Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online LMHT: Kỹ năng của Zeri có phải "mạnh nhất"?

LMHT: Kỹ năng của Zeri có phải “mạnh nhất”?

Sau khoảng thời gian cho ra mắt về Zeri thì nhiều người đã đánh giá rằng với bộ kỹ năng của Tia Chớp Thành Zaun – Zeri được đánh giá là sinh ra để tạo highlight trong LMHT.

Zeri là vị tướng mới nhất được Riot Games ra mắt trong LMHT trong thời gian qua. Đây là một vị tướng khá cơ động cao với tốc độ di chuyển vô cùng ấn tượng, Zeri sẽ khiến cho nhiều người yêu thích vị tướng này với lối chơi bay nhảy có thể outplay đối phương một cách nhanh chóng. VTC Pay sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết bộ kỹ năng của Tia Chớp Thành Zaun.

Chi tiết bộ kỹ năng của Zeri trong LMHT:.

Nội Tại – Nguồn Điện Di Động

Zeri sẽ được nhận thêm Tốc Độ Di Chuyển mỗi khi có lá chắn. Trong khi tấn công kẻ địch có lá chắn thì cô nàng này sẽ hấp thụ năng lượng của đối thủ và tạo lá chắn cho bản thân cô nàng này. 

>>>3 vị tướng mới LMHT được dự đoán sẽ ra mắt trong năm 2022 

Q – Súng Điện Liên Hoàn

Nội Tại: Những đòn đánh cơ bản của cô nàng này sẽ gây ra sát thương phép tỉ lệ SMPT  và nó sẽ được tính như một kỹ năng bình thường. Khi di chuyển và sử dụng Súng Điện Liên Hoàn sẽ tính trữ năng lượng cho Tụ Điện của Zeri. Khi được sạc đầy, đòn đánh cơ bản tiếp theo của Zeri sẽ làm chậm và gây thêm sát thương.

Kích Hoạt: sẽ bắn ra một loạt 7 phát đạn gây sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Súng Điện Liên Hoàn tỉ lệ với SMCK và được xem như một đòn đánh, với phát đạn đầu tiên áp dụng hiệu ứng đòn đánh. Hồi chiêu của nó bằng với thời gian hồi lại đòn đánh của Zeri.

W – Xung Điện Cao Thế

Cô nàng này sẽ bắn ra một xung điện làm chậm đối thủ và gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu xung điện trúng vào tường thì nó sẽ bán ra một tia điện tầm xa ở điểm tiếp xúc.

E – Nhanh Như Điện

Zeri lướt đi theo một quãng ngắn và cường hóa 3 lần Súng Điện Liên Hoàn tiếp theo, khiến chúng xuyên qua kẻ địch. Zeri sẽ nhào lộn hoặc lướt lên dọc địa hình mà cô lao đến cũng sẽ khá tùy thuộc vào góc sử dụng kỹ năng. Tấn công hoặc tung kỹ năng trúng tướng địch sẽ đi lượng giảm hồi chiều cho Nhanh Như Điện.

>>>LMHT: Tốc Chiến ra mắt 4 vị tướng trong phiên bản 3.0 và 3.1

>>>Liên Minh Huyền Thoại 11.24: Cập nhật tướng gấp đôi sức mạnh

R – Điện Đạt Đỉnh Điểm

Zeri giải phóng một vụ nổ điện năng, gây sát thương lên kẻ địch xung quanh và khiến bản thân quá tải trong một thời gian. Khi bị quá tải thì cô nàng này nhận thêm lượng sát thương cùng với đó là Tốc Độ Đánh và Tốc Độ Di Chuyển. Tấn công tướng địch sẽ tái tạo lại thời gian quá tải và tăng thêm một cộng dồn Tốc Độ Di Chuyển. Trong khoảng thời gian hiệu ứng và sát thương của Súng Điện Liên Hoàn sẽ được tập trung lại thành một loạt ba viên đạn, nhanh hơn cùng với đó là giật tia điện giữa các kẻ địch.

Tổng kết

Đừng quên nạp thẻ Garera để có thể cập nhật những vị tướng mạnh nhất.

- Advertisment -