Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Liên Quân Thái Lan thắng Việt Nam tại Chung kết SEA Games...

Liên Quân Thái Lan thắng Việt Nam tại Chung kết SEA Games 31

Liên Quân Thái Lan thắng Việt Nam tại loạt BO7 Chung kết Liên Quân Mobile SEA Games 31. Việt Nam – Saigon Phantom nhận huy chương bạc sau những nỗ lực tại giải đấu lớn này.

Những diễn biến kịch tính – Thành tích xứng đáng dành cho đội tuyển Thái Lan

Bạn đọc cập nhật chi tiết Diễn biến Game 1 / Game 2 / Game 3: Tại đây

VTC Pay ưu đãi người chơi Nạp Thẻ Garena với giá cực sốc. Tận dụng cơ hội vàng nạp thẻ ngay, đổi quân huy và tham gia sự kiện, mua sắm vật phẩm.

>>SEA Games 31: Bảng tổng sắp huy chương bộ môn eSports mới nhất

>> Malaysia nhận huy chương Đồng – SEA Games 31 Liên Quân Mobile

Game 4:

Một số trục trặc xảy ra khiến hai đội phải tạm dừng thi đấu trong những phút đầu game. Tuy nhiên chỉ ít phút sa, sự cố đã được giải quyết và hai đội chính thức bắt trầu game 4 đầy kịch tính. IpodPro bị hạ gục phút thứ 3. Lối chơi kiểm soát được lặp lại cực khó chịu. Bâng lại hạ IpodPro gần phút 4, 2 pha đạn thần quang taọ được thế chủ động hơn cho Việt Nam. Việt Nam ăn con rồng đầu, sau đó chúng ta bị kẹt lại khiến Khoa phải lên bảng đếm số. IpodPro tiếp tục có pha xử lý thông minh, bâng nằm xuống.

Thái có trụ đầu tiên sau hơn 6 phút thi đấu. Thái đang đánh lấn lướt hơn và kết hợp sức rồng khiến đội tuyển của chúng ta gặp khó khăn thực sự. 5 trụ bị hạ cho đến phút thứ 11. Và lại là một chiến thắng tiếp theo thuộc về người Thái.

liên quân việt nam thái lan

Game 5:

Ván chơi quan trọng quyết định ai sẽ là nhà vô địch, ai sẽ có cơ hội lật ngược thế trận, tạo lợi thế. Thế nhưng kì tích đã không thể xảy ra khi người Thái quá mạnh và hung hãn, họ tiếp cận các thành viên Việt Nam khéo léo đến mức chính chúng ta không thể có cơ hội đẩy lên áp đảo giao tranh dù chỉ một lần.

Diễn biến trận đấu gay cấn, người Thái cho thấy bản lĩnh thi đấu quá tuyệt vời cùng kĩ năng và kinh nghiệm chinh chiến. Game thứ 5 khép lại và 4 – 1 dành cho những thành viên đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Thái Lan. Chúng ta thành công đổi màu huy chương tuy nhiên chưa thể mang về huy chương vàng dành cho Tổ Quốc.

liên quân việt nam thái lan

Saigon Phantom – Sự nỗ lực trong suốt mùa giải

Dù thất bại trước Thái Lan tuy nhiên không thể phủ nhận màn thể hiện điệu nghệ của Saigon Phantom và các thành viên khi khoác áo đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam chinh chiến tại SEA Games trước các đối thủ Lào, Malaysia, Philippines. Chúng ta không hề nao núng trước các đối thủ bạn, chỉ là một lần chệch nhịp trước Thái Lan và cần củng cố hơn về tinh thần và kĩ năng trong những lần chạm trán sau này.

liên quân thái lan việt nam

Sau khi kết thúc trận đấu, đội trưởng Lai Bâng – Saigon Phantom đã thể hiện sự tiếc nuối khi cả đội đã không thể thực hiện những điều mà khán giả, cổ động viên kì vọng. Dù giúp Việt Nam đổi màu huy chương, từ huy chương Đồng từ SEA Games trước đây trở thành tấm huy chương Bạc danh giá. Tuy nhiên ước mơ của họ –  Saigon Phantom, của chúng ta – những cổ động viên cho thể thao nước nhà chính là chạm tay vào huy chương vô địch. Liên Quân Thái Lan thắng Việt Nam trong lần này nhưng sẽ là động lực hơn nữa cho chúng ta trong những giải đấu sau.

liên quân thái lan việt nam

Dòng chia sẻ của đội trưởng Saigon Phantom ngay sau khi kết thúc thi đấu trận chung kết cho thấy sự tiếc nuối vô cùng và đặc biệt là lời xin lỗi thể hiện trách nhiệm của đội tuyển đại diện quốc gia, với kì vọng thống trị bộ môn Liên Quân tại đấu trường khu vực này. Mong rằng trong tương lại chúng ta sẽ thấy một Saigon Phantom mạnh mẽ và tinh thần thi đấu bình tĩnh hơn, không bị khuất phục bởi đối thủ.

- Advertisment -