Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Du lịch Phú Quốc: Những điểm đến du lịch hấp dẫn tại...

Du lịch Phú Quốc: Những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc

Phú Quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách ghé thăm hằng năm. Dưới đây là những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc dành cho bạn nhé!

1. VinWonders Phú Quốc 

VinWonders Phú Quốc (tên gọi cũ Vinpearl Land Phú Quốc) là siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center, tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, phía Bắc thành phố đảo Phú Quốc. Công viên này sở hữu những trò chơi hấp dẫn với 6 phân khu gồm 12 chủ đề được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Phú Quốc với rất nhiều trò chơi đa dạng từ cảm giác mạnh đến khám phá nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều đối tượng du khách.

=>> Đặt vé xe đi du lịch vừa an toàn, thuận tiện mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đặt vé xe qua dịch vụ vé xe rẻ của ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

2. Vinpearl Safari Phú Quốc 

Vinpearl Safari Phú Quốc, tọa lạc tại Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã hàng đầu Việt Nam. Nơi đây là nơi bảo tồn hàng nghìn động thực vật, bao gồm cả những loài quý hiếm trên khắp thế giới như linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen,……

Vinpearl Safari có khu vườn thú mở được quy hoạch bài bản với các phân khu khác nhau, quy tụ nhiều loài động vật hoang dã được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt. Đến đây, du khách sẽ được thỏa thích chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc độc lạ với các loài động vật và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xiếc đầy chuyên nghiệp.

3. Sunworld Hòn Thơm 

Hòn Thơm là một hòn đảo nhỏ cách Phú Quốc khoảng 3km. Đây là địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch yêu thích và ghé thăm nhờ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với những bãi biển cát trắng, nước trong xanh, tạo nên khung cảnh đầy tươi mới, mát mẻ và nên thơ. Đến đây, du khách còn được trải nghiệm đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899m, giúp bạn có thể ngắm trọn khung cảnh biển, núi và đất trời từ trên cao.

>>Xem thêm: Du lịch Phú Quốc: Khám phá vẻ đẹp thiên đường của đảo ngọc Phú Quốc

4. Grand World Phú Quốc 

Tọa lạc tại bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm đẳng cấp bậc nhất Phú Quốc United Center. Sở hữu lối kiến trúc tinh tế cùng nhiều dịch vụ mua sắm giải trí, tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động liên tục, xuyên đêm đầy hấp dẫn, thú vị.

5. Hòn Móng Tay 

Hòn Móng Tay là một trong 5 hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc, được mệnh danh là Maldives thu nhỏ tại Phú Quốc. Với thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, tới dây, du khách tha hồ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đại dương với làn nước biển xanh trong cùng những bãi cát mịn trải dài. Các bãi biển ở đây có hình cánh cung, khuất gió nên thuận lợi và an toàn cho các hoạt động bơi lội, lặn biển. Nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động câu cá. Chỉ cần đi xa bờ một chúy, bạn có thể khám phá nhiều sinh vật biển thú vị như: hào sữa, nhum, ốc, cua, v.v., sau đó mang về đảo và nhóm lửa chế biến ngay tại chỗ.

6. Bãi sao Phú Quốc 

Nằm ở ấp Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách thị trấn Dương Đông khoảng hơn 25km, nơi đây được gọi là Bãi Sao nhờ một truyền thuyết vô cùng thú vị. Theo người dân nơi đây, từ ngày xưa, mỗi khi hoàng hôn buông xuống, một màu đen sẽ bao trùm khắp bờ cát trắng. Lúc này, hàng nghìn chú sao biển sẽ tràn vào bờ để “ngắm trăng”. Vì thế nơi đây được gọi là Bãi Sao.

Tổng Kết 

Trên đây là những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng mà nếu có dịp đến đây, bạn nhất định phải ghé thăm và khám phá những điểm đến hấp dẫn này nhé!

>>>Xem thêm: Khám phá Sun World Phú Quốc cùng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

- Advertisment -