Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc nhanh thắng nhất

Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc nhanh thắng nhất

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc đang là trò chơi đang hot hit dạo gần đây.  Mọi người từ lớn đến bé đều đang đi đổ xô bán lẩu. Còn bạn thì sao? Nếu cảm thấy thích thú với tựa game này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy đọc ngay bài viết này để bỏ túi ngay những mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hay nhất từ VTC Pay và bắt đầu hành trình trở thành một người chủ tiệm tài giỏi nhé!

Những mẹo hữu ích từ VTC Pay sẽ giúp anh em nhanh chóng đến với Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc và sớm ngày đuổi kịp những game thủ đi trước anh em. Với những hướng dẫn cụ thể dưới đây, việc trở thành một chủ tiệm giàu có chỉ là chuyện quá đỗi dễ dàng.

Chú trọng đào tạo nhân viên trong tiệm lẩu

Nếu bạn là một người chơi hay treo máy thì chắc chắn  rằng bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ rất nhiều của các nhân viên để duy trì hoạt động Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc. Thuê nhân viên khiến bạn nhàn rỗi và có thời gian rảnh để triển khai những kế hoạch khác cho tiệm lẩu.

Khi bạn thuê nhân viên càng nhiều thì họ càng mang lại điểm phục vụ càng cao. Nên nhớ đây là một loại điểm để có thể lên cấp. Vậy nên nếu anh em có điều kiện, hãy thuê hết những nhân viên mà game đang có. Đừng bao giờ sa thải họ. Nếu như biểu tượng con cá hiện lên tức là nhân viên đang xao nhãng. Khi đó anh em hãy nhấn vào nhân viên và mong rằng sẽ rơi ra đồ vật cần thiết.

Vậy anh em nên đào tạo nhân viên theo thứ tự như thế  nào để quản lí hiệu quả nhất? Theo VTC Pay thì mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đạt hiệu quả nhất là hãy nên tập trung vào các đầu bếp. Sau đó là quan tâm đến thu ngân và PG. Đối với các nhân viên phục vụ, anh em nên nâng ít nhất 1 sao để tăng 10% tốc độ di chuyển.

Vậy sách đào tạo nhân viên kiếm được ở đâu? Hãy nhanh chân nhanh tay tích cực tìm cỏ bốn lá để đổi. Bạn còn có thể nhận được trong máy chơi game hoặc ở sự kiện World Cup đang diễn ra vô cùng nóng hổi. Đừng quên nạp cho mình thẻ game để có thể trải nghiệm tựa game mượt mà nhất nhé.

Sử dụng kim cương có hiệu quả

Kim cương ở trong game đóng vai trò rất quan trọng. Người chơi có thể kiếm được kim cương bằng cách là nạp tiền và xem quảng cáo. Đối với những game thủ chỉ cày chay thì xem quảng cáo là cách nhanh nhất để cày kim cương trong game này.

Số quảng cáo tối đa trong ngày mà bạn có thể xem lên tới 200 video. Mỗi video khi anh em  xem xong sẽ được thưởng 10 kim cương. Nếu bạn có thể xem toàn bộ 200 video thì số kim cương nhận về lên tới 2000 trong 1 ngày. Bởi vậy đây là mẹo chơi rất hữu ích mà Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc không thể bỏ qua.

Như đã nói, kim cương vô cùng quan trọng trong game này. Nếu muốn chơi game hiệu quả nhất, hãy để ý đến hòm mèo thần tài. Khi đủ số lượng bàn phục vụ yêu cầu, hòm mèo sẽ phát ra tín hiệu là phát sáng để thưởng cho người chơi những nguyên liệu cần thiết để sáng tạo món ăn mới. Khi đó anh em hãy nhân đôi số nguyên liệu nhận thưởng  này bằng 10 kim cương.

Việc sáng tạo món ăn ở những level đầu có thể không quan trọng. Nhưng càng lên cấp cao, việc tăng điểm các món ăn đòi hỏi khối lượng thời gian rất lớn. Vậy nên nhân đôi bằng kim cương rất phù hợp và cần thiết để tiệm lẩu phát triển 1 cách nhanh chóng.

>Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắng: Tại đây

Cách nâng món ăn hợp lý nhất

Tất cả những món ăn có trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đều cần được nâng cấp. Vì vậy, anh em hãy luôn tiết kiệm tiền để nhanh chóng nâng sao đến mức cao nhất. Nếu dùng đến món bánh quy mỹ vị, anh em đừng chọn món ăn có giá quá thấp. Thay vào đó chọn những món ăn giá trung bình khá đến cao thì mới đem lại nhiều lợi nhuận cho người chơi.  Nếu anh em muốn có bánh quy mỹ vị, anh em hãy đổi cỏ 4 lá hoặc tham gia vào sự kiện câu cá. Sau khi nâng sao món chính, chúng ta tiếp tục nâng cấp món phụ và nước lẩu.

Trên đây là những mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thú vị và hay nhất mà VTC Pay đã tổng hợp được. Chúc anh em chơi game vui vẻ và áp dụng thành công, sớm phát đạt với quán lẩu của mình nhé!

>>>Xem ngay: HOT: Cập nhật code Tiệm lẩu Đường hạnh phúc mới nhất 

- Advertisment -