Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Mua gì hôm nay Lý do nhà bạn cần sở hữu một chiếc chuông báo khách,...

Lý do nhà bạn cần sở hữu một chiếc chuông báo khách, báo trộm

Thời đại hiện nay, việc sở hữu một chiếc chuông báo khách, báo trộm hồng ngoại sẽ giúp bạn tránh được những phiền toái trong cuộc sống. Vì vậy ngày hôm nay, chúng mình sẽ review cho bạn những loại chuông tốt giá rẻ nhé.

1. Chuông báo khách, báo trộm hồng ngoại dùng pin

  • Giá: 125.000đ

Thông tin sản phẩm

Mang nhãn hiệu DH-9915, đây là loại chuông làm bằng nhựa ABS có chức năng báo khách, báo động bằng hồng ngoại. Bộ sản phẩm này bao gồm một chuông, phụ kiện kèm theo có túi ốc vít và tấm dán 2 mặt.

chuông báo khách báo trộm

Để sử dụng chuông này, bạn cần sử dụng 3 viên pin đũa AAA hoặc một nguồn điện 9V-1A nhé. Lưu ý rằng pin không kèm theo sản phẩm, bạn sẽ phải mua riêng.

Tính năng sản phẩm 

Chuông DH-9915 có thể hỗ trợ đến 32 kiểu nhạc chuông khác nhau với 3 mức âm lượng là nhỏ, vừa, lớn. Tia hồng ngoại của nó có thể quét được khoảng cách là 4, 5 mét.

chuông báo khách báo trộm

Chuông này có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, nếu bạn dùng để báo khách thì có thể lắp ở cửa ra vào, báo trộm thì lắp ở ban công, …

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm, bạn cần lắp 3 viên pin AAA hoặc cắm nguồn điện DC 9V để chuông hoạt động.

chuông báo khách báo trộm

Bạn hãy lựa chọn công tắc ở các chế độ, có 3 chế độ là tiếng chào – Voice, nhạc – Music, báo động – Alarm. Tiếp đó, bạn hướng mắt quét ra các vị trí cần quét, rồi bật công tắc On là được.

chuông báo khách báo trộm

Có một lưu ý về cách lắp đặt, đó là bạn nên đặt chuông từ trên trần rồi hắt xuống đất, không nên hướng mắt quét ra ngoài đường để tránh chuông kêu vì xe cộ đi qua nhé.

2. Chuông báo khách, báo động, chống trộm hồng ngoại không dây Cacazi KS-SF20R 

  • Giá: 330.000đ (giá bán đã bao gồm phí vận chuyển)

Thông tin sản phẩm

Cacazi-SF20R là loại chuông làm bằng nhựa có chức năng báo khách, báo động, chống trộm bằng hồng ngoại. Bộ sản phẩm này bao gồm 1 chuông báo âm thanh và 1 mắt quét hồng ngoại.

chuông báo khách Cacazi KS-SF20R

Mắt cảm ứng sẽ cần sử dụng pin đũa AAA và chuông báo cần sử dụng pin tiểu AA. Lưu ý rằng pin không kèm theo sản phẩm, bạn sẽ phải mua riêng. Nếu không có pin, bạn cũng có thể dùng nguồn 5V Micro USB để thay thế.

chuông báo khách Cacazi KS-SF20R

Trong điều kiện không có vật cản, khoảng cách không dây từ hồng ngoại đến chuông báo là 250m. Nếu có vật cản thì tùy địa hình, khoảng cách có thể là 30m-100m.

