lọt top phim hay nhất trên VieON 2023.

phim-hay-vieon-2023

Nội dung chính

Phim kể về cậu bé 18 tuổi Ha Eun Gyeol (Ryeo Un), người duy nhất có thể nói trong một gia đình khiếm thính. Eun Gyeol đã có niềm đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ. Nhưng cậu phải gạt bỏ niềm vui đó để đóng vai một học sinh ngoan như bố mẹ mong muốn.

Một ngày, Eun Gyeol lạc vào một cửa hàng nhạc cụ và xuyên không về năm 1995. Cậu gặp bố của mình, Ha Yi Chan (Choi Hyun Wook). Ha Yi Chan, 18 tuổi, lúc này là một chàng trai trẻ năng động, đầy nhiệt huyết và yêu âm nhạc..

Eun Gyeol quyết tâm thay đổi quá khứ của cha mình để cha có thể theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình. Cậu giúp cha tham gia ban nhạc Watermelon Sugar và tham gia cuộc thi âm nhạc cùng họ.

Eun Gyeol cũng tìm thấy Lee Se Kyung (Seol In Ah), một cô gái tài năng, xinh đẹp và tốt bụng. Eun Gyeol đã nhận được sự hỗ trợ từ Se Kyung trong quá trình vượt qua những trở ngại trong cuộc sống của mình. Và cho Lee Se Kyung biết rằng cô ấy không cô đơn.

Phim Dưa hấu lấp lánh nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nhờ nội dung nhẹ nhàng, ý nghĩa và dàn diễn viên trẻ tài năng. Phim đã thành công khi khắc họa câu chuyện về tình yêu, gia đình và ước mơ của một đứa trẻ.

Hoa Vương

Bộ phim truyền hình Việt Nam Hoa vương lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Flower of Queen. Phim tập trung vào cuộc sống của những người phụ nữ khao khát được sống trong các gia đình tài phiệt.

phim-hay-vieon-2023

Nội dung chính

Cuộc hôn nhân của Anh Thư và Hải Đăng là nội dung chính của bộ phim. Anh Thư vốn là một đầu bếp giỏi. Nhưng cô đã từ bỏ ước mơ làm người phụ nữ của gia đình. Cô muốn thành công trong sự nghiệp bằng cách sử dụng vị trí của mình trong gia đình.

Mặt khác, bà Trà My, mẹ kế của chồng cô, cũng là một người phụ nữ tham vọng. Chính bà là nhân tố khiến cuộc hôn nhân này không dễ dàng như cô tưởng. Trong nỗ lực bảo vệ quyền thừa kế của con trai mình, bà đã tìm mọi cách để chia rẽ Anh Thư và Hải Đăng.

Tuy nhiên, Trúc Mai vẫn yêu Hải Đăng và muốn được quay lại với anh ấy. Cô quyết tâm vượt qua mọi thử thách để giành lại tình yêu của mình.

Phim đã tái hiện chính xác cuộc sống của những người phụ nữ tham vọng trong các gia đình giàu có. Họ sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để đạt được mục tiêu của mình, bất kể hậu quả. Cuối cùng, tất cả họ đều phải trả giá cho những gì họ đã làm.

Hiện phim đã phát sóng tất cả các tập trên nền tảng VieON, cùng đón xem ngay nhé!

Người Yêu Dấu 2

Bộ phim cuối cùng được nhắc đến trong list phim hay nhất trên VieON 2023 là Người Yêu Dấu 2. Phần tiếp theo của Người Yêu Dấu 2 (tựa tiếng Anh: My Dearest 2) là một bộ phim truyền hình của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Câu chuyện tình yêu của Lee Jang Hyun (Namgoong Min) và Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) di cư từ Joseon sang triều đại nhà Thanh là chủ đề chính xuyên suốt bộ phim.

phim-hay-vieon-2023

Nội dung chính

Cảnh Jang Hyun và Gil Chae chia tay nhau kết thúc phần một của phim. Jang Hyun đã chọn trở lại Thẩm Dương, trong khi Gil Chae quyết định ở lại quê nhà và chịu trách nhiệm với gia đình.

Trong phần hai, Jang Hyun và Gil Chae gặp lại nhau sau hai năm xa cách. Họ đã trưởng thành hơn và trải qua nhiều thay đổi trong cuộc sống. Ở Thẩm Dương, Jang Hyun đã trở thành một thương nhân thành đạt. Anh vẫn nhớ Gil Chae và mong muốn gặp lại cô ấy.

Gil Chae đã trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ. Cô đã vượt qua mọi thách thức để bảo vệ gia đình và bản thân. Jang Hyun và Gil Chae vẫn dành cho nhau tình cảm sâu đậm khi họ gặp lại. Nhưng họ cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề mới.

Sự khác biệt về thân phận là một trong những khó khăn lớn nhất mà họ phải đối mặt. Gil Chae là một nô lệ và Jang Hyun là một thương nhân giàu có. Họ gặp nhiều khó khăn khi đến với nhau vì họ khác biệt về thân phận.

Đây là một bộ phim hot rần rần trong thời gian qua. Cùng xem ngay trên VieON để biết được kết phim nha!

Tổng kết

Mong rằng danh sách những phim hay đáng xem nhất trên VieOn 2023 do VTC Pay Blog tổng hợp có thể giúp ích được cho mọi người. Chúc mọi người có những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè nha!

- Advertisment -