Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile: Đâu là tướng nữ được yêu thích nhất?

Liên Quân Mobile: Đâu là tướng nữ được yêu thích nhất?

Liên Quân Mobile có rất nhiều loại tướng, trong nó một bộ phận game thủ đặc biệt chỉ thích chơi tướng nữ. Lý do là vì nhiều tướng nữ trong game không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà skill cũng rất đỉnh. Hãy cùng xem đâu là vị tướng nữ được yêu thích nhất Liên Quân nhé.

1. Krixi

Krixi mang dáng vẻ dễ thương, xinh đẹp và hoạt bát của một nàng tiên trong rừng. Là một pháp sư ổn định ở đường giữa, Krixi có bộ kỹ năng cấu rỉa rất mạnh mẽ với những chiêu thứ mang sát thương phép. Mỗi khi dùng chiêu thức Bão Lá, Krixi có thể hất tung kẻ địch, cho dù outplay hay bắt lẻ đều rất hiệu quả.

tướng nữ liên quân

Chính vì đó, Krixi được lòng rất nhiều game thủ. Đây là một pháp sư được nhiều người chơi nhất từ thuở mới ra mắt, vì vậy chỉ cần lên đủ đồ và trang bị cho cô nàng thì khó có pháp sư nào bì kịp được với Krixi.

2. Tướng Payna

Payna là một vị trợ thủ tuyệt vời với khả năng khống chế cùng hồi màu cho cả team. Cho dù bộ kỹ năng của cô nàng khá khó sử dụng nhưng lại có bản lĩnh làm mưa làm gió tại các trận đấu xếp hạng.

tướng nữ liên quân

Với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, những chiêu thức khống chế cũng như khả năng gây sát thương phép của cô nàng Payna khá nguy hiểm, nhưng chính điều đó cũng làm nhiều người chơi yêu thích vị tướng này.

Mua thẻ Garena chiết khấu cao tại VTC Pay

3. Điêu Thuyền

Sử dụng cái tên của một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc, ắt hẳn vẻ xinh đẹp của Điêu Thuyền không còn gì phải bàn cãi. Không chỉ có gương mặt kiều diễm mà những skin của cô nàng cũng bắt mắt không kém, chẳng thua thiệt gì các vị tướng khác.

tướng nữ liên quân

Xinh đẹp nhưng không hề hiền lành, Điêu Thuyền có thể tung ra những sát chiêu vô cùng nguy hiểm cho kẻ địch. Mỗi lần dùng Tuyết Liên khống chế cứng kẻ thù rồi dùng chiêu Sương Giá gây sát thương sẽ khiến những kẻ phải đối mặt với cô nàng này trở nên cẩn thận hơn trong từng bước đánh. Không chỉ vậy, Điêu Thuyền còn sở hữu nội tại Nữ Hoàng Băng Tuyết, giúp cô nàng tạo được một lớp lá chắn, chặn được một kỹ năng từ đối thủ. Quả là một cô gái đáng gờm phải không nào.

4. Tướng Tel’Annas

Tel’Annas là một xạ thủ được nhiều game thủ đánh giá cao bởi khả năng sát thương chí mạng cũng như hiệu ứng khống chế tuyệt vời từ cô nàng. Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và cá tính, Tel’Annas luôn là một xạ thủ nổi bật trong game.

tướng nữ liên quân

Ưu điểm của cô nàng là có một tầm bắn cực xa, không chỉ vậy còn được buff thêm tầm đánh nhờ Ưng Nhãn nên khả năng cấu rỉa máu và đẩy trụ của Tel’Annas rất tốt. Nếu tận dụng ưu điểm này, game thủ có thể tối đa hóa sát thương và dành chiến thắng bằng vị nữ tướng này.

Tạm kết

Trên đây là 4 vị tướng nữ được yêu thích nhất Liên Quân Mobile. Đừng quên mua thẻ garena tại VTC Pay để có những phút giây chơi game tuyệt vời và hãy nhớ theo dõi blog của VTC Pay để được xem các thông tin thú vị khác nhé.

>>>Xem thêm: Tướng Liên Quân Mobile và kỹ năng làm chủ bầu trời

- Advertisment -