Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online HOT: Hé lộ skin Florentino mới nhất Liên Quân 2022

HOT: Hé lộ skin Florentino mới nhất Liên Quân 2022

Trong thời gian tới anh em yêu game sẽ được chiêm ngưỡng skin Florentino mới nhất Liên Quân 2022 đảm bảo bao ngầu. Thông tin trang phục mới Florentino.

Rò rỉ hình ảnh skin Florentino mới nhất Liên Quân Mobile 2022 – Ông hoàng cao ngạo

Tướng đấu sĩ Florentino xuất hiện nổi bật trong đấu trường Liên Quân Mobile không chỉ nhờ khả năng không chống lẫn sát thương, bộ kĩ năng cực cao, nhanh nhạy mà anh chàng còn được réo tên liên tục qua những meme cực hài hước hay skin bảnh bao, sang chảnh tuy gợi chút “lả lướt” riêng có.

skin Florentino 2022

Mới đây trên một số diễn đàn về game, người hâm mộ được chiêm ngưỡng trang phục rò rỉ mới của tướng Florentino. Dù chỉ là hình ảnh hé lộ chưa chính thức thế nhưng phong thái có phần cao ngạo, mái tóc vàng cam quyến rũ cùng diện mạo lãng tử tựa “ông hoàng” khiến người hâm mộ vội cảm thán “quả là chàng trai quý tộc mang tên Flo”. Một điểm ai nấy đều để ý chính là chiếc mặt nạ lông vũ che bên mắt trái. Một số ý kiến cho rằng skin này có thể lấy cảm hứng từ chủ đề “Xứ sở thần tiên”. Bạn thấy sao về skin mới này?

Mọi ngoại hình, hiệu ứng chiêu thuật vẫn chưa được công bố. Trang phục sự kiến có thể thuộc bậc SSS hữu hạn nên anh em muốn sở hữu có lẽ nên nạp Garena đổi quân huy bằng ví điện tử VTC Pay sớm, cập nhật thông tin sở hữu trang phục thường xuyên để có thể “hốt” trang phục sớm và thành công. Dự báo trong thời gian tới, Liên Quân Mobile sẽ tung ra hình ảnh chính thức cùng cách thức sở hữu skin (nếu xuất hiện tại server Việt Nam). Cập nhật thông tin tiếp theo tại Blog VTC Pay.

>> Tin mới Liên Quân Mobile:

Liên Quân Mobile MCTN Tháng 3 HOT: nhận skin Airi Quái Xế Công Nghệ

Sự kiện Liên Quân Mobile tháng 3/2022 mở màn: Đổi Huy Hiệu Yêu Thương nhận emote/skin (hơn 20+ skin tướng)

Top skin Florentino cực cháy một thời

Trước đây, Liên Quân Mobile không ngại đầu tư cho tướng đấu sĩ Florentino với những skin bảnh bảo, cực ngầu. Điểm nhanh một vài trang phục như thế, bạn đã sở hữu được bao nhiêu trang phục Florentino trong danh sách dưới đây?

Florentino Giám Sát Tinh Hệ

skin Florentino mới nhất

Florentino Thần Thoại Hy Lạp

Florentino Thần Thoại Hy Lạp vẫn được anh em yêu thích và mong muốn sở hữu dù đã xuất hiện lâu nay. Trong sự kiện Vui Tết Liên Quân chào mừng Tết 2022, anh em nhận skin thông qua thực hiện nhiệm vụ, thu thập mảnh, mở rương nhận quà.

Florentino Thần Thoại Hy Lạp

Florentino SEVEN

Skin mừng sinh nhật Liên Quân Mobile 4 tuổi, màn hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân Mobile và Ultraman cho ra siêu phẩm skin Florentino SEVEN.

skin Florentino SEVEN

Tổng kết:

Cùng chờ đợi màn xuất hiện đỉnh cao của tướng đấu sĩ Florentino trong thời gian tới bạn nhé. Đừng quên những khuyến mãi hấp dẫn khi nạp game Liên Quân Mobile bằng ví điện tử VTC Pay.

- Advertisment -