Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Gợi ý địa điểm du lịch 30/4, mùng 1/5 giá rẻ cho...

Gợi ý địa điểm du lịch 30/4, mùng 1/5 giá rẻ cho gia đình

Du lịch 30/4, mùng 1/5 ở đâu giá rẻ, gần Hà Nội cho gia đình thư giãn? Gợi ý top địa điểm du lịch 30/4, mùng 1/5 cực phù hợp túi tiền cho gia đình bạn.

Top địa điểm du lịch 30/4, mùng 1/5: Đi trong ngày

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2022, người lao động được nghỉ 03 ngày liên tục từ ngày 30/4/2022 đến hết ngày 02/5/2022. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn và những người thân yêu trong gia đình có thời gian trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị.

>> Đặt vé xe rẻ tại ví điện tử VTC Pay nhận ngay ưu đãi

>> Thiên Đường Bảo Sơn lần đầu tổ chức Ocean Festival – chào đón kì nghỉ lễ 30/4, mùng 1/5 đầy hoạt động giải trí cực ấn tượng

Thiên đường Bảo Sơn

thiên đường bảo sơn

  • Tọa lạc: Đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Từ 8h đến 18h (từ thứ 2 đến thứ 6) và từ 8h đến 20h (thứ bảy, chủ nhật)
  • Gía vé: 150.000 VNĐ/người lớn, 100.000 VNĐ/trẻ dưới 1m3 (từ thứ 2 đến thứ 7); 200.000 VNĐ/người lớn, 180.000 VNĐ/trẻ dưới 1m3 (Chủ nhật)

Khu du dịch thiên đường Bảo Sơn là tổ hơp giải trí thú vị dành cho cả gia đình. Địa điểm thuận lợi cách Hà Nội chỉ 10 km với hàng loạt loại hình giải trí thú vị như Thủy cung, khu tham quan Safari,…

Làng cổ Đường Lâm

làng cổ đường lâm

  • Tọa lạc: Làng cổ Đường Lâm thuộc thị xã Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 44 km về phía Tây.
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày
  • Gía vé: 20.000 VNĐ/người

Thực chất Đường Lâm từ xưa gồm 9 làng thuộc tổng Cam Giá Thịnh huyện Phúc Thọ trấn Sơn Tây, trong đó 5 làng liền kề bên nhau bao gồm Mông Phụ, Đông Sàng, Cam Thịnh, Đoài Giáp và Cam Lâm. Các làng này gắn kết với nhau tạo thành một thể thống nhất. Ngoài ra phong tục, tập quán và tín ngưỡng hàng ngàn năm nay được gắn kết sâu sắc tại vùng đất này. Làng cổ Đường Lâm còn là đất hai vua do là nơi sinh ra Phùng Hưng và Ngô Quyền. Nơi đây được Nhà nước trao bằng Di tích Lịch sử Văn hóa Quốc gia năm 2006.

Làng văn hóa các dân tộc Viêt Nam

địa điểm du lịch 30/4

  • Tọa lạc: Thuộc khu du lịch Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội hơn 40km.
  • Thời gian mở cửa: Từ 8h-11h, 13h-16h30 (từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần)
  • Gía vé: 30.000 VNĐ/lượt/người

Khu bảo tồn này là nơi tái hiệu lại đời sống sinh hoạt của các tộc người trên khắp nước ta, được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ với nhiều thung lũng bao quanh. nhiều cảnh quan đẹp hấp dẫn du khách tham quan và tìm hiểu về đời sống văn hóa, phong tục của các dân tộc anh em. Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam được đánh giá là điểm đến lí tưởng vào dịp 30/4, mùng 1/5

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 

khoang xanh suối tiên

  • Tọa lạc: Khu vực dãy núi Ba Vì ở xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày
  • Gía vé: 150.000 VNĐ/người lớn; 100.000 VNĐ/trẻ em

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên nằm trong quần thể vườn quốc gia Ba Vì, Hà Nội. Với lợi thế được hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất của cảnh quan núi rừng, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiền với khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn, kết hợp trọn vẹn với cảnh rừng núi và mây trời trong lành khiến người tham quan cảm thấy yên bình đến lạ. Hồ tạo sóng Khoang Xanh tựa như Biển nhỏ trên đỉnh núi với làn nước trong xanh và từng đợt sóng dạt dào thú vị.
Nằm trên diện tích 3.500m2, Hồ tạo sóng Khoang Xanh với nguồn nước trong vắt chảy từ đỉnh núi Tản Viên. Ngoài ra, hệ thống máy tạo sóng hiện đại giúp trải nghiệm của du khách khi vui chơi quanh các đợt sóng thêm phần chân thực. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức những trò chơi thú vị như: Đu lắc đĩa bay, trượt máng nước tốc độ, đu quay nữ hoàng.

Rừng thông Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà

Đến Ba Vì theo lối mòn từ cổng đi vào du khách sẽ bắt gặp vẻ bao la của rừng thông đại ngàn. Đồi thông tọa lạc trên nền đất thoai thoải dốc và không gian yên tĩnh. Vào ngày nắng ánh nắng le lói qua những tán cây đem lại hứng khởi cùng sinh khí đặc biệt. Những chiều mưa rơi, rừng thông e ấp, thu mình tạo nên không gian huyền ảo, thơ mộng.

Thiên Sơn Suối Ngà gồm có 3 khu vực lần lượt là Hạ Sơn – Trung Sơn – Ngoạn Sơn với quãng đường vòng quanh kéo dài khoảng 6km. Hạ Sơn mang một vẻ yên tĩnh, khung cảnh hữu tình như lạc vào một bộ phim. Nơi đây có các dịch vụ nghỉ dưỡng như: tắm khoáng, massage và ăn uống. Ngọa Sơn mang đến du khách cảm giác mạnh mẽ muốn vượt qua thử thách. Trên đỉnh Ngọa Sơn có một dòng thác trắng xóa. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn cả một màu xanh ngút ngàn của cây cối.

Khu du lịch Tam Chúc – Ba Sao (Hà Nam)

du lịch tam trúc

Tọa lạc: xã Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, cách thành phố Hà Nội khoảng 70km

Quần thể du lịch chùa Tam Chúc Hà Nam trải dài trên diện tích hơn 500ha, là khu du lịch tâm linh hấp dẫn tại Việt Nam, thu hút đông khách du lịch những năm gần đây. Chùa Tam Chúc thờ các vị Sư Tổ Đạt Ma, thiền sư Nguyễn Minh Không, thiền sư Khuông Việt, hòa thượng Thích Thanh Tứ, thiền sư Đỗ Pháp Thuận… là các vị quốc sư có công phát triển Phật giáo Việt Nam.

Tạm kết:

Bạn đã lựa chọn được địa điểm du lịch thích hợp cho gia đình trong những ngày nghĩ lễ sắp tới? Đừng quên đặt vé xe giá ưu đãi trước chuyến đi du lịch để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nhé!

- Advertisment -