Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Banner của Xiao và Alhaitham hỗ trợ 4 sao tốt nhất

Banner của Xiao và Alhaitham hỗ trợ 4 sao tốt nhất

Khi nhắc đến nhân vật hỗ trợ 4 sao tốt nhất Genshin Impact, có thể anh em sẽ nghĩ đến Sucrose, Bennett nhưng vẫn còn một nhân vật mới hơn và ít được nhắc tới. Nhân vật này sẽ có mặt trong banner của Xiao và Alhaitham trong tuần sau!

Nhân vật được hỗ trợ 4 sao mới nhất

Vậy bạn đã đoán được đó là ai chưa? Không câu giờ nữa, VTC Pay xin được trả lời ngay: Yun Jin. Nhân vật này là một trong những nhân vật hỗ trợ 4 sao tốt nhất của Genshin Impact, vô cùng hữu ích trong những đội hình có DPS đứng sân sử dụng đòn đánh thường, ví dụ Noelle, Ayto, Yoimiya,… Dù không đa năng như Bennett hay Sucrose nhưng Yun Jin lại là ứng cử viên nặng ký tốt nhất trong khoản buff sát thương đánh thường

Lý do cũng chính là vì kỹ năng nộ của cô bé buff sát thương một cách vô cùng ấn tượng, trong khi lại rất dễ build do chỉ cần bộ TDV phòng ngự và một cây Thương Tây Phong. Bên cạnh đó, vì là một nhân vật hệ Nham, Yun Jin là một nửa cộng hưởng Nham và anh em ta biết rằng sau khi được buff, nhân vật này sẽ đem lại các hiệu quả rất mạnh như: 15% khiên và giảm 20% kháng nham của kẻ địch, 15% sát thương.

>5 Nguyên liệu tốt nhất để có thể biến Alhaitham thành siêu nhân: Tại đây

>Cách biến Alhaitham thành siêu nhân Genshin Impact: Tại đây

Để có thể biến Alhaitham thành siêu nhân game thủ cần phải tích lũy đủ Nguyên Thạch. Hiện nay, đa số game thủ tích lũy Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Nhân vật 4 sao còn lại

Hai nhân vật 4 sao còn lại trong banner Alhaitham / Xiao hơi kém một chút, nhưng cũng không gọi là tệ – đó là Yaoyao và Xinyan. Như anh em biết, Yaoyao là nhân vật healer hệ Thảo đầu tiên trong game này nên chắc chắn anh em sẽ tìm được chỗ đứng cho cô bé ở  trong các đội hình của mình – ít nhất là đến khi Baizhu ra mắt. Xinyan là một DPS khá mới lạ do cần cả tấn công lẫn phòng ngự, nhưng cũng không phải gọi là “vô phương cứu chữa”.

Patch 3.4 của Genshin Impact dự kiến sẽ đến với cộng đồng game thủ vào ngày 18/1/2023. Đây là bản patch sẽ đem tới cho anh em hơn 90 lần quay, cộng thêm một nhân vật 4 sao miễn phí với đội hình nhân vật 5 sao vô cùng hoành tráng: Alhaitham, Hu Tao, Yelan, Xiao. Mời anh em cùng theo dõi với VTC Pay trong thời gian tới để tiếp tục cập nhật những thông tin nóng hổi mới nhất về trò chơi hấp dẫn này nhé!

Tổng kết

Trên đây là chi tiết về Banner của Xiao và Alhaitham hỗ trợ 4 sao tốt nhất game thủ cần phải nhanh chóng ghi lại và chú ý. Để có thể cập nhật thêm nhiều những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact đừng quên theo dõi VTC Pay game thủ nhé!

- Advertisment -