Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hợp tác DC Comics: Lộ diện skin Harley Quinn Liên Quân

Hợp tác DC Comics: Lộ diện skin Harley Quinn Liên Quân

Mới đấy, thông tin lộ diện skin Harley Quinn Liên Quân khiến game thủ không khỏi háo hức. Các vị tướng DC trong Liên Quân Mobile trong sự kết hợp Liên Quân X DC Comics đã không còn xa lạ với người chơi: Batman, Joker, Super Man, Wonder Woman,  The Flash.

Harley Quinn gia nhập Liên Quân Mobile

Người hâm mộ DC Comics và yêu thích tựa game nói chung đã từng đứng ngồi không yên khi Harley Quinn có thể sẽ trở thành một tướng mới, gia nhập hội anh em DC trên Liên Quân Mobile. Bên cạnh đó, một số thông tin lại cho rằng cô sẽ là “cảm hứng” để sáng tạo skin cho tướng nào đó, người chơi cần nạp quân huy để sở hữu skin này. Cô nàng ngổ ngáo, nóng bỏng sẽ bắt cặp cùng Joker “từ phim đến game” như thế nào?

Chính thức chào đón Skin Capheny Harey Quinn ra mắt hôm nay 7.12

liên quân mobile harley quinn

Thế nhưng thông tin cập nhật mới nhất từ Liên Quân Mobile, xác nhận hợp tác thương hiệu Liên Quân Mobile x DC cho ra mắt skin Harley Quinn dành cho Capheny chứ không phải ai khác. “Bạn đã sẵn sàng cho một kế hoạch bùng nổ chưa?” Skin Harley Quinn Liên Quân sẽ có gì độc đáo?

Skin Harley Quinn Harley Quinn sẽ như thế nào? Trang phục có phần “khác biệt” với bản gốc Harley Quinn như chúng ta từng quen thuộc: những bộ đồ ngổ ngáo, sexy? Tuy nhiên điểm đặc trưng về mái tóc độc đáo (cách điệu đuôi tóc xanh và đỏ) sẽ vẫn được giữ lại. Đây có thể coi là đặc điểm nhận diện đặc biệt của cô nàng.

>>> Tháng 11, nhận ngay skin xịn free khi chơi Máy chủ thử nghiệm

Cùng chờ đợi đến ngày 7/12 sắp tới thông tin mới nhất từ Liên Quân Mobile trong thời gian sớm nhất.

Các tướng DC trong Liên Quân Mobile

Màn hợp tác Liên Quân X DC Comics đã làm mưa làm gió cộng đồng yêu thích vũ trụ siêu anh hùng DC và tựa game Liên Quân Mobile. Sự xuất hiện của Batman, Super Man, Joker,… mang lại làn gió mới thú vị:

liên quân mobile x dc comics batman

  • Batman: Một sát thủ đi rừng mạnh mẽ sở hữu khả năng dồn sát thương và ẩn thân ảo diệu. Một điểm yếu của tướng này là lượng máu tối đa thấp tuy nhiên nếu có sự kết hợp với Triệu Vân hoặc Lữ Bố chắc chắn sẽ tạo nên hiệu quả tác chiến không phải dạng vừa.
  • Super Man: Một tướng đấu sĩ với bộ chiêu thức khủng và độ cơ động cao trong chiến đấu. Sát thương lớn cùng những pha chuyển động liên tục, nhanh nhạy giúp Super Man được nhiều anh em ưu ái.

tướng mới Harley Quinn

  • Joker: Người tình của Harley Quinn, một tướng xạ thủ sát thương lớn và tạo miễn nhiễm sát thương vật lí. Một trong những điểm yếu của Joker nói riêng và tướng xạ thủ chính là máu tối đa thấp nên nếu không chú ý sẽ dễ bị hạ gục.
  • Wonder Woman: Từng là nữ tướng duy nhất trong tập hợp tướng DC trông Liên Quân Mobile, Wonder Woman sở hữu khả năng của một tướng đấu sĩ đường trên, chống chịu tốt và áp sát tốt. Tuy nhiên, cô nàng hơi thiếu sót sự cơ động và phản hồi chiêu chưa thực sự nhanh nhạy.

liên quân mobile x dc comics

  • The Flash: Lượng sát thương cực khủng, khả năng gây sát thương diện rộng bao trọn mục tiêu. Được đánh giá là tướng hoàn hảo nhất trong bộ tướng DC, độ biến ảo linh hoạt, nhanh chóng khiến không ít game thủ “bias” vị tướng này.

Tổng kết:

Cùng chờ đón sự xuất hiện của tướng mới Harley Quinn trong thời gian tới. Có skin xịn nào trong màn chào đón Harley Quinn? Những skin nào tháng 11 đang hot hit?

- Advertisment -