Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Hé lộ Skin Veera mới nhất 2022: Vũ Điệu Samba cực đẹp

Hé lộ Skin Veera mới nhất 2022: Vũ Điệu Samba cực đẹp

Trước thông tin Liên Quân xóa Veera làm lại ngoại hình thì trên các diễn đàn về game đang truyền tai nhau bộ ảnh Skin Veera mới nhất với chủ đề Vũ Điệu Samba vô cùng nóng bóng. Nhiều game thủ tự hỏi, liệu skin này có xuất hiện tại server Việt Nam trong thời gian tới?

Hé lộ Skin Veera mới nhất: Vũ Điệu Samba

Theo kênh Nox AOV Review mới đây, skin mới Veera Vũ Điệu Samba được hé lộ với ngoại hình không thể rời mắt. Veera không còn lộ vẻ dữ dằn, độc ác của nữ hoàng bóng đêm. Đừng quên nạp Garena đổi quân huy siêu ưu đãi bằng Ví điện từ VTC Pay  đểu rước skin xịn nếu có thể.

Thông tin bên lề HOT nhất tuần: [HOT] Chính thức ra mắt Tướng YAN – Tướng mới 112 Liên Quân, full bộ kĩ năng tung chảo

Tổng quan ngoại hình

Veera Liên Quân

Bộ cánh điểm xuyết bằng chùm lông vũ đầy màu sắc (ba màu xanh – vàng – cam phối hợp cầu kì), tựa sắc chim phương hoàng dang rộng cánh. Ngoài ra, trang phục Veera Vũ Điệu Samba được dân tình để ý như dựa theo hơi hướng những nữ vũ công bale: phần váy bó thân, xòe đuôi đẹp mắt; phần đầu với vương miện và trang trí lông vũ; phần dải quấn chân tinh tế kéo dài từ đôi giày điệu đà.

Nhìn skin mới này, ai còn nhận ra Veera dữ dằn, u tối từ trang phục gốc? Một câu hỏi lớn mà anh em thắc mắc: “Liệu skin có xuất hiện trên server Việt Nam?” – Một số thông tin cho rằng đây là skin khu vực và không xuất hiện tại server Việt Nam tuy nhiên để chắc chắn nhất, đặc biệt là không uổng sự kì vọng của anh em yêu game thì cùng chờ đợi trong thời gian tới.

Được đánh giá là skin đẹp với hiệu ứng ấn tượng, nếu xuất hiện tại server Việt Nam thì bạn cần bao nhiêu quân huy để sở hữu trang phục cô nàng pháp sư tài năng? Đừng quên nạp Garena đổi quân huy siêu ưu đãi bằng Ví điện từ VTC Pay để thoải mái trải nghiệm mua sắm trang phục, vật phẩm hữu ích tại Liên Quân Moblie bạn nhé!

Hiệu ứng chiêu thuật

Hiệu ứng biến về: Một điều đáng tiếc chính là skin Veera Vũ Điệu Samba không có hiệu ứng biến về.

Veera Liên Quân

Đòn đánh thường: Bắt đầu có sự thay đổi từ đòn đánh thường. Veera xuất chiêu hình thành quả cầu màu vàng với tia sáng chạy dần về đuôi khá đẹp mắt. Phần bao viền quả cầu như cực quang.

Veera

Chiêu 1: Thực sự ấn tượng với hiệu ứng kĩ năng trong trang phục mới của Veera khi chiêu 1, nữ pháp sư tung vô số ánh sáng vàng (và xanh) dồn về tướng địch.

Veera Vũ điệu samba

Chiêu 2: Một sự phát triển hơn của đòn đánh thường, Veera tung quả cầu ánh sáng (phỏng đoán) to hơn, khi trúng mục tiêu sẽ hiển thị hình trái tim vàng.

Chiêu 3: Veera xoay 360 độ tung loạt chiêu nhanh chóng vào mục tiêu.

>> TIN HOT LIÊN QUÂN:

Chỉnh sửa sức mạnh tướng – Bản cập nhật Vương Quốc Rồng Liên Quân Mobiele ngày 17/2 mới nhất

Chuỗi sự kiện Liên Quân tháng 2/2022 nhận Arthur Siêu Việt

Tổng kết:

Tổng quan về ngoại hình và hiệu ứng skin mới Veera bạn có hài lòng? Tiếp tục cập nhật những thông tin mới về skin Veera trong thời gian tới đây trên Blog VTC Pay.

- Advertisment -