Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Lộ diện skin Lữ Bố mới nhất 2022: Vũ Điệu Samba

[MỚI] Lộ diện skin Lữ Bố mới nhất 2022: Vũ Điệu Samba

Hé lộ hình ảnh skin Lữ Bố mới nhất 2022 mang tên Vũ Điệu Samba. Hiệu ứng chiêu thức có gì nổi bật? Cách sở hữu skin ra sao?

Skin Lữ Bố mới nhất – Lữ Bố Vũ Điệu Samba

Sau Skin Lữ Bố Tiệc Bãi Biển, người chơi chuẩn bị được chào đón skin mới của anh chàng mang tên Lữ Bố Vũ Điệu Samba đậm không khí mùa hè – bãi biển. Người chơi sẽ cần bao nhiêu quân huy để sở hữu skin mới?

Về tổng quan ngoại hình

Lữ Bố Vũ Điệu Samba

Được nhận xét có diện mạo “na ná” skin tiệc bãi biển, Lữ Bố mặc chiếc quần đùi ngắn với màu xanh và vàng chủ đạo, phần tay và bao ngực được trang trí cầu kì đậm chất Samba. Thân hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn không thể thiếu chiếc thương lớn (xuyên qua con cá vàng). Ngoài ra trong skin này, Lữ Bố đội trên đầu hai nhánh như lông vũ lớn (phỏng đoán).

Nhìn tổng quan ngoại hình, chắc chắn anh em sẽ cảm thấy skin mới nhưng tưởng là “không mới” – khá giống với Lữ Bố Tiệc Bãi Biển được tung ra trước đây. Sự thay đổi chỉ là màu sắc trang phục và một số chi tiết trang trí đi kèm mà thôi. Anh em thấy sao về vấn đề này?

Về hiệu ứng chiêu thức

Lữ Bố Vũ Điệu Samba
(Hình ảnh được trích từ youtube Gcaothu Channel)

Đòn đánh thường: Bắt đầu có sự thay đổi từ đòn đánh thường tuy nhiên không có quá nhiều ấn tượng. Lữ Bố quất thương vào mục tiêu, xuất hiện luống ánh sáng màu xanh dương kèm theo.

skin Lữ Bố mới nhất

Chiêu 1: Lữ Bố tung thương vào mục tiêu, để ý kĩ sẽ thấy có dòng nước trong hiệu ứng chiêu 1.

skin Lữ Bố mới nhất

Chiêu 2: Lữ Bố tung chiêu xuất hiện đầu rồng (phỏng đoán) màu xanh dương.

Ngoài ra, sau khi xuất chiêu, phần thương của Lữ Bố vẫn sẽ được bao trùm một lượng ánh sáng xanh (hoặc dòng nước). Những hiệu ứng chiêu thức này được đánh giá rất giống với Skin Tiệc Bãi Biển, thậm chí không có ấn tượng gì ở skin mới này của Lữ Bố. Nếu xuất hiện tại server Việt Nam và được mua bằng quân huy/tham gia sự kiện, bạn có sẵn sàng rước skin về?

Nạp thẻ game Garena đổi quân huy bằng Ví điện tử VTC Pay để nhận được những ưu đãi thú vị. Trải nghiệm game mượt mà, mua sắm trang phục cực nhanh chóng!

Thông tin bên lề Liên Quân tháng 2/2022

Ngoài skin Lữ Bố Vũ Điệu Samba, loạt skin mới được hé lộ khiến anh em thích thú:

Tổng kết:

Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm game vui vẻ. Đừng quên cập nhật những thông tin game thú vị trên Blog VTC Pay nhé!

- Advertisment -