Tính năng sản phẩm 

Mắt cảm ứng hồng ngoại có thể quét lên tới 5 mét và có thể treo lên cao bằng vít hoặc băng dính 2 mặt (kèm theo sản phẩm), chuông báo không dây có thể hỗ trợ đến 36 kiểu âm thanh với 4 giọng chào là Anh, Nhật, Trung, Thái Lan cùng 5 mức âm lượng.

chuông báo khách Cacazi KS-SF20R

Đặc biệt, nếu bạn mở chế độ báo động thì nó có thể hú lên tới 113dB. Bạn có thể lắp ở cửa ra vào nếu bạn dùng để báo khách hoặc lắp ở ban công nếu dùng để báo trộm.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm, bạn cần lắp pin hoặc cắm nguồn điện để chuông hoạt động. Sau đó bật công tắc On và chờ 2 thiết bị nhận nhau. Tiếp đó hãy chọn chế độ chào hoặc chế độ báo động.

chuông báo khách Cacazi KS-SF20R

Lưu ý lúc đặt mắt quét phải đặt dọc, không được đặt ngang, như vậy mới đảm bảo độ nhạy và xa. Ngoài ra, bạn nên đặt chuông từ trên trần rồi hắt xuống đất, không nên hướng mắt quét ra ngoài đường để tránh chuông kêu vì xe cộ đi qua nhé.

3. Chuông báo khách, báo động hồng ngoại không dây góc rộng ViBell-W03

  • Giá: 360.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại chuông Vibell-W03 là loại chuông làm bằng nhựa chuyên dùng để báo khách, báo động, chống trộm dựa trên cảm biến hồng ngoại chuyển động. Bộ sản phẩm này bao gồm 1 chuông trung tâm và 1 mắt quét hồng ngoại.

chuông báo khách ViBell-W03

Mắt cảm ứng sẽ cần sử dụng 2 pin đũa AAA và chuông báo cần sử dụng 3 pin tiểu AA. Lưu ý rằng pin không kèm theo sản phẩm, bạn sẽ phải mua riêng. Nếu không có pin, bạn cũng có thể dùng nguồn 5V Micro USB để thay thế. Mắt này thể treo lên cao bằng vít hoặc băng dính 2 mặt (kèm theo sản phẩm)

chuông báo khách ViBell-W03

Trong điều kiện không có vật cản, khoảng cách không dây từ hồng ngoại đến chuông báo là 280m. Nếu có vật cản thì tùy địa hình, khoảng cách có thể là 30m-100m.

Tính năng sản phẩm 

Chân đế của mắt có thể xoay tới 360 độ. Chuông báo không dây này có thể hỗ trợ đến 36 kiểu âm thanh với 4 giọng chào là Anh, Nhật, Trung, Thái Lan cùng 5 mức âm lượng.

chuông báo khách ViBell-W03

Đặc biệt, nếu bạn mở chế độ báo động thì nó có thể hú lên tới 113dB. Một chuông báo trung tâm có thể kết nối tới 10 thiết bị cùng lúc. Bạn có thể lắp ở cửa ra vào nếu bạn dùng để báo khách hoặc lắp ở ban công nếu dùng để báo trộm

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm, lắp 2 pin AAA vào pin mắt hồng ngoại và lắp 3 pin AA vào khay pin chuông báo. Bạn cũng có thể sử dụng nguồn điện micro USB loại 5V để thay thế. Sau đó bật công tắc On và chờ 2 thiết bị nhận nhau.

chuông báo khách ViBell-W03

Tiếp đó hãy chọn chế độ chào hoặc chế độ báo động. Lưu ý lúc đặt mắt quét phải đặt dọc, không được đặt ngang, như vậy mới đảm bảo độ nhạy và xa. Ngoài ra, bạn nên đặt chuông từ trên trần rồi hắt xuống đất, không nên hướng mắt quét ra ngoài đường để tránh chuông kêu vì xe cộ đi qua nhé.

Tạm kết

Bạn thấy đấy, việc lắp chuông báo khách, báo trộm hồng ngoại không dây này sẽ đem lại cho bạn khá nhiều lợi ích, không chỉ giảm bớt thời gian chờ đợi của khách mà còn giúp bạn phát hiện nếu có kẻ trộm ghé thăm. Vì vậy, hãy mua ngay một chiếc chuông trong hôm nay nhé!

- Advertisment